Hạng B1
24/8/22
91
132
33
35
Cái giấy phạt nguội này em thấy thật ra vô cùng đơn giản mà không hiểu sao các bác ở trên không làm. Người mua xe mới, xe đã sử dụng chung quy lại đều phải đi đăng ký giấy tờ các loại. Vậy thì thêm 1 dòng email lên hệ thống. Bị phạt nguội thì hệ thống tự gửi qua email. Vừa đỡ tốn giấy là tài nguyên, vừa đỡ tốn phí chuyển phát, mà vừa tránh tình trạng chủ xe chuyển nhà các kiểu. Cái này mí anh IT code trong vòng phút mốt
 
  • Like
Reactions: thichmexe
Hạng B2
12/7/22
156
223
43
35
Cái giấy phạt nguội này em thấy thật ra vô cùng đơn giản mà không hiểu sao các bác ở trên không làm. Người mua xe mới, xe đã sử dụng chung quy lại đều phải đi đăng ký giấy tờ các loại. Vậy thì thêm 1 dòng email lên hệ thống. Bị phạt nguội thì hệ thống tự gửi qua email. Vừa đỡ tốn giấy là tài nguyên, vừa đỡ tốn phí chuyển phát, mà vừa tránh tình trạng chủ xe chuyển nhà các kiểu. Cái này mí anh IT code trong vòng phút mốt
Cái này do hệ thống website phạt nguội cùi bắp và hành chính quá -> nó lên điểm phạt trên hệ thống rất chậm.
Như mình thấy mấy xe cho thuê tự lái, đi chán chê cả tháng rồi check mới lòi ra lỗi phạt nguội.
Mà nộp phạt bên phạt nguội rất là củ chuối, rất là "ngu" -> là phải về tận nơi lấy giấy phạt, sau đó đó mới nộp phạt dc.
Thời đại 4.0 rồi mà còn hành thế ko biết. Tiền rồi cũng chuyển kho bạc, chứ các anh có húp dc đâu mà hành quá.
 
  • Like
Reactions: thichmexe
Hạng B2
7/1/12
335
321
63
32
Lên TTDK vừa đăng ký đặt chỗ đăng kiểm, vừa check phạt nguội trong 1 nốt nhạc bác à
Rồi có cho nộp phạt nguội tại chỗ đăng kiểm luôn không? hay phải xách xe chạy đi vài nơi nữa?
 
Hạng B1
24/8/22
91
132
33
35
Cái này do hệ thống website phạt nguội cùi bắp và hành chính quá -> nó lên điểm phạt trên hệ thống rất chậm.
Như mình thấy mấy xe cho thuê tự lái, đi chán chê cả tháng rồi check mới lòi ra lỗi phạt nguội.
Mà nộp phạt bên phạt nguội rất là củ chuối, rất là "ngu" -> là phải về tận nơi lấy giấy phạt, sau đó đó mới nộp phạt dc.
Thời đại 4.0 rồi mà còn hành thế ko biết. Tiền rồi cũng chuyển kho bạc, chứ các anh có húp dc đâu mà hành quá.
Thì em mới nói là thật ra nó rất đơn giản, IT họ code nhanh gọn lắm. Em học IT, bx cũng là dân IT trong cty BHNT, giờ mà làm gì là hệ thống export file pdf gửi về mail khách luôn. Đỡ phải in ấn tốn giấy tốn mực với cái khâu chuyển phát nhanh. Vấn đề là các bác không chịu làm thôi. Chi phí để làm mấy cái này cũng đâu có cao. Vụ thanh toán cũng vậy. Trong giấy phạt cứ để số tài khoản kho bạc nhà nước. Người ta đóng phạt thì ck vào thôi. Bởi vậy nên mấy cái app hay website nhà nước chán bỏ xừ. Ì à ì ạch
 
Hạng C
20/5/18
622
30.777
93
Xe mình rất ít đi, mà cứ lo bị phạt nguội, ko biết đường nào mà lần! Nghe nói gửi giấy phạt về địa phương, mà dân cứ than phiền là ko thấy đâu, đùng phát đi ĐK lại ko cho!
 
Hạng D
16/7/19
1.206
4.302
116
Nghĩ cũng lạ nhỉ? Kiểm định là kiểm tra đánh giá chất lượng phương tiện có đạt tiêu chuẩn lưu hành hay không thôi.
Còn vi phạm giao thông/ hay phạt nguội thì liên quan đến người điều khiển giao thông. Ra cái nghị định các cơ quan chức năng ở trên lại khỏe rồi
 
Hạng D
15/12/13
1.350
1.487
113
Nghĩ cũng lạ nhỉ? Kiểm định là kiểm tra đánh giá chất lượng phương tiện có đạt tiêu chuẩn lưu hành hay không thôi.
Còn vi phạm giao thông/ hay phạt nguội thì liên quan đến người điều khiển giao thông. Ra cái nghị định các cơ quan chức năng ở trên lại khỏe rồi
Đâu có gì lạ đâu, giống như đi ký giấy tờ ở phường xã thì phải có giấy đóng thuế đất vậy.
 
Hạng B1
24/8/22
91
132
33
35
Nghĩ cũng lạ nhỉ? Kiểm định là kiểm tra đánh giá chất lượng phương tiện có đạt tiêu chuẩn lưu hành hay không thôi.
Còn vi phạm giao thông/ hay phạt nguội thì liên quan đến người điều khiển giao thông. Ra cái nghị định các cơ quan chức năng ở trên lại khỏe rồi
Đúng như bác nói. Hai việc này nó hoàn toàn không liên quan nhau. Nhưng mà em nghĩ làm như vậy, ít nhiều hạn chế xe chạy ẩu, đặc biệt là các xe kinh doanh. Em quan sát mấy xe này trùm vi phạm luật. Mà xe kinh doanh thì cái vòng kiểm định nó ngắn hơn xe gia đình. Nên biết đâu làm vậy, các xe này bớt xào chẻ hơn, đở va chạm hơn.