Lần trước đi bảo là hành cái bình xăng thủng của xe em, cũng bực chẳng kém!
Vừa mở của xe, mấy chú thợ đã lôi ngay táp táp pi để chân quảng lên ghế trước ( ghế nỉ), bẩn hết cả ghế. Bực quá lôi thằng quản lý ra chửi.
Sau khi hàn vết thủng bình xong, chúng nó cứ để nguyên cả vết hàn, ko thèm đánh ghỉ, sơn vết hàn. Lôi quản lý ra kêu, nó cho 1 chú thợ đi mua giấy ráp + bình sơn xịt đen. Em nhìn thấy chúng nó làm, bực quá mắng "các ông định vải màn che mắt thánh à". Về nhà phải đi mua giấy ráp + sơn chống rỉ tự đánh ghỉ + sơn cho yên tâm.
Ấn tượng nhất là vừa vào xưởng, hỏi Thá cố mới lắp ráp xe ko nhập nữa à, chú phụ trách dịch vụ chào hàng ngay, anh có mua xe kia forte nhập ko, em bán cho lô 20 xe em để anh giá tốt. Biết ngay nên hỏi thêm: anh có gara ngoài ko? Chú ấy trả lời ngay, có chứ anh, không có thì sao đủ sống.
Lời kết: Chế độ BẢO là HÀNH đang trong thời kỳ quá độ, các Thượng đế chịu khó chờ!
Chừng nào mà Hãng chưa nghiêm từ CEO thì Dịch vụ Bảo hành của họ chỉ lòe được lần đầu của Người mua xe lần đầu tiên thôi.
Các cụ bảo nhà dột từ nóc, cấm có sai bao giờ!