ở ngoài Hà Nội là của anh Tàu xây, dân mình cũng lo lắng bác nhỉ, hic hicCó em, đi thử cho biết. Chưa đi ngầm bao giờ. Vấn đề an toàn thì Nhật làm chắc chắn hơn thằng Tàu ở HN, chất lượng đúc bê tông em thấy từ xa rất tốt.
Còn sau này có nhiều tuyến thì chắc chắn sẽ đi nếu tiện tuyến đó !
Phục vụ dân ra Suối tiên, không nhiều vì đa số dân tỉnh lên. Sinh viên, yes. Người đi làm, yes nhưng hàng tháng tiền đi lại mất 1tr5, còn phải đi bộ, abc
Thấy cái giá biết là ế chắc. Hồi làm dự án, nói là giá 3000-4000/ chiều, giờ chưa làm xong định ra giá 25000/ chiều.
Sinh viên ai tiêu 50000/ ngày để ra vô TP trong khi bi nhiêu đó dư sức thuê nhà gần trường, cuối tuần về TP hay về nhà sướng hơn
Thấy cái giá biết là ế chắc. Hồi làm dự án, nói là giá 3000-4000/ chiều, giờ chưa làm xong định ra giá 25000/ chiều.
Sinh viên ai tiêu 50000/ ngày để ra vô TP trong khi bi nhiêu đó dư sức thuê nhà gần trường, cuối tuần về TP hay về nhà sướng hơn
bởi vậy, công nhân cũng không tiêu 50 ngàn cho một ngày đi và về, đi xe buýt đi về không quá 10 ngàn, haizzzzzzzzzzzzz,Phục vụ dân ra Suối tiên, không nhiều vì đa số dân tỉnh lên. Sinh viên, yes. Người đi làm, yes nhưng hàng tháng tiền đi lại mất 1tr5, còn phải đi bộ, abc
Thấy cái giá biết là ế chắc. Hồi làm dự án, nói là giá 3000-4000/ chiều, giờ chưa làm xong định ra giá 25000/ chiều.
Sinh viên ai tiêu 50000/ ngày để ra vô TP trong khi bi nhiêu đó dư sức thuê nhà gần trường, cuối tuần về TP hay về nhà sướng hơn
Đến lúc đó cướp cái khácĐặt lộ trình tới 2020 2025 gì đó thì cấm xe máy vô nội đô là vừa, lúc đó tụi trộm cướp ko có xe máy mà cướp nữa )
Tuyến Metro đầu tiên nên TP sẽ cố gắng đầu tư và ưu đãi nhằm khuyến khích sử dựng PTGTCC và tạo cú hích cho các tuyến khác. Nhà e cũng thích đi metro hơn là xe cá nhân. Các nhà ga được TK hiện đại và tiện dụng, có cầu đi bộ (có mái che) ngang Xa lộ HN, riêng ga Tân Cảng lớn nhất vì sẽ kết nối các tuyến Metro khác.
Dự án này quản lý chất lượng rất kỹ (tất nhiên hao phí cũng ko ít). Tiến độ nhanh hay chậm còn phụ thuộc gói thi công Hầm từ Ba Son đến CV 23 tháng 9 (chua lắm), anh ... có dc dự án khu Ba Son thì very very VIP.
Em ko dám chắc chắn nhưng sẽ mang lại nhiều lợi ích cho người dân TP, tương lai (ko gần) sẽ kéo dài xuống Biên Hòa.
Dự án này quản lý chất lượng rất kỹ (tất nhiên hao phí cũng ko ít). Tiến độ nhanh hay chậm còn phụ thuộc gói thi công Hầm từ Ba Son đến CV 23 tháng 9 (chua lắm), anh ... có dc dự án khu Ba Son thì very very VIP.
Em ko dám chắc chắn nhưng sẽ mang lại nhiều lợi ích cho người dân TP, tương lai (ko gần) sẽ kéo dài xuống Biên Hòa.
Chừng nào bác Lơ chống gậy thì may ra metro phủ hết SG và dân xài nhiều.
Chứ tình hình hiện tại thì xe máy vẫn hiệu quả, kinh tế, và làn phương tiện kiếm cơm cho rất nhiều dân nghèo từ chở gas, giao hàng, bán hàng rong,....
Thế hệ sắp kế tiếp có công ăn việc làm ở văn phòng hết và nhà gom vào từng khu hết thì mới dùng metro/bus hiệu quả.
(Các bác để ý bên Sing, khu khách sạn và khu trung tâm không gần nhau, phải đi bus/metro. Em thấy vậy có đúng không các bác?)
Chứ tình hình hiện tại thì xe máy vẫn hiệu quả, kinh tế, và làn phương tiện kiếm cơm cho rất nhiều dân nghèo từ chở gas, giao hàng, bán hàng rong,....
Thế hệ sắp kế tiếp có công ăn việc làm ở văn phòng hết và nhà gom vào từng khu hết thì mới dùng metro/bus hiệu quả.
(Các bác để ý bên Sing, khu khách sạn và khu trung tâm không gần nhau, phải đi bus/metro. Em thấy vậy có đúng không các bác?)
Hi vọng sẽ có khoảng 80-90% người dân sẽ xử dụng Metro vào giờ cao điểm để em chạy xe khỏi bị kẹt.