ông Thaco lúc nào chả ngáo giáGiá chắc chát lém hè
do anh lái ở VN, đúng là 150-200km là rất oải rồi;Em thấy nhiều bác chê xe điện bất tiện chứ thực tế em lái xe tầm 150-200km thường là sẽ dừng nghỉ chân tầm 20-30 phút đi vs hay làm ly cà phê các kiểu rồi, với tgian này thì công nghệ sạc nhanh dư sức nạp gần 80% PIN cho lần đi kế tiếp. Khá ổn áp mà hy vọng sớm có ở VN
nhưng nước ngoài (vd Đức) thì chạy 300km chưa thấy xi nhê gì đâu anh...
và quan trọng là trụ sạc nhanh có đủ hay không!? nếu xe điện nhiều thì xếp hàng chờ đến lượt sạc cũng là cả vấn đề.
mấy ảnh chạy kiếm cơm, vùa tới bến nhảy xuống là anh khác leo lên bào rồi, chứ có phải chạy đi chơi thong thả như mình đâuEm thấy nhiều bác chê xe điện bất tiện chứ thực tế em lái xe tầm 150-200km thường là sẽ dừng nghỉ chân tầm 20-30 phút đi vs hay làm ly cà phê các kiểu rồi, với tgian này thì công nghệ sạc nhanh dư sức nạp gần 80% PIN cho lần đi kế tiếp. Khá ổn áp mà hy vọng sớm có ở VN
Ko biết bác đang nghĩ đến tương lai của Mỹ Tho hay gì chứ ngay trung tâm tp TW, A95-IV h đắt quá, dân còn ko đi, kinh doanh còn phải quay xe bán 95-III thì mơ mộng gì sạc nhanh.Em thấy nhiều bác chê xe điện bất tiện chứ thực tế em lái xe tầm 150-200km thường là sẽ dừng nghỉ chân tầm 20-30 phút đi vs hay làm ly cà phê các kiểu rồi, với tgian này thì công nghệ sạc nhanh dư sức nạp gần 80% PIN cho lần đi kế tiếp. Khá ổn áp mà hy vọng sớm có ở VN
Như Vin bây giờ đã phát triển mạng lưới trạm sạc toàn quốc ổn rồi và vẫn tiếp tục mở rộng hơn mà bác. Sau này các hãng khác mà ké được thì nó giống như trạm xăng thôi.Cắm vào đâu mới quan trọng.
Tương lai thì dù thích hay không thì xe điện cũng phổ biến và sẽ có dòng xe phù hợp cho việc chạy kinh doanh thôimấy ảnh chạy kiếm cơm, vùa tới bến nhảy xuống là anh khác leo lên bào rồi, chứ có phải chạy đi chơi thong thả như mình đâu
Em cũng từng đi Đức và trải nghiệm xe điện rồi bác, trạm sạc tuy còn thiếu và xe điện sử dụng cũng ít nên không phải chờ gì cả, cũng sạc 30p là loanh quanh 80% PIN thì 300km như bác nói cũng vẫn ổn thôido anh lái ở VN, đúng là 150-200km là rất oải rồi;
nhưng nước ngoài (vd Đức) thì chạy 300km chưa thấy xi nhê gì đâu anh...
và quan trọng là trụ sạc nhanh có đủ hay không!? nếu xe điện nhiều thì xếp hàng chờ đến lượt sạc cũng là cả vấn đề.
Đó là câu chuyện kinh doanh của bác, còn em đang nói về trải nghiệmKo biết bác đang nghĩ đến tương lai của Mỹ Tho hay gì chứ ngay trung tâm tp TW, A95-IV h đắt quá, dân còn ko đi, kinh doanh còn phải quay xe bán 95-III thì mơ mộng gì sạc nhanh.
Theo hướng đi của Vin cho mấy dòng Lux + Fadil thì em nghĩ giá xe điện của Vin tại VN cũng sẽ cạnh tranh hợp lý để phủ thị trường thôiCó ai chế đâu. Chỉ là ở vn giá nó quá cao. Mấy con téla tư nhân nhập về giá 3-4 tỏi. Có lẽ vin sẽ có sứ mệnh phổ cập xe điện ở việt nam