hình như bác lấy bài khác tình huống rồi. dự án BT này sản phẩm là đường song hành đã xong bàn giao, phần thanh toán theo HĐ là ô đất sen - khác với báo bác gửi sản phẩm BT là nhà thi đấu PDP chỉ mới đóng cọc thử chưa ký HĐ BT. trường hợp dự án sen thì khả năng là vướng về định giá đất thanh toán liên quản xử lý chuyển tiếp các dự án BT muốn mấy ông sau ký cho mấy ông trước có vẻ hơi khó.TP.HCM chính thức dừng đầu tư Nhà thi đấu Phan Đình Phùng theo BT, chuyển sang đầu tư công
Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi chỉ đạo dừng đầu tư dự án Nhà thi đấu Phan Đình Phùng theo hình thức đối tác công tư (hợp đồng BT), chuyển sang đầu tư công.tuoitre.vn
Căng nha mí a, BT mà chưa làm gì thì khả năng cao thu hồi hết
Việc ép TP bàn giao sớm song hành ct là sẽ thanh toán cp xây dựng bằng tiền rồi đó ahình như bác lấy bài khác tình huống rồi. dự án BT này sản phẩm là đường song hành đã xong bàn giao, phần thanh toán theo HĐ là ô đất sen - khác với báo bác gửi sản phẩm BT là nhà thi đấu PDP chỉ mới đóng cọc thử chưa ký HĐ BT. trường hợp dự án sen thì khả năng là vướng về định giá đất thanh toán liên quản xử lý chuyển tiếp các dự án BT muốn mấy ông sau ký cho mấy ông trước có vẻ hơi khó.
Anh bị khổ dâm hả ?
đường chỉ là đường tạm, còn đầy ổ gà, 2 bên thì heo hút môn quạnh toàn cỏ quá đầu có khác quê đâu bác, thay vì làm song SH, đường nhựa vi vu, khi đó dự án mọc lên, dân đi đông thì đỡ sợ cướp bóc.
về giao thông bác chỉ tính 1 mà chưa tính 2, hiện từ palm muốn đi đâu chỉ có độc đạo 1 chiều ra nút an phú, thay vì song hành xong thì bác đi được 2 hướng, đâu phải dân palm chỉ có nhu cầu đi vào trung tâm, từ đó chia áp lực đổ về nút giao, hiện kẹt nút giao đi học như bác nói cũng chính là đi chỉ 1 hướng vào. và cái chính vẫn là tổng lượng xe đổ vào nút giao, kẹt nút giao chứ ko phải kẹt song hành, SH xong thì phải tổ chức lại nút giao, đất nút giao hiện khá lớn, chỉ là tổ chức giao thông chưa hợp lý, chưa xong cầu vượt nên kẹt xe triền miên.
Thấy em tiên đoán như thần chưa? Giờ thì dân resort dính combo sáng chiều ối zời ơi luôn .SH đem lại lợi ích cực kỳ to lớn thì ai cũng biết rồi. Tuy nhiên, thời điểm này xong SH thì chỉ có thêm 1 điểm đen kẹt xe. Dân palm đi về hướng lakeview, ĐXH là rất ít so với đổ ra MCT về trung tâm mỗi ngày.
Hưởng lợi lớn khi SH xong là khu Sen, LV, dân từ ĐXH, NDT sang, còn dân Palm đi lại như trước giờ thì ra ngoài NTĐ dính ngay cái nút kẹt mới này.
Như anh nói, phải xong cầu vượt, xong hầm, xong nút giao để kết nối đồng bộ toàn khu, vậy chí ít cũng 3 tới 5 năm nữa.
Vậy dân Palm sắp tới phải gồng mỗi ngày để đi và về nhà rồi. So với hiện tại, chạy vi vu trên con đường làng anh nói mà ko bị vướng đầu vào, lưu lượng vắng tanh, xe cộ thưa thớt, rất ít tai nạn, va quẹt hầu như ko có, con đường hiện tại hầu như dành cho mỗi dân Palm đi, phóng 60,70km/h ào phát tới nhà, còn khi xong SH, xe cộ đông đúc, lấy gì lưu thông nhanh được như giờ? Chưa kể giờ cao điểm kẹt cứng ngay đầu NTĐ.
Chốt lại SH xong sớm thì sướng cho khu bên kia cầu trường TAS, còn với dân Palm đi lại mỗi ngày thì chịu thêm 1 điểm kẹt xe đầu ngõ.
Ai ở resort giờ cũng đều ước con đường làng khi xưa
Giải pháp thì dễ thôi, đặt biển cấm oto từ ĐXH quẹo vào song hành trong khung giờ cao điểm.Sáng nay kẹt sấp mặt , qui hoạch đường giao nhau chán quá ..
Easy game.
Lúc đó đầu ra song hành chỉ còn xe của cư dân resort, sẽ lại vi vu thoải mái.
Từ lúc thông SH cái bọn xe lợn biển vàng và xe 16 chỗ nó phi hơn cả dẫn cao tốc do chưa có cam phạt nguội , đi còn nguy hiểm hơn đường dẫn cao tốc , đang đi 50km /h nó phóng cái vèo qua mặt phát sợ.
Khu này mà xây nhà chắc dân chung cư nó đậu xe hết xung quanh luôn quá.