thì em củng nói độ bền.. lexus GS 300 bác IMC đi hơn 150K miles vẩn chạy vô tư.. bác ấy nói bên Mỹ, xe đi hơn 100K miles vẩn chạy phà phà, ko có vấn đề gìnguoixaydung nói:đang nói độ bền ...là lì như trâu ah pác..hay còn gọi là nồi đồng cối đá ah pác......chứ nói đẳng cấp ở đây đâu pác???cowardsp nói:vậy là camry thua corolla về độ bền ha các bác? còn lexus thì sao? lexus là đẵng cấp cao hơn camry
mèomap nói:SUV thì TOY có Highlander đó !
Bác ui ! LandCruiser và 4runner có phải được xếp vào SUV ?
ZACE, INNOVA,...chỉ là MPV thôi !
Hihi...nếu sau này bác có đột phá về thu nhập có thể bác sẽ nghĩ khácKEKs ONE nói:tất cả các dòng Xe TOYOTA đều Bền Bỉ, Giá Trị, và Thông Dụng !
SEDAN: COROLLA là bền bỉ nhất ( bảo dưỡng định kỳ đúng hạn, chưa lần nào bị "pan" kể cả accqui ), tiết kiệm ( 8l đường trường 11l thành phố ), phổ thông ( phụ tùng chính hãng rẻ, luôn có sẵn ), ... mua bán cũng nhanh chóng nhất.
Xe Altis 1.8 Em mua 2003 giá 27,5K, đi được 70K, Em bán cuối năm 2009 được 22,6K ( nếu qui đổi VND, Em hổng lỗ luôn ?!! ) ... Lái đến mua chỉ trong vòng 25 phút ! Em bó tay luôn ! Lý do bán Xe: Em có thêm F1, và cần đổi Xe 4x4 nên bán ! ( tiếc lắm nhưng Nhà chỉ có thể chứa 01 Xe )
Em hứa, Em thề ... sống chết với TOY ... !
Em chẳng biết nhiều về xe, nên chẳng biết so sánh giữa các loại xe, chỉ biết nói về chiếc xe em đang sử dụng là một chiếc Camry 1988. Qua thống kê theo đồng hồ km trên xe thì năm vừa rồi em đi khoảng 17.000km. Em thống kê vậy để các bác thấy là xe em cũng hoạt động thường xuyên chứ không phải là đắp chiếu.
Cũng hư hỏng, nhưng hư hỏng những thứ bắt buộc phải thay do lâu năm như rờ - le, dây curoa, phục hồi rotin lái, thay lọc nhớt lọc xăng, xử lý chảy nước kính lái, thay bố thắng, bạc đạn, đĩa masát ly hợp..v.v.. em xử lý ở Tam Tiến nên hồ sơ có lưu đủ. Lần làm em bực mình nhất là cách nay 1 tháng, em nó đề hoài ko nổ, thợ đến lấy giấy nhám chà cái chốt gì đó trong mobin lửa gì đó rồi thì em chạy tiếp cho đến nay.
Em thấy dòng này quá bền đó chứ? Tính tuổi mụ thì năm nay nó đã 24tuổi rồi mà!
Cũng hư hỏng, nhưng hư hỏng những thứ bắt buộc phải thay do lâu năm như rờ - le, dây curoa, phục hồi rotin lái, thay lọc nhớt lọc xăng, xử lý chảy nước kính lái, thay bố thắng, bạc đạn, đĩa masát ly hợp..v.v.. em xử lý ở Tam Tiến nên hồ sơ có lưu đủ. Lần làm em bực mình nhất là cách nay 1 tháng, em nó đề hoài ko nổ, thợ đến lấy giấy nhám chà cái chốt gì đó trong mobin lửa gì đó rồi thì em chạy tiếp cho đến nay.
Em thấy dòng này quá bền đó chứ? Tính tuổi mụ thì năm nay nó đã 24tuổi rồi mà!
comayve nói:Em chẳng biết nhiều về xe, nên chẳng biết so sánh giữa các loại xe, chỉ biết nói về chiếc xe em đang sử dụng là một chiếc Camry 1988. Qua thống kê theo đồng hồ km trên xe thì năm vừa rồi em đi khoảng 17.000km. Em thống kê vậy để các bác thấy là xe em cũng hoạt động thường xuyên chứ không phải là đắp chiếu.
Cũng hư hỏng, nhưng hư hỏng những thứ bắt buộc phải thay do lâu năm như rờ - le, dây curoa, phục hồi rotin lái, thay lọc nhớt lọc xăng, xử lý chảy nước kính lái, thay bố thắng, bạc đạn, đĩa masát ly hợp..v.v.. em xử lý ở Tam Tiến nên hồ sơ có lưu đủ. Lần làm em bực mình nhất là cách nay 1 tháng, em nó đề hoài ko nổ, thợ đến lấy giấy nhám chà cái chốt gì đó trong mobin lửa gì đó rồi thì em chạy tiếp cho đến nay.
Em thấy dòng này quá bền đó chứ? Tính tuổi mụ thì năm nay nó đã 24tuổi rồi mà!
xe bác thay mấy lần giảm xóc rùi?