Nói chung, xe bị ngập nước, mà ngập nặng là điều tồi tệ nhất vì đơn giản chi phí bỏ ra sửa chữa có khi hơn giá trị xe, xe càng sang càng tốn tiền.
Sơ sơ thế này!
Thủy kích là lột luôn máy. Như ở đây Họ có thể gác máy mới, không quá đắt cho máy cũ, ODO còn thấp, nhưng detailing khi bị ngập mới là vấn đề.
Tùy mức độ mà có thể phải lột toàn bộ dàn ốp nỉ, cách âm, ốp nhựa ra xử, thay thế. Thay toàn bộ lọc, vệ sinh khung sườn, sàn gầm, két nước, khoang máy, đường ống xả, Starter, xem lại dàn điện..vv..vv...
Nói chung, hầu như chả ai làm (Ở đây vì quá đắt) coi như bán rẻ cái xác xe, chả mấy ai mua BH thiên tai ( vì nó cũng đắt).
Trừ 1 số bọn nhà giàu nó mua BH thiên tai cho NHÀ rồi ADD cái xe vào.