Hạng D
20/12/13
2.054
729
113
Có em, đi thử cho biết. Chưa đi ngầm bao giờ. Vấn đề an toàn thì Nhật làm chắc chắn hơn thằng Tàu ở HN, chất lượng đúc bê tông em thấy từ xa rất tốt.

Còn sau này có nhiều tuyến thì chắc chắn sẽ đi nếu tiện tuyến đó !
ở ngoài Hà Nội là của anh Tàu xây, dân mình cũng lo lắng bác nhỉ, hic hic
 
Hạng D
30/1/12
1.405
2.495
113
Vietnam
Phục vụ dân ra Suối tiên, không nhiều vì đa số dân tỉnh lên. Sinh viên, yes. Người đi làm, yes nhưng hàng tháng tiền đi lại mất 1tr5, còn phải đi bộ, abc

Thấy cái giá biết là ế chắc. Hồi làm dự án, nói là giá 3000-4000/ chiều, giờ chưa làm xong định ra giá 25000/ chiều.

Sinh viên ai tiêu 50000/ ngày để ra vô TP trong khi bi nhiêu đó dư sức thuê nhà gần trường, cuối tuần về TP hay về nhà sướng hơn
 
Hạng D
20/12/13
2.054
729
113
Phục vụ dân ra Suối tiên, không nhiều vì đa số dân tỉnh lên. Sinh viên, yes. Người đi làm, yes nhưng hàng tháng tiền đi lại mất 1tr5, còn phải đi bộ, abc

Thấy cái giá biết là ế chắc. Hồi làm dự án, nói là giá 3000-4000/ chiều, giờ chưa làm xong định ra giá 25000/ chiều.

Sinh viên ai tiêu 50000/ ngày để ra vô TP trong khi bi nhiêu đó dư sức thuê nhà gần trường, cuối tuần về TP hay về nhà sướng hơn
bởi vậy, công nhân cũng không tiêu 50 ngàn cho một ngày đi và về, đi xe buýt đi về không quá 10 ngàn, haizzzzzzzzzzzzz,
 
Hạng B2
24/2/14
368
192
43
Mình tin là rồi sẽ có nhiều người đi. Cạnh mình là Thái Lan. Họ đi rất phổ biến. Đủ thành phần . Đến lúc mọi người sẽ thấy đi nhanh và tiện cho họ hơn là phải đi nắng ngoài đường.
 
Hạng D
24/3/15
1.637
2.425
113
Đặt lộ trình tới 2020 2025 gì đó thì cấm xe máy vô nội đô là vừa, lúc đó tụi trộm cướp ko có xe máy mà cướp nữa :))
Đến lúc đó cướp cái khác
 
WMS confirmed
Hạng B2
21/12/13
277
133
43
Tp. HCM
Phải hạn chế xe gắn máy và khuyến khích dân sử dụng phương tiện công cộng, nhưng rất khó tạo ra một dịch vụ thuận tiện cho những người không quen đi bộ.(đặc biệt những người sống trong hẻm)

 
Hạng B2
7/4/15
135
1.156
93
Tuyến Metro đầu tiên nên TP sẽ cố gắng đầu tư và ưu đãi nhằm khuyến khích sử dựng PTGTCC và tạo cú hích cho các tuyến khác. Nhà e cũng thích đi metro hơn là xe cá nhân. Các nhà ga được TK hiện đại và tiện dụng, có cầu đi bộ (có mái che) ngang Xa lộ HN, riêng ga Tân Cảng lớn nhất vì sẽ kết nối các tuyến Metro khác.
Dự án này quản lý chất lượng rất kỹ (tất nhiên hao phí cũng ko ít). Tiến độ nhanh hay chậm còn phụ thuộc gói thi công Hầm từ Ba Son đến CV 23 tháng 9 (chua lắm), anh ... có dc dự án khu Ba Son thì very very VIP.
Em ko dám chắc chắn nhưng sẽ mang lại nhiều lợi ích cho người dân TP, tương lai (ko gần) sẽ kéo dài xuống Biên Hòa.
 
Hạng D
4/12/14
1.905
93.366
113
54
Chừng nào bác Lơ chống gậy thì may ra metro phủ hết SG và dân xài nhiều. :)
Chứ tình hình hiện tại thì xe máy vẫn hiệu quả, kinh tế, và làn phương tiện kiếm cơm cho rất nhiều dân nghèo từ chở gas, giao hàng, bán hàng rong,....
Thế hệ sắp kế tiếp có công ăn việc làm ở văn phòng hết và nhà gom vào từng khu hết thì mới dùng metro/bus hiệu quả.
(Các bác để ý bên Sing, khu khách sạn và khu trung tâm không gần nhau, phải đi bus/metro. Em thấy vậy có đúng không các bác?)
 
Hạng D
16/7/13
1.305
15.744
113
Em sẽ training F1: "Sẽ đi tàu điện ngầm nhưng tránh mùa mưa nhá....theo mấy ông nội thiết kế: khi trời mưa lớn + triều cường...tp sẽ ngập nặng...hầm xe điện sẽ dc trưng dụng thành cống xả lũ cứu ngập....."....hahahahah
 
Hạng C
23/12/13
513
527
93
Hi vọng sẽ có khoảng 80-90% người dân sẽ xử dụng Metro vào giờ cao điểm để em chạy xe khỏi bị kẹt.