Vậy cái này là rì???Hum nai chuyện sang ngạnh Hoạ học lun ta..... Kinh buri.
Lại cũng thiếu thống kê, thống kê các dòng xe có chi phí chăm sóc thấp nhất trong vòng 5 năm sử dụng theo đánh giá của Costumer Report --- lan can đến các dòng xe đang chạy ở VN thì đầu bảngCái máy của Toy lành quá nên dân Việt quên hết các vấn đề còn lại. Đi cái xe mà phải sửa chữa hoài thì oải thí mịa, trừ mấy nae quá đông tiền có nhiều xe sang đổi xe liên tục
Hyundai Accent là mẫu xe được đánh giá có mức chi phí bảo dưỡng thấp nhất. Trung bình trong 5 năm, dòng xe này cần 2.861 USD tiền bảo dưỡng và 612 USD tiền sửa chữa.
tiếp đến với dòng xe được mệnh danh là nghèo nàn đủ thứ và không có gì để hỏng
Toyota Corolla là dòng xe đứng thứ 2 về khả năng tiết kiệm chi phí bảo dưỡng và sửa chữa xe với mức 2.671 USD tiền bảo dưỡng và 1.272 USD tiền sửa chữa trong 5 năm.
Nhưng tiếp theo vẫn là Hyundai
Kia Rio, đại diện đến từ Hà Quốc có mức chi phí dành cho bảo dưỡng và sửa chữa trung bình trong 5 năm ở mức 3.977 trong đó tiền sửa chữa là 639 USD còn tiền bảo dưỡng là 3.338 USD.
Vậy cái này là rì???
Anh định dằn mẹt em bằng cây búa đó sao ? Á em sợ nhen....
VỤ vừa rồi ở TĐ, nhe nhập mỹ cũng tèo
à xe trong nươớc cũng tèo.
sau khi đại tu mông vá thì:
nói chung, các dòng xe lắp lắp trong nước hay ngoài ngoài nước thì độ an toàn cũng tương đương với nhau, xe nước ngoài nhập vào vn muốn giảm giá xuống thì lượt bỏ bớt 1 số cái, thì tương đương độ an toàn cũng giảm. hình như vn chưa sản xuất được khung xe, đều nhập từ nước ngoài nên em nghĩ độ cứng là như nhau. Do tiêu chuẩn của vn thấp hơn ở nước ngoài thôi.
nhìu tiền thì mua xe nhập full option, ít tiền chút thì chơi xe cũ, còn nếu muốn long lanh thì đi xe mới.
à xe trong nươớc cũng tèo.
sau khi đại tu mông vá thì:
nói chung, các dòng xe lắp lắp trong nước hay ngoài ngoài nước thì độ an toàn cũng tương đương với nhau, xe nước ngoài nhập vào vn muốn giảm giá xuống thì lượt bỏ bớt 1 số cái, thì tương đương độ an toàn cũng giảm. hình như vn chưa sản xuất được khung xe, đều nhập từ nước ngoài nên em nghĩ độ cứng là như nhau. Do tiêu chuẩn của vn thấp hơn ở nước ngoài thôi.
nhìu tiền thì mua xe nhập full option, ít tiền chút thì chơi xe cũ, còn nếu muốn long lanh thì đi xe mới.
Lại cũng thiếu thống kê, thống kê các dòng xe có chi phí chăm sóc thấp nhất trong vòng 5 năm sử dụng theo đánh giá của Costumer Report --- lan can đến các dòng xe đang chạy ở VN thì đầu bảng
Hyundai Accent là mẫu xe được đánh giá có mức chi phí bảo dưỡng thấp nhất. Trung bình trong 5 năm, dòng xe này cần 2.861 USD tiền bảo dưỡng và 612 USD tiền sửa chữa.
tiếp đến với dòng xe được mệnh danh là nghèo nàn đủ thứ và không có gì để hỏng
Toyota Corolla là dòng xe đứng thứ 2 về khả năng tiết kiệm chi phí bảo dưỡng và sửa chữa xe với mức 2.671 USD tiền bảo dưỡng và 1.272 USD tiền sửa chữa trong 5 năm.
Nhưng tiếp theo vẫn là Hyundai
Kia Rio, đại diện đến từ Hà Quốc có mức chi phí dành cho bảo dưỡng và sửa chữa trung bình trong 5 năm ở mức 3.977 trong đó tiền sửa chữa là 639 USD còn tiền bảo dưỡng là 3.338 USD.
Mềnh cần thống kê VN nhen. Anh có thể chỉ rõ tại xứ Lừa thế nào không ạ ?
Thì em đang nói là VN mình không có thống kê, do cái giữ giá của Toyota (chắc tích lũy từ khi Hyundai chưa sản xuất sedan) nên nhiều người có thể cảm tính Toyota ít hao xăng, ít hỏng vặtMềnh cần thống kê VN nhen. Anh có thể chỉ rõ tại xứ Lừa thế nào không ạ ?
Thống éo rì nữa!!! Linh kiện chính hãng H-K là rẻ nhất, cùng thay như nhao bao giờ chi phí chả thấp hơn….Đơn giản nhất như cái lọc nhớt H-K là 120 ngàn, gặp lúc KM còn 70-80 ngàn, con long đền nhôm ốc xả nhớt 10 ngàn…….Đắt hơn tý thì như rô tuyn thanh cân bằng 350 ngàn/1 cái…..kekeke………….(So sánh linh kiện chính hãng chứ ko nói tới hàng bên ngòai nhóe).Mềnh cần thống kê VN nhen. Anh có thể chỉ rõ tại xứ Lừa thế nào không ạ ?
Thì em đang nói là VN mình không có thống kê, do cái giữ giá của Toyota (chắc tích lũy từ khi Hyundai chưa sản xuất sedan) nên nhiều người có thể cảm tính Toyota ít hao xăng, ít hỏng vặt
Thanh kiu.
Thống éo rì nữa!!! Linh kiện chính hãng H-K là rẻ nhất, cùng thay như nhao bao giờ chi phí chả thấp hơn….Đơn giản nhất như cái lọc nhớt H-K là 120 ngàn, gặp lúc KM còn 70-80 ngàn, con long đền nhôm ốc xả nhớt 10 ngàn…….Đắt hơn tý thì như rô tuyn thanh cân bằng 350 ngàn/1 cái…..kekeke………….(So sánh linh kiện chính hãng chứ ko nói tới hàng bên ngòai nhóe).
Anh có cần phải giải thích với thằng em đã từng mài đít quần trên 2 chiếc Kia hem ? Keke
1 lon beer gần cạn có thể tự đứng ở góc độ tương tự cái cont này.