Chuẩn luôn.Anh nói đúng mấy chữ mình muốn nói luôn đó. Hồi đó xe S Class như xe tăng. Q U A L I T Y là ở chỗ cái chất lượng bên trong, ko phải chỉ nhìn bóng bẩy, đời mới bên ngoài.
Gần nhà mình có 2 nhà kia có 2 chiếc S Class biển 4 số, 1 nhà có chiếc S550, 1 nhà có chiếc S65. Cứ đi ngang qua là mình phải ngoái nhìn. S Class đời W221 toát lên sự mạnh mẽ mà lứa sau ko có được. W222 pre-facelift thì sang trọng rất tinh tế.
W222 phải pre mới đẹp, yêu 3 chiếc lá Merc ở đèn sau.
Sang facelift các thầy tô đỏ tùm lum cái đèn sau trông hãm hẳn.
Còn pre thì có cái phần mũi xe với mấy cái hốc gió, cản trước, lưỡi, cân đối tuyệt vời.
Bố facelift làm cái lưỡi trước rối rắm rồi nó lè ra nhiều quá so với pre.
Ngẫm mà buồn bạn @không thích ngồi sau ơi.
W221 chuẩn xe tăng Đức.
Cả 3 đợt C, E, S lứa đó ngồi lên nổ rồi chạy cái nhắm mắt cũng biết ngay là Merc. Ai đam mê tốc độ nói thế hiểu ngay.
Sau đó khi sang lứa xe mà có đèn sau 1 lá, 2 lá, 3 lá C, E, S thì cảm giác lái mất hẳn cái chất classic.
Xe nó chạy mềm, cửa đóng thì hệt BMW.
Hồi đó cửa của Merc là đóng vào biết ngay khác hẳn cả Bim lẫn Audi, Jaguar.
Những người mới mua sau này sẽ không thể hiểu được mấy điều thú vị đó.
Ngoài Texas có 1 anh Việt sưu tầm đủ cả các xe C, E, S từ 2005-2018.
Một lần mình được xem thử, lứa 2005-2010 quá già và quá cứng kiểu mấy xe thời xưa đâm thủng tường như phim Mỹ.
Còn lứa 2016 trở đi thì mềm quá dù nội thất thì đẹp nhất.
Chỉ có lứa 2010-2015 công nhận mê say.
Chỉnh sửa cuối: