chắc lên đời em 2.0E này quá à.......theo Anh Lạc Rang lun ! Anh Gà héng !?Tưởng bê nguyên con Altis 2.0 lên
1 vé cho sôi nát vì là xe nhập và ngoại hình ít thanh niên hơn 2 mẫu kia!
Nếu Căm rì mẫu củ thì hợp với tuổi trung niên của bác, mẫu mới giờ lương ươn quá, ko sang bằng mẫu củ.
Xe này của bác cũng vứt, xe em nè, không vứt đâu!Bác này nói chính xác nè, ko mua ô tô thì thôi , chứ đã mua ô tô thì phải chọn loại an toàn nhất , như loại nay nè, còn các xe khác thì vứt View attachment 271338
Xe tăng mà không post lên được. Chắc chưa mua phí cầu đường nên không cho post!
Đọc sơ qua đây tính kết duyên Mazda
Đọc đến đây
Qua tai nạn xe khách đâm camry chết tới 6 người - RIP họ - thì có phải là camry quá mềm, và chiếc đó ráp VN hay nhập ta?
Trước mắt, có cảm giác sedan, nhất là ráp ở ta thì mềm, thiếu an toàn. Với giá camry, dư sức làm em pickup nhập, cứng cáp hơn nhiều, còn nếu có đ/k, lên luôn SUV xịn để bảo toàn bản thân và Gđ vẫn hơn phải ko các bác !
http://www.thanhnien.com.vn/chinh-t...oi-chet-gia-nhu-co-den-giao-thong-557293.htmlView attachment 251199
Xe nhập và xe LD VN có trọng lượng tương đương nhau nhưng vì sao xe VN thường " mềm" hơn xe nhập?
1. LD VN:
- Kết cấu khung xe và thùng có thể sử dụng thép cán nguội có hàm lượng cacbon và các nguyên tố tăng cường độ bền, độ biến dạng quá ít nên đc gọi là SẮT chứ ko phải là THÉP.
2. Xe nhập:
- Do qui trình kiểm tra chuẩn mực và tiêu chuẩn chất lượng bắt buột nên kết cấu xe ô tô đc sử dụng thép cán nguội có cường độ cao đc thêm vào các nguyên tố tăng cường độ cứng như Nb, Cr, V...vào thép cacbon thấp làm tăng độ bền bà độ biến dạng của thép.
Kết luận: vậy là lý do đc hiểu vì sao xe vn và xe nhập cùng trọng lượng nhưng độ mềm và độ chắc chắn khác nhau.
- Xe vn sử dụng SẮT.
- Xe nhập sử dụng thép cường độ cao.
Toyota VN thì có công nghệ HẤP THỤ LỰC đối với vỏ xe.
Đây là một công nghệ cực kì tiên tiến mà ngay cả nước ngoài cũng không có được. Các video clip quay cảnh kiểm nghiệm vỏ xe Toyota ở nước ngoài cho thấy xe chỉ bị móp bên hông chứ không... nát bấy nên người trong xe có nguy cơ va đập và chấn thương cao, phải nằm viện dài hạn và chi phí điều trị cực kì tốn kém. Ngoài ra dân nước ngoài lại không có thói quen tuân thủ luật giao thông nên hay phóng nhanh hơn 100km/h chứ không chạy... từ từ <50km/h đến >5km/h như ở VN.
Còn ở VN thì không cần video clip quay kiểm nghiệm vỏ xe mà chỉ cần... tham khảo Vios Limo và Innova chạy đầy đường là đủ. Với công nghệ HẤP THỤ LỰC này thì người lái xe sẽ không còn bị nguy cơ chấn thương (người ta chỉ gọi là nguy cơ cho những cái... chưa xảy ra thôi ạ), và cũng không cần phải nằm viện điều trị (thích nằm cái chi thì... cứ việc nằm).
Do vậy giá xe Toyota ở VN nhìn chung là đắt hơn 2 lần so với xe cùng loại ở nước ngoài, chưa bao gồm thuế...
Dây là ý kiến của những bác có quyền đàng hoàng nhé...Cũng chưa nói đến độ cứng vững thân xe, chỉ nói túi khí vớ vẩn là đã thấy người tiêu dùng chúng ta chịu thiệt thòi đến đâu rồi...
Nhớ năm 2012-2013 hay sao ấy, chỉ vì kẹt ga chết 1 gđ 3-4 người, Chủ tịch hãng Toy phải bay ngay từ Nhật qua khóc lóc, điều trần trước QH Mỹ...Dù sau cả năm soi mói, ban ATGT Mẽo vẫn éo ép được lỗi là do hãng...
http://www.thanhnien.com.vn/chinh-tri-xa-hoi/chuan-an-toan-cho-xe-hoi-qua-beo-559073.html
Đọc qua các thớt, em thấy đa phần là chê Toyota (nhưng có tiền thì kiếm Toyota mua một chiếc). Còn nếu ai chê xe Hàn, đặc biệt là Kia, thì luôn được hỏi "Bác chạy xe chưa mà chê" hay như "Nó có nhiều Option hơn xe Toy nhé", "Xe Hàn giờ cải tiến lắm rồi, đừng có mà lạc hậu nhé" ... túm lại là bị ném đá tơi bời.
Đến khi dẫn chứng Toy bán ở Mỹ còn nhiều hơn ở VN nữa thì các bác bảo "Xe Mỹ nó khác, về Việt Nam nó cắt bớt, tole mỏng hơn nên không an toàn, có bác còn bảo là dùng các loại thép khác nhau nữa", Vậy nếu đúng thì xe Hàn nó có làm vậy không bác? hay là Hàn nó đạo đức hơn?
Em không biết rành về chế tạo xe, nhưng theo em nghĩ, làm hàng loạt thì nó rẻ hơn, nên hà cớ gì vì vài ngàn chiếc ở VN mà thằng Toy nó lại phải mua thép khác, khuông dập khác (vì khác độ dày).
Còn các bác nói "cắt bớt option" nên nó không an toàn thì đó là chuyện khác? Không có sunroof, giảm từ ghế chỉnh điện 8 hướng sang ghế thường thì có làm xe mất an toàn?
Đúng là ghen ăn tức ở thật đó bác. E đảm bảo nhóm anti Toy này, nhiều bác rất thèm con Camry mà kg với tới. Đâm ra khi thấy nó nát bét thì mát lòng mát dạ lắm. Ông bà có câu: Ăn kg được thì đạp cho hôi mà.
Dầu cho các Bác ấy có cố gắng bài bác Toy bao nhiêu đi nữa thì doanh số Toy vẫn đứng hàng đầu mỗi tháng ấy thôi. Giống như hot girl vậy, càng scandal thì càng nổi tiếng, và việc nổi tiếng này có phần đóng góp của các bác Anti Toy...
Mazda6 2014 - khát vọng thách thức kẻ dẫn đầu!Làm con Mazda 6 đi anh Đậu phộng.
Đọc đến đây
lại phải si ngĩSao em thấy con mazda 6 cũng mềm quá nhỉ. Nắp capo em nhấn thấy lún xuống.Cản trước cản sau nhựa mềm quá.mềm thua con aveo luôn
Thông số Của con vợ 2 gạo nè các bác
Sorry lão Gạo nhé ! khoe hộ tí....hí hí
Sorry lão Gạo nhé ! khoe hộ tí....hí hí
ủa có 6 túi khí thôi à
hoá ra anh Gạo xl cmn rồi
thật không thể tin nổi tay Gạo này
hay còn 4 túi kia 4 người ngồi trong xe để dành ói hả anh Gạo
Giờ nae mới biết lão Gạo XL à?ủa có 6 túi khí thôi à
hoá ra anh Gạo xl cmn rồi
thật không thể tin nổi tay Gạo này
hay còn 4 túi kia 4 người ngồi trong xe để dành ói hả anh Gạo
Hai túi khí kia là để xoa bóp bú mớp thôi. Không có tác dụng an toàn. Chỉ có tác dụng kích thích
Chuyên gia màMoá! Xe lão Gạo option kinh thặc. Vậy mà đòi đổi Căm Di. Moá! Gạo XL
@VIETNAMRICES
Lão Gạo XL! Chuyên khoe xe chớ k dám khoe logo. Hé héChuyên gia mà