Ý thức tham gia giao thông của người dân rõ ràng ngày càng được nâng cao (cũng 1 phần do mức phạt nặng), còn trình độ quản lý hạ tầng giao thông thì chắc chắn chưa được nâng lên tương xứng với sự tăng của mức phạt, nếu không muốn nói là còn rất củ chuối.
Sàng lọc, tuyển chọn và phân công người có kiến thức chuyên môn đi khảo sát, sắp xếp và tổ chức lại biển báo giao thông + đèn tín hiệu.
Đơn giản vậy thôi khó gì đâu, ông sai thằng có kinh nghiệm quản lí cấp thoát nước lâu năm đi khảo sát cắm biển báo giao thông, thì chết dở cả 1 thị trấn đúng rồi còn gì
Đơn giản vậy thôi khó gì đâu, ông sai thằng có kinh nghiệm quản lí cấp thoát nước lâu năm đi khảo sát cắm biển báo giao thông, thì chết dở cả 1 thị trấn đúng rồi còn gì
gì chứ biển báo đường 1 chiều có từ 2 làn trở lên phải đặt trên giá long môn, dính mấy lần do xe tải chạy làn trong che khuất, may mà chưa bị phạt
Việc phạt dễ hơn ta làm trước, còn sửa chữa lâu lắm, từ từ làm cũng được a. Conan sếchSàng lọc, tuyển chọn và phân công người có kiến thức chuyên môn đi khảo sát, sắp xếp và tổ chức lại biển báo giao thông + đèn tín hiệu.
Đơn giản vậy thôi khó gì đâu, ông sai thằng có kinh nghiệm quản lí cấp thoát nước lâu năm đi khảo sát cắm biển báo giao thông, thì chết dở cả 1 thị trấn đúng rồi còn gì![]()
Ngã 4 Phú Nhuận giá long môn to đùng nhưng cái biển cấm rẽ cấm quay đầu theo giờ nó khiêm tốn nằm khép nép bên phải, đi tới đó mà bị xe kế bên che khuất thì khỏi thấy luôn, bác nào lạ đường là ăn cho hết.gì chứ biển báo đường 1 chiều có từ 2 làn trở lên phải đặt trên giá long môn, dính mấy lần do xe tải chạy làn trong che khuất, may mà chưa bị phạt