MG7 gắn logo này hết bài đúng không anh?HS giờ nhìn giống Aston Martin quá trời. Đổi logo là hết bài!
- Tags
- mg hs mg hs 2023 mg việt nam
Hình như bên Thái, giá bản full của con MG Hs này chỉ bằng 75-80% giá bản full của Crv . Mấy năm trước mình có làm 1 bài so sánh giá giữa 2 con này.
Theo đó crv Việt Nam niêm yết 1.1 tỷ (bản full) thì MG HS bản full PHẢI là 830-850 .
Giờ con cvr niêm yêt 950, thì MG hs nên set giá trong khoảng 680-800 là hợp lý.
Theo đó crv Việt Nam niêm yết 1.1 tỷ (bản full) thì MG HS bản full PHẢI là 830-850 .
Giờ con cvr niêm yêt 950, thì MG hs nên set giá trong khoảng 680-800 là hợp lý.
Bọn Tàu quyết tâm cao nhỉ, cuối cùng thì cũng là xe Tàu cả thui mà, khùng mà đi mua con xe Tàu còn cao giá hơn cả CX5
Nhưng nó đạt tiêu chuẩn của Ford toàn cầu & được Ford VN phân phối & bảo hành.Như cái iPhone của Apple thôi.Bác đặt câu hỏi như vậy ko đúng vấn đề rồi.Thế Ford teritory có phải xe Hán nô ko bác?
Gía ko có như xe Tàu đâu bạn, dễ jXe Anh Quốc gì mà. Đầu như Mer cần số như BMW, mh như Mazda. Giá thì như xe Tàu.
Hình như giá đó là định bóp chết thèn Toy Cross, KIA Seltos các kiểu... Cơ mà trâu bò đánh nhau, ruồi muỗ chết.Đúng là cx5 set cái giá quá chí tử chưa kể được giảm 50% thuế trước bạ nữa thì các đối thủ chỉ có khóc thét.
Mazda đợt này có vẽ chơi tất tay với các hãng khác, để dành thị phần về mình. Không riêng CX5, cả Mazda 2 mới ra giá cũng rất thơm.thực sự vậy... nên định giá từ 700 đến 800 là vừa... giá ngang cx5 thế này thì ai lại chọn xe của hãng lạ
Từ những năm 1998 thì xe máy TQ bắt đầu tràn vào VN với thương hiệu Hongda, Lifan, ... nhìn như xe Nhật. Lúc đầu giá cũng không hề rẻ, nhớ là khoảng 18-20 triệu, Dream cao lúc đó khoảng 46 triệu, Dream lùn khoảng 42 triệu. Chất lượng xe TQ thì thôi rồi, mua về phải roda 1 ngày, chạy tàn tàn <50km/h đến 5000km. Nhưng nếu đi đường dài >10km là rất dễ kẹt pitton chết máy, để một lúc máy nguội đề nổ chạy tiếp. Về sau thì chất lượng đỡ hơn.
Chốt lại là xe TQ dù có tiến bộ vượt bậc thì những chi tiết cần độ chính xác cao và chống mài mòn cũng chưa đạt ngang bằng với Nhật được. Giá lại cao hơn xe Nhật thì thua rồi.
Chốt lại là xe TQ dù có tiến bộ vượt bậc thì những chi tiết cần độ chính xác cao và chống mài mòn cũng chưa đạt ngang bằng với Nhật được. Giá lại cao hơn xe Nhật thì thua rồi.
đẹp hơn GLC... công nghệ nhiều hơn.HS giờ nhìn giống Aston Martin quá trời. Đổi logo là hết bài!
Chắc do lương bọn tư bản cao quá thôi, chứ sao so được với chất lượng của người anh em Trung Hoa anh hùng được