1. M2, M3, M6 : nhìn cứ na na nhau. M3 & M6 rất khó phân biệt
2. Động cơ thì ko có turbo yếu xìu, ít ra cũng phải có bản mạnh hơn cam ly chớ
3. Dàn nhự thì ọp ẹp, xuống cấp, tính ra cùng điều kiện chạy 5 năm như nhau thì thua xa con fo tè
Túm váy là M6 dc cái mã tạm ổn nhưng lười thay đổi quá xá, nhìn con từ đời 2015 với 2020 chả khác là mấy.
Còn giá thì M2 hay m3 đâu có rẻ.
Tương lai dòng sedan của Maz quá đáng lo.
2. Động cơ thì ko có turbo yếu xìu, ít ra cũng phải có bản mạnh hơn cam ly chớ
3. Dàn nhự thì ọp ẹp, xuống cấp, tính ra cùng điều kiện chạy 5 năm như nhau thì thua xa con fo tè
Túm váy là M6 dc cái mã tạm ổn nhưng lười thay đổi quá xá, nhìn con từ đời 2015 với 2020 chả khác là mấy.
Còn giá thì M2 hay m3 đâu có rẻ.
Tương lai dòng sedan của Maz quá đáng lo.
Cỡ C chừng 2-3 năm nữa; khi cỡ B nó to và đẹp lên thì ép anh C về vườn. B cho nhóm mới mua xe thay vì A hatchback khi xưa, mình đoán mò thế, hahaCỡ D giờ hấp hối.
Cỡ C thì có nguy cơ không bác?
Cỡ full size thì an táng lâu rồi.
Rất đúng dự đoán của bác đấy.Cỡ C chừng 2-3 năm nữa; khi cỡ B nó to và đẹp lên thì ép anh C về vườn. B cho nhóm mới mua xe thay vì A hatchback khi xưa, mình đoán mò thế, haha
Mình cũng ủng hộ xe càng ngày càng nên nhỏ lại.
Mấy chiếc sedan full size thì đã được an táng những năm 2010 trước rồi.
Sau 2015 thì lần lượt đến cỡ trung.
Khó có ai tưởng tượng được Mazda 6 lừng danh giang hồ 2015 mới đây mà giờ phải khăn gói...