Xe hàn hay bất cứ đồ gì của hàn đều phải cạnh tranh với hãng khác bằng giá và mẫu mã hào nhoáng. Còn muốn định giá bằng người ta thì chưa đủ tuổi.
Nói riêng về xe. Nếu xe hàn cùng phân khúc định giá bằng xe nhật cho dù có trang bị thêm công nghệ thì cũng ê sắc ế.
- nếu giá cerato = atits thì ai mua cerato
- nếu giá sonata = optima = camry thì ai mua 2 con hàn xẻng kia
Thì sanh sau đẻ muôn phái có chiến lược để tồn tại chứ bác, mà giá giảm thì phải đánh đổi một số thứ đó là chuyện bình thường. Hàn không bàng Nhật, Châu Âu hay Mỹ nhưng ít nhiều mấy ảnh cũng có sức khuấy động thị trường xe, nghĩ ngược đến VN mà em...
Em đi xe hàn được 4 năm và đang có ý định mua thêm chứ không đổi xe, bác em chạy venza qua chạy thử xe em xong phán câu biết vậy mua chiếc của em chạy cho ngon lành. Chứ mua Venza gần 2 tỷ mà giờ bán lại bị thây còn đâu đó 700 - 800tr, mà còn hư vặt nữa nhé điển hình là cái cốp
A chờ vài năm nữa, thì đám xe Hàn tuổi tôm với VinfastThì sanh sau đẻ muôn phái có chiến lược để tồn tại chứ bác, mà giá giảm thì phải đánh đổi một số thứ đó là chuyện bình thường. Hàn không bàng Nhật, Châu Âu hay Mỹ nhưng ít nhiều mấy ảnh cũng có sức khuấy động thị trường xe, nghĩ ngược đến VN mà em...
Em đi xe hàn được 4 năm và đang có ý định mua thêm chứ không đổi xe, bác em chạy venza qua chạy thử xe em xong phán câu biết vậy mua chiếc của em chạy cho ngon lành. Chứ mua Venza gần 2 tỷ mà giờ bán lại bị thây còn đâu đó 700 - 800tr, mà còn hư vặt nữa nhé điển hình là cái cốp
Bỏ qua vấn đề xe Hàn, Nhật, Mỹ... không quan tâm xuất xứ ở đâu. Nhưng với số tiền trên thì khả năng có khách hàng rất thấp khi ở VN. Ngoại thất mình thấy cũng bình thường chứ chẳng có gì ấn tượng. Nội thất thì phần giữa taplo phảng phất hơi hướng Camry 2018 bản Mỹ và Lexus RX 350 2010, k có cảm giác sang. Logo thì bê nguyên của Bentley, Mini, Chrysler.