Đẻ ra quy định để thu thêm học phí á , lắm chiêu.Thi bằng MT, học thêm để có cái giấy con "đã học qua AT" nữa là chuẩn
Đẻ ra quy định để thu thêm học phí á , lắm chiêu.
Phải vậy mới được chứ.
Đâu có nghĩa anh học MT là anh CHỈ chạy MT, không 1 lần trong đời chạy AT
NGược lại, anh học AT đâu có nghĩa anh CHỈ chạy AT, không 1 lần trong đời chạy MT!
Mà cái 1 lần trong đời đó lắm khi lại là lần cuối cùng.
Nên có giấy phép con là ... chuẩn rồi
Cái này là bonus chứ hong có thêm học phí gì ráo.
hehehe
Chỉ cần bắt buộc các trung tâm đào tạo sát hạch lái xe phải đưa thêm chương trình học và thi trên xe số tự động ngoài việc học thi xe số MT là được. Có tý việc cỏn con mà phải họp, thảo luận, lấy ý kiến chi cho mệt. Những cái cần bàn thì ko bàn, những cái ko cần bàn thì tà lưa dây dưa tôn tjowif gian và tiền bạc. Chả hỉu?
Ở Đức là như vậy đó bồ à:không được như ý bác muốn rồi, hihih
- Thi MT thì được lái cả MT và AT
- Thi AT thì chỉ được lái AT
bác ở Đức hả, thành phố nào?Ở Đức là như vậy đó bồ à:
- Thi MT thì được lái cả MT và AT
- Thi AT thì chỉ được lái AT
Chắc bác chủ đùa vui thôi...
Góp vui với bác: Lúc đó sẽ có 2 bằng B2 MT và B2 AT, bác nào có bằng B2 MT muốn lái AT thì phải đăng ký lấy thêm bằng B2 AT nữa, rồi sau đó ghép chung 2 bằng thành bằng B2 (nếu có nhu cầu), còn không thì dùng luôn 2 bằng cho tiện (xxx giữ bằng này thì dùng bằng kia, tất nhiên phải đổi xe cho phù hợp). Lúc đó tiện đôi bề, phát triển việc mua bán xe liên tục (do đổi bằng từ loại này qua loại kia), mọi người có điều kiện sẽ sở hữu 2-3 xe (kích thích nhu cầu mua xe), nhà nước có thêm nhiều việc làm (thi cấp bằng liên tục, thu thuế nhiều do người tiêu dùng mua bán xe liên tục...).
Góp vui với bác: Lúc đó sẽ có 2 bằng B2 MT và B2 AT, bác nào có bằng B2 MT muốn lái AT thì phải đăng ký lấy thêm bằng B2 AT nữa, rồi sau đó ghép chung 2 bằng thành bằng B2 (nếu có nhu cầu), còn không thì dùng luôn 2 bằng cho tiện (xxx giữ bằng này thì dùng bằng kia, tất nhiên phải đổi xe cho phù hợp). Lúc đó tiện đôi bề, phát triển việc mua bán xe liên tục (do đổi bằng từ loại này qua loại kia), mọi người có điều kiện sẽ sở hữu 2-3 xe (kích thích nhu cầu mua xe), nhà nước có thêm nhiều việc làm (thi cấp bằng liên tục, thu thuế nhiều do người tiêu dùng mua bán xe liên tục...).
hihih. bác vui đấy, nhưng như bác nói là mọi người có điều kiện mua 2-3 xe, hihih, dân mình mua một chiếc xe là đã cày vất vả lắm rồi để sắm được một chiec oto, có khi cày cả đời còn chưa đủ tiền để sắm oto, hihihihChắc bác chủ đùa vui thôi...
Góp vui với bác: Lúc đó sẽ có 2 bằng B2 MT và B2 AT, bác nào có bằng B2 MT muốn lái AT thì phải đăng ký lấy thêm bằng B2 AT nữa, rồi sau đó ghép chung 2 bằng thành bằng B2 (nếu có nhu cầu), còn không thì dùng luôn 2 bằng cho tiện (xxx giữ bằng này thì dùng bằng kia, tất nhiên phải đổi xe cho phù hợp). Lúc đó tiện đôi bề, phát triển việc mua bán xe liên tục (do đổi bằng từ loại này qua loại kia), mọi người có điều kiện sẽ sở hữu 2-3 xe (kích thích nhu cầu mua xe), nhà nước có thêm nhiều việc làm (thi cấp bằng liên tục, thu thuế nhiều do người tiêu dùng mua bán xe liên tục...).
dù sao cũng like cho ý kiến của bác
thông tin cá nhân nên hạn chế tiết lộ bồ ơi.bác ở Đức hả, thành phố nào?
giờ thì đang ở VN
Ở Đức là như vậy đó bồ à:
- Thi MT thì được lái cả MT và AT
- Thi AT thì chỉ được lái AT
Nhìn chung đưa ra 2 options như vậy là tốt. Vì có nhiều người không có nhu cầu chạy MT (đa số phụ nữ ko có nhu cầu này).
Theo em biết ở Nhật cũng rứa: bằng MT chạy cả 2, bằng AT chạy AT. Dễ hiểu, vì chạy MT đòi hỏi nhiều động tác xử lý hơn.Ở Đức là như vậy đó bồ à:
- Thi MT thì được lái cả MT và AT
- Thi AT thì chỉ được lái AT