Cố tình viết vậy câu view đó bác ơi, như bữa trước có bài gì giật tít Fadil còn nguyên vẹn sau khi bị container tông, đm tông với tốc độ bao nhiêu nữa chứ cứ tông là phải dập nát ahCách dùng từ tiếng Việt cẩu thả ở VN hiện nay có một số vấn đề lớn.
Sp đã mua và sử dụng thì chỉ có thể nói là "giảm giá trị" chứ ko thể dùng từ " bán lỗ" được!
Chữ lỗ chỉ khi nào mua xong một chiếc xe, chưa xài và bán ngay thấp hơn giá mua, hoặc kinh doanh một sp nói chung nào đó và phải bán dưới giá mua vào (sp còn mới nguyên)
Còn sp đã xài đã đời những 5 năm thì ..."lỗ" cái gì(?), nó chỉ bị giảm giá trị do quá trình người xài làm hao mòn, xuống cấp và lạc hậu thôi...
Máy mạnh nhưng hao xăng, khó kiếm người mua. Còn những người đi mà không nghĩ đến xăng thì lại không chọn dòng này
Bài ca lỗ mãi. Cứ đồ mới mua 1 tỷ sài 5 năm bán dc 500 là LỖ . Em nghĩ bác nên cho chữ "Lỗ" vào ngoặc như này. Hoặc mất giá gần 1 tỷ.
Xài chán đem bán còn kêu lỗ là sao? Mua xe chạy chứ phải đi buôn đâu mà lời với lỗ?
Cách dùng từ tiếng Việt cẩu thả ở VN hiện nay có một số vấn đề lớn.
Sp đã mua và sử dụng thì chỉ có thể nói là "giảm giá trị" chứ ko thể dùng từ " bán lỗ" được!
Chữ lỗ chỉ khi nào mua xong một chiếc xe, chưa xài và bán ngay thấp hơn giá mua, hoặc kinh doanh một sp nói chung nào đó và phải bán dưới giá mua vào (sp còn mới nguyên)
Còn sp đã xài đã đời những 5 năm thì ..."lỗ" cái gì(?), nó chỉ bị giảm giá trị do quá trình người xài làm hao mòn, xuống cấp và lạc hậu thôi...
Tiếc rằng 1 số trang chuyên oto như autobikes, autopro... cũng hay đăng tít như bán lỗ, mất giá, rồi bằng vios đập hộp.... riết rồi thấy chán chẳng thấy giá trị gì.
Có lẽ ở Việt Nam giá xe cao quá nên lúc nào cũng nghĩ khổ sở bằng cách cân đo đong đếm lỗ bao nhiêu khi bán lại...hay do truyền thông tiêm vào não người dùng chất lượng là giá bán lại ít lỗ.