Hạng D
18/3/08
1.643
1.664
113
Hình như bên Thái, giá bản full của con MG Hs này chỉ bằng 75-80% giá bản full của Crv . Mấy năm trước mình có làm 1 bài so sánh giá giữa 2 con này.
Theo đó crv Việt Nam niêm yết 1.1 tỷ (bản full) thì MG HS bản full PHẢI là 830-850 .

Giờ con cvr niêm yêt 950, thì MG hs nên set giá trong khoảng 680-800 là hợp lý.
 
Hạng B2
9/9/16
342
372
63
38
Mong các hãng xe Tàu về thật nhiều đê xe Nhật xe Đức hạ giá cho dân An Nam có thể mua đc :D
 
9/5/16
4.095
4.263
113
Bình Phước
Đúng là cx5 set cái giá quá chí tử chưa kể được giảm 50% thuế trước bạ nữa thì các đối thủ chỉ có khóc thét.
Hình như giá đó là định bóp chết thèn Toy Cross, KIA Seltos các kiểu... Cơ mà trâu bò đánh nhau, ruồi muỗ chết.
thực sự vậy... nên định giá từ 700 đến 800 là vừa... giá ngang cx5 thế này thì ai lại chọn xe của hãng lạ
Mazda đợt này có vẽ chơi tất tay với các hãng khác, để dành thị phần về mình. Không riêng CX5, cả Mazda 2 mới ra giá cũng rất thơm.
 
  • Like
Reactions: quannguyentsnct
Hạng D
5/2/15
3.606
6.393
113
55
TP.Hồ Chí Minh
Từ những năm 1998 thì xe máy TQ bắt đầu tràn vào VN với thương hiệu Hongda, Lifan, ... nhìn như xe Nhật. Lúc đầu giá cũng không hề rẻ, nhớ là khoảng 18-20 triệu, Dream cao lúc đó khoảng 46 triệu, Dream lùn khoảng 42 triệu. Chất lượng xe TQ thì thôi rồi, mua về phải roda 1 ngày, chạy tàn tàn <50km/h đến 5000km. Nhưng nếu đi đường dài >10km là rất dễ kẹt pitton chết máy, để một lúc máy nguội đề nổ chạy tiếp. Về sau thì chất lượng đỡ hơn.
Chốt lại là xe TQ dù có tiến bộ vượt bậc thì những chi tiết cần độ chính xác cao và chống mài mòn cũng chưa đạt ngang bằng với Nhật được. Giá lại cao hơn xe Nhật thì thua rồi.
 
Hạng D
6/8/16
2.561
19.463
113
HS giờ nhìn giống Aston Martin quá trời. Đổi logo là hết bài! :)
đẹp hơn GLC... công nghệ nhiều hơn.

Chắc do lương bọn tư bản cao quá thôi, chứ sao so được với chất lượng của người anh em Trung Hoa anh hùng được