em thấy là Fer biết chắc ko thể cạnh tranh Pole với McL và RBR nên chỉ chạy 1 lần để save lốp cho Racephuocgia nói:em cũng không thể hiểu nổi cách đua Q3 của nhà Fer, tại sao lại set time có một lần trong khi tất cả đều là 2 lần, phải chăng Fer gặp vấn đề với bộ lốp
...bác đã quá chuẩn đấy...em nói các bác lại bảo em bênh gà nhà chứ Ferrari thừa hiểu sức mình chỉ đứng được thứ 5 sau 2 chiếc của RBR và Marca thì chạy 1 lần tại Q3 giữ lốp là chuyện mà nếu là em thì em cũng sẽ làm. Nếu fleur bảo chiến thuật của Ferrari dở thì nên xem lại nhé...chiến thuật đó giúp Alonso lên thứ 4 và cạnh tranh trực tiếp vị trí thứ 3 với Lewis và nếu không vì pha va chạm giữa 2 xe thì chuyện Alonso về 3 là chuyện trong tầm tay mà ai cũng thấy......dawa nói:em thấy là Fer biết chắc ko thể cạnh tranh Pole với McL và RBR nên chỉ chạy 1 lần để save lốp cho Race
hybridcar nói:Các bác nào sang Sepang năm nay cho em hỏi:
1- Tổng chi phí hết bi nhiêu, gồm vé máy bay, hotel, vé F1,... (xuất phát ở SG) ?
2- Các thủ tục để chi như trên thế nào ?
Năm sau cố gắng "đú" theo các bác...
- Tổng thiệt hại 6.4 triệu (chính xác) tiền vé máy bay malaysia airlines, Hotel , và vé F1 (book từ cuối năm 2010 sẽ có giá rẻ).
- Chi phí trên chưa bao gồm phí di chuyển trong nội địa của malay và các chi phí mua sắm, dịch vụ khác (như xx, massage v.v...), cái này khéo còn tốn hơn chi phí xem F1
Kính!
Fleur đi xem F1 toàn chém gió nên chi phí chỉ tốn đúng 100 USD
bao gồm 1 đêm ở KS 3 sao ở Genting và 2 đêm KS 5 sao ở KL, đi lại ăn uống nhậu thoải mái ..
Vâng, cám ơn bác nhiều! Xem ra có khi còn rẻ hơn đi Đà Lạt nghỉ mát nhỉ?!fleur nói:hybridcar nói:Các bác nào sang Sepang năm nay cho em hỏi:
1- Tổng chi phí hết bi nhiêu, gồm vé máy bay, hotel, vé F1,... (xuất phát ở SG) ?
2- Các thủ tục để chi như trên thế nào ?
Năm sau cố gắng "đú" theo các bác...
- Tổng thiệt hại 6.4 triệu (chính xác) tiền vé máy bay malaysia airlines, Hotel , và vé F1 (book từ cuối năm 2010 sẽ có giá rẻ).
- Chi phí trên chưa bao gồm phí di chuyển trong nội địa của malay và các chi phí mua sắm, dịch vụ khác (như xx, massage v.v...), cái này khéo còn tốn hơn chi phí xem F1
Kính!
Bác cho em hỏi thêm là đi mất mấy ngày vậy bác (ngày đi, ngày về thứ mấy)? ở Hotel mấy đêm,... với chi phí trên vậy.
Cám ơn bác trước.
Last edited by a moderator:
Em lôi topic cũ lên vì đang tính qua Malaysia xem F1,bác Bắp cho em hỏi chút nhé,em
nên mua vé chỗ nào để xem ok nhất?Cám ơn bác trước.
Em thì chỉ dám chọn phân khúc này thôi a,như vậy K1 có khả thi không vì có thêm màn hình để xem tổng thễ nửa?
nên mua vé chỗ nào để xem ok nhất?Cám ơn bác trước.
Em thì chỉ dám chọn phân khúc này thôi a,như vậy K1 có khả thi không vì có thêm màn hình để xem tổng thễ nửa?
- Grandstand K1
Located on the outside of the first corner views of the entire start-finish straight, as well as turns 1-3. A video wall can be seen. - Grandstand F
Offers a good view to the short straight coming to the grandstand and the corner in front. A view of about 50% of the circuit is guaranteed. A video wall is opposite. - Hillstand C2
Covered hillstand area facing the South Mall Area with a clear view on the Support Paddock. The area faces turn 9 and the Tower, and offers an excellent view on almost 70% of the track. - Hillstand K2
This hillstand area is located directly in the third corner. It consists of natural stands without cover and offers a good view of the exit of the Chicane. - Hillstand C1
Offers good view of cars coming from section C3, the corner in front of C1, and the straight going to section B. - Hillstand C3
General Admission area located outside the circuit on a short straight.)