Tôi dẫn số liệu dựa vào bài ông đưa, tỉnh theo % thì mức sụt giảm không bằng Nissan 7,3%, Mazda đến 9,2%, và nguồn tôi cũng lấy từ chính cái bảng top 10 đấy thôi, lái hay của Toy thì bây giờ là được cái con Supra là từ con Z4 rebadged, và sao doanh số Suzuki, Subaru, Mit hàng Nhật xịn sò, lái hay hơn cả Toy nhưng sao lại thua 2 anh Hàn thế? Lúc Lexus mới ra để đấu với Merc S mà mang Logo Hyundai chắc ông cũng dìm xuống đáy luôn =]]]] Công nghệ thay đổi nhiều lắm rồi, lên xem người ta review rồi sẽ biết được nó ngon hay không thôi =]]]
Nước Nhật có trên chục thương hiệu xe, trong đó có 8 thương hiệu bán trên 1tr xe/năm, 3 thằng khổng lồ đứng đầu nó đè đám còn lại muốn lên cũng khó vì không dựa được vào thị trường nội địa. Nếu dùng cụm từ "xe Nhật" thì cái khái niệm đó chiếm hơn 30% tổng doanh số xe toàn cầu.
Còn Hyundai-Kia 5 năm liên tiếp không đạt mục tiêu đề ra, doanh số giảm từ lúc cao nhất 7,7tr về 7,2tr mà nổ như súng.