cái này có phải là cảm giác " rần rần " khi bắt đầu kéo tải không ạ ? Cảm giác có tải và rần " kéo tải " là 2 điều khác nhau ... Khi đã "rần" thì phải đi Garage ...Thanhvtv nói:Xin chào toàn thể gia đình, sau một tháng lòng vòng từ Mercedes S, E,C đến Camry, Ford cuối cùng cũng xin dừng ở dòng Honda. Hiện tại tôi sở hữu một chú honda accord EX máy VTEC đời 1995 nhập khẩu Mĩ. Có một chút thắc mắc xin hỏi anh em diễn đàn là khi vào số tự động bộ truyền động hơi giật một chút mới sang số, như vậy có bình thường không ạ? Xin cảm ơn!
Đi AT có cái hay của AT - Đi MT có cái hay của MT ... Nhưng cuối cùng , MT vẫn ưu việt hơn AT ...
Anh Thái thấy 3 chữ ƯU VIỆT HƠN nên rất muốn biết các luận chứng khoa học - về cộng nghệ và về cả ứng dụng phổ thông .
Thanks Bảo - người bạn trẻ rất yêu oto .
Thanks Bảo - người bạn trẻ rất yêu oto .
Bảo ABFinance nói:Đi AT có cái hay của AT - Đi MT có cái hay của MT ... Nhưng cuối cùng , MT vẫn ưu việt hơn AT ...
Bảo ABFinance nói:Đi AT có cái hay của AT - Đi MT có cái hay của MT ... Nhưng cuối cùng , MT vẫn ưu việt hơn AT ...
Em thì hông có chăm sóc với nhận xét V2 nhiều như mấy anh nhưng em thấy đi AT khoẻ hơn nhiều, đơn giản chỉ là vậy, hehe
talameo nói:Anh Thái thấy 3 chữ ƯU VIỆT HƠN nên rất muốn biết các luận chứng khoa học - về cộng nghệ và về cả ứng dụng phổ thông .
Thanks Bảo - người bạn trẻ rất yêu oto .
Bảo ABFinance nói:Đi AT có cái hay của AT - Đi MT có cái hay của MT ... Nhưng cuối cùng , MT vẫn ưu việt hơn AT ...
Bảo ABFinance nói:Đi AT có cái hay của AT - Đi MT có cái hay của MT ... Nhưng cuối cùng , MT vẫn ưu việt hơn AT ...
- AT nhàn hơn MT
- AT kỹ thuật cao hơn MT
- AT mắc tiền hơn MT
- MT bền hơn AT
- MT độ tin cậy cao hơn AT
- MT rẻ tiền hơn AT
Xe em sang số theo tốc độ chứ không theo vòng tua ? Cái này hay hơn hay dỡ hơn bác nào phân tích dùm với.
kyanh911 nói:Bảo ABFinance nói:Đi AT có cái hay của AT - Đi MT có cái hay của MT ... Nhưng cuối cùng , MT vẫn ưu việt hơn AT ...
- AT nhàn hơn MT
- AT kỹ thuật cao hơn MT
- AT mắc tiền hơn MT
- MT bền hơn AT
- MT độ tin cậy cao hơn AT
- MT rẻ tiền hơn AT
Đi AT trong thành phố 1 tay + 1 chân xxx V2, 1 tay ôm vợ cả, chân còn lại gác lên taplo còn đi MT thì tứ chi vật lộn với cái volang & pedal Suy ra là đi AT được vợ cả khoái hơn
Cái này thì phải xem lại nhé!kyanh911 nói:Bảo ABFinance nói:Đi AT có cái hay của AT - Đi MT có cái hay của MT ... Nhưng cuối cùng , <span style=""color: #ff0000;"">MT vẫn ưu việt hơn AT ... </span>
- AT nhàn hơn MT
- AT kỹ thuật cao hơn MT
- AT mắc tiền hơn MT
- <span style=""color: #ff6600;"">MT bền hơn AT</span>
- <span style=""color: #ff6600;"">MT độ tin cậy cao hơn AT</span>
- MT rẻ tiền hơn AT
Thực ra xu hướng tr6n thế giới hiện nay>>> Đều chủ về AT cả rồi.
Vì ngày xưa do hạn chế về công nghệ sản xuất >>> HS AT có giá thành rất đắt.Nhưng giờ đây chắc nhờ mấy Ông robot htông minh hơn nên... sản suất cũng dể dàng hơn.
Còn độ bền thì ... tuân thủ đúng bảo dưỡng là được.
Các Bố ngày xưa chạy Số tự động >>> mà không có khái niệm thay nhớt là gì...
Vả lại Các Cậu Ấm ngoài gragage khi thay thì thay dầu tầm bậy,không đúng phương pháp>>> nên sau một thời gian là ....Hốt xác
Khi lái xe>>> người lái càng thoải mái>>>tính chủ động càng cao>>> càng an tòan
MT giờ ai mà sài [sm=24.gif]
Last edited by a moderator: