Hạng B2
30/9/07
422
2
16
Re:Sau hơn 1 năm dùng cap !

báo cáo các bác em đi xe CAP được tròn 1 năm và cũng tầm khoảng 2 vạn rồi. Xe của em thì
- Thay lốc điều hoà (bảo hành trả)
- Thay ăc quy vừa chết (tự bỏ tiền)
- Thay 3 cốc lọc dầu và 5 lần thay đàu máy, em toàn thay lạoi Mobil super Splus 10w-40
- Đổ xăng thì vô kể, em chỉ đổ xăng 92 đi tinh nhiều nơi ko có 95 nên trung thành đổ 92 cho đỡ lẫn lộn chỉ số, chỉ siếc gì đó
- Thay 1 lazang và 2 lốp ( bảo hiểm trả)
Em chạy xuyên Việt vừa tháng 7/2009. tiêu hao trung bình là khoảng 9l/100km cho đường hỗn hợp của toàn bộ hành trinh (em thấy cũng bình thường)
Nói chung chất lượng xe Mỹ, lắp ráp HQ và giá Việt Nam, em vẫn thích
 
Tập Lái
9/5/09
17
0
0
Thái Nguyên
Re:Sau hơn 1 năm dùng cap !

Báo cáo các bác! Em có chú CAP LT xe em đi 2,5 năm chạy được 53000km:
- Báo mấy cái đèn check mầu vàng phải thay 2 cảm biết phanh ABS
- Thay 2 rotuyn lái
- Thay 4 lốp ( đổi lazang thay luôn lốp )
- Thay lọc dầu và dầu máy nhiều lần ( không nhớ )
Chạy hơi yếu khi lên đèo, vào số hơi khó, cảm giác nóng bức khi ngồi ghế sau, quạt gió cuả điều hoà kêu hơi to, tốn săng (khoảng 12lít/ 100km)...
Nhưng em vẫn hài lòng với em nó. Báo cáo hết
 
Hạng B1
19/4/08
72
0
0
Hà Nội
Re:Sau hơn 1 năm dùng cap !

Em thay cac bac' toan` hai` long` ve` xe cua minh` vay ma dan minh` toan` che Cap. Em cũng chaỵ 01 em CapLT thấy rat hài lòng, em da tung chay In khoang 01 nam nhung khong bang` Cap dc.
 
Tập Lái
17/8/07
37
0
6
Re:Sau hơn 1 năm dùng cap !

Xe em LTZ chạy 2 năm được 2,5 vạn. Nói chung với tầm tiền như vậy thì hài lòng, chỉ mỗi cái bảo dưỡng bảo hành của Hãng chuối quá
 
Tập Lái
22/8/09
15
1
0
62
Re:Sau hơn 1 năm dùng cap !

Sau 9 tháng chạy 13.000 km. Thay dầu 4 lần, lọc dầu 1 lần lúc 10.000 km. Chưa xảy ra lỗi gì. Xăng chạy bình quân đường nội thành và ngoại thành là 12,5L/100km.
 
Hạng D
5/6/08
1.672
5.624
113
Đồng Nai
Re:Sau hơn 1 năm dùng cap !

Em có ông chú, dùng CAP LT được 48k km rồi. Mấy bữa mượn ổng 2 ngày chạy có công chuyện. Cảm nhận của em là xe chạy sướng,rất bốc, thắng ngon, tay lái quá nhẹ, hôm đó em rú lên được 130km/h thấy hơi ớn nên thôi, không dám lên nữa. Nhưng gầm em CAP không được cứng cho lắm (kể cả so với con Hilander em đi trước đây ) rõ nhất là khi đi qua các gờ giảm xóc cao, tiếng vọng từ lốp xe lên nghe cũng khá rõ.
 
Hạng C
27/5/08
749
377
63
48
Re:Sau hơn 1 năm dùng cap !

Chú CAP này bơm xăng hay bị tạch các bác ạ, em bị dính đòn với 2 chú rồi! Các lỗi khác thì không đáng kể nhưng bị yếu hay tèo bơm xăng thì dễ quê vì xe mới mà phải nằm đường!

Bác nào xài CAP LTZ Diesel thì cho em nhận xét giúp về em CAP máy dầu nhé, em định qua năm đổi xe 7 chỗ mà soi đi soi lại thì thấy CAP vẫn ổn nhất (em tiền ít mà muốn hít hàng thơm cơ!), hy vọng máy dầu sẽ tốt hơn máy xăng vụ bơm xăng.
 
Hạng C
11/2/06
589
0
16
yahoo.com
Re:Sau hơn 1 năm dùng cap !

Bơm xăng hỏng là do bác thuờng xuyên để xăng cạn/thấp (mấy chú kỷ thuật nó thế) cho nên em luôn để xăng đầy, vừa bảo vệ bình xăng vừa lo cả bơm xăng.
 
Hạng D
Re:Sau hơn 1 năm dùng cap !

Cái bơm xăng này có bảo hành thay cái khác ko vậy các bác? Hay nó đổ lỗi cho mình làm hư rồi bắt mình xì ít lúa ra? Mà cái này tốn bao nhiêu lúa vậy các bác? Em cũng còn 2-3 vạch là lo đổ xăng rùi, trước giờ quen thế.
 
Hạng C
27/5/08
749
377
63
48
Re:Sau hơn 1 năm dùng cap !

Bơm xăng thì hơi chát các bác ạ. Em đi thay cái cảm biến hay báo xăng mà đã toi 1t5 rồi, thay xong thì vẫn nằm đường khi đèn vàng chưa báo và số km còn đi dc là 120km!!!

Em nghĩ do bơm xăng yếu, thế mà các chú thợ lại bảo do cảm biến bình xăng hư!