Hạng C
14/2/17
545
878
93
Ý thức tham gia giao thông của người dân rõ ràng ngày càng được nâng cao (cũng 1 phần do mức phạt nặng), còn trình độ quản lý hạ tầng giao thông thì chắc chắn chưa được nâng lên tương xứng với sự tăng của mức phạt, nếu không muốn nói là còn rất củ chuối.
 
Hạng C
28/6/15
884
1.240
93
Sàng lọc, tuyển chọn và phân công người có kiến thức chuyên môn đi khảo sát, sắp xếp và tổ chức lại biển báo giao thông + đèn tín hiệu.
Đơn giản vậy thôi khó gì đâu, ông sai thằng có kinh nghiệm quản lí cấp thoát nước lâu năm đi khảo sát cắm biển báo giao thông, thì chết dở cả 1 thị trấn đúng rồi còn gì :D
 
  • Like
Reactions: CuBiMi
Hạng D
18/3/20
1.001
957
113
40
gì chứ biển báo đường 1 chiều có từ 2 làn trở lên phải đặt trên giá long môn, dính mấy lần do xe tải chạy làn trong che khuất, may mà chưa bị phạt
 
Hạng C
16/4/16
887
1.221
98
Vũng Tàu
Sàng lọc, tuyển chọn và phân công người có kiến thức chuyên môn đi khảo sát, sắp xếp và tổ chức lại biển báo giao thông + đèn tín hiệu.
Đơn giản vậy thôi khó gì đâu, ông sai thằng có kinh nghiệm quản lí cấp thoát nước lâu năm đi khảo sát cắm biển báo giao thông, thì chết dở cả 1 thị trấn đúng rồi còn gì :D
Việc phạt dễ hơn ta làm trước, còn sửa chữa lâu lắm, từ từ làm cũng được a. Conan sếch
 
Hạng D
18/3/15
2.135
846
113
37
vậy sao ko thay đổi hạ tầng giao thông trước rồi thay đổi luật sau nhỉ ...
 
Hạng C
14/2/17
545
878
93
gì chứ biển báo đường 1 chiều có từ 2 làn trở lên phải đặt trên giá long môn, dính mấy lần do xe tải chạy làn trong che khuất, may mà chưa bị phạt
Ngã 4 Phú Nhuận giá long môn to đùng nhưng cái biển cấm rẽ cấm quay đầu theo giờ nó khiêm tốn nằm khép nép bên phải, đi tới đó mà bị xe kế bên che khuất thì khỏi thấy luôn, bác nào lạ đường là ăn cho hết.
 
Hạng B2
14/7/22
346
353
63
Mấy vấn đề ai cũng thấy mà người cần thấy thì ko thấy hoặc giả vờ ko thấy, cuối cùng người lãnh hậu quả là dân đen thôi.