Hạng C
30/11/21
688
1.057
93
37
Dẹp nhanh còn kịp, chưa thấy đội nào bu bám thiết kế cũ mèm lỗi thời như họ nhà mazda :eek:
 
Hạng C
2/11/08
786
514
93
Không ráp máy turbo thì Thaco chỉ có đi dọn kho cho các thị trường khác riết thôi
 
Tập Lái
29/1/23
9
5
3
52
Cứ đà này Mazda tắt thở, thị phần cứ bé dần.
 
Hạng D
14/1/13
1.783
1.594
113
1. M2, M3, M6 : nhìn cứ na na nhau. M3 & M6 rất khó phân biệt
2. Động cơ thì ko có turbo yếu xìu, ít ra cũng phải có bản mạnh hơn cam ly chớ
3. Dàn nhự thì ọp ẹp, xuống cấp, tính ra cùng điều kiện chạy 5 năm như nhau thì thua xa con fo tè
Túm váy là M6 dc cái mã tạm ổn nhưng lười thay đổi quá xá, nhìn con từ đời 2015 với 2020 chả khác là mấy.
Còn giá thì M2 hay m3 đâu có rẻ.
Tương lai dòng sedan của Maz quá đáng lo.
 
Tập Lái
29/1/23
9
5
3
52
Mazda về tay Toyota rồi mà sao vẫn lẹt đẹt hơi khó hiểu.
 
Hạng D
1/7/10
2.064
1.286
133
giaotoviet.com
Cỡ D giờ hấp hối.
Cỡ C thì có nguy cơ không bác?
Cỡ full size thì an táng lâu rồi.
Cỡ C chừng 2-3 năm nữa; khi cỡ B nó to và đẹp lên thì ép anh C về vườn. B cho nhóm mới mua xe thay vì A hatchback khi xưa, mình đoán mò thế, haha
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng F
3/10/15
10.988
13.509
113
Cỡ C chừng 2-3 năm nữa; khi cỡ B nó to và đẹp lên thì ép anh C về vườn. B cho nhóm mới mua xe thay vì A hatchback khi xưa, mình đoán mò thế, haha
Rất đúng dự đoán của bác đấy.
Mình cũng ủng hộ xe càng ngày càng nên nhỏ lại.
Mấy chiếc sedan full size thì đã được an táng những năm 2010 trước rồi.
Sau 2015 thì lần lượt đến cỡ trung.
Khó có ai tưởng tượng được Mazda 6 lừng danh giang hồ 2015 mới đây mà giờ phải khăn gói...