Bác ấy fan xe Anh mà!đúng là fan nhựt giỏi bao biện không dám nhận lỗi, đúng bản chất bảo thủ cố chấp mù quáng,
xe nhựt lỗi thì cũng là lỗi cho dù như thế nào, không lỗi triệu hồi làm gì để giảm uy tín?
Mắng oan bác ấy đấy!
Bác ấy fan xe Anh mà!đúng là fan nhựt giỏi bao biện không dám nhận lỗi, đúng bản chất bảo thủ cố chấp mù quáng,
xe nhựt lỗi thì cũng là lỗi cho dù như thế nào, không lỗi triệu hồi làm gì để giảm uy tín?
Hạng hán nô là gì vậy a vuyến
Bác thấy clip VF8 trưng bày ở Berlin mà mở cửa không được, phải thòng sợi dây ở hóc bánh trước, giật cái....hè hè..Chưa bán ra mà đã nghiên cứu lỗi rồi thì biết xe Nhật tốt cỡ nào
Xài thử không tính nha bác...hè hè..raize bán chưa ạ hay đang bản thử nghiệm?
Đợt triệu hồi mang tính toàn cầu này liên quan đến hơn 5300 chiếc xe điện của Subaru và Toyota. Có 2.700 xe bZ4X và 2.600 chiếc Solterra EV bị ảnh hưởng.
Toyota bZ4X: có 260 xe tại thị trường Mỹ, 2.200 tại châu Âu, 110 xe ở Nhật Bản, 10 xe ở Canada và một số xe nhỏ ở các thị trường khác. Tổng cộng 2.700 xe.
thế là chưa bán ra hả bác
Đây là tính năng mở cửa dự phòng trong truờng hợp xe hết pin đó aBác thấy clip VF8 trưng bày ở Berlin mà mở cửa không được, phải thòng sợi dây ở hóc bánh trước, giật cái....hè hè..
Dà, sợi dây thòng ra ngoài trong hốc bánh í bác. Chứ không phải sợ dây ở trong cho tài xế trong xe.Đây là tính năng mở cửa dự phòng trong truờng hợp xe hết pin đó a
A vui lòng đọc kỹ tài liệu truớc khi cmt
Thân
Vậy đây là tính năng mở cửa khi quên chìa khoáDà, sợi dây thòng ra ngoài trong hốc bánh í bác. Chứ không phải sợ dây ở trong cho tài xế trong xe.