Có đến NV đợt khuyến mãi cùng hội SFC . O biết chổ bác máy móc chuyên dùng cân chỉnh thế nào ? THanksquy_thaco nói:HYUNDAI nam việt trên khu CN Biên Hòa II nè em thấy cũng ok.
tiện ghé qua chỗ em chơi
Sẵn tiện cho em hỏi ké thớt của bác anhtuanbp2011 luôn ạ, bộ vỏ xe mình đi khoảng bao nhiêu ngàn km là phải thay ạh, xe em SLX 2010 đi được 33k km rồi, chỉ chạy loanh quoanh sài gòn không thôi nên gai vỏ vẫn còn tốt tuy nhiên có 1 vỏ sau bị vá cũng 4 lỗ rồi và có lần bị đinh mà em không hay nên chạy khoảng 500m (từ trong hầm xe ra đường thôi) nên nó bị cấn và bào mòn phần hông, mấy chú thợ vá nói có điều kiện nên thay, vậy nếu thay thì chỉ thay 1 vỏ thôi có nên không ạ hay là nên thay hết 4 vỏ?
Cám ơn các bá nhiều.
Cám ơn các bá nhiều.
Hình như bác chủ hôm qua tới bên em làm rồi thì phải,có phải BS 93N-xxxx ko vậy bác chủ?
Bên em chuyên khắc phục mòn vỏ và xỉa lái.Đã làm cho Santa Fe,Sonato,Getz,Accent v.v... đều ok hết bác à!
Bên em chuyên khắc phục mòn vỏ và xỉa lái.Đã làm cho Santa Fe,Sonato,Getz,Accent v.v... đều ok hết bác à!
Mình chạy điềm đạm , đi gần thì thay võ # 50 k km . Tôi có thay 1 võ vì o vá được , (vì kinh tế , chạy tốc độ VN cho phép ) thấy xe bị lệch vô lăng . Cá nhân thấy nên thay võ mới cùng 1 trục là được . Cần xem dấu cảnh báo trên võ rồi quyết định thaylaonong nói:Sẵn tiện cho em hỏi ké thớt của bác anhtuanbp2011 luôn ạ, bộ vỏ xe mình đi khoảng bao nhiêu ngàn km là phải thay ạh, xe em SLX 2010 đi được 33k km rồi, chỉ chạy loanh quoanh sài gòn không thôi nên gai vỏ vẫn còn tốt tuy nhiên có 1 vỏ sau bị vá cũng 4 lỗ rồi và có lần bị đinh mà em không hay nên chạy khoảng 500m (từ trong hầm xe ra đường thôi) nên nó bị cấn và bào mòn phần hông, mấy chú thợ vá nói có điều kiện nên thay, vậy nếu thay thì chỉ thay 1 vỏ thôi có nên không ạ hay là nên thay hết 4 vỏ?
Cám ơn các bá nhiều.
Võ cái mới , cái cũ nên vấn đề tay lái chẳng biết sao . Ăn võ phải có thời gian theo dõi . Khi thay võ mới Dr Joe chỉnh lại free cho anh nhé . Thanks phong cách phục vụ của Dr JoeDr. Joe nói:Hình như bác chủ hôm qua tới bên em làm rồi thì phải,có phải BS 93N-xxxx ko vậy bác chủ?
Bên em chuyên khắc phục mòn vỏ và xỉa lái.Đã làm cho Santa Fe,Sonato,Getz,Accent v.v... đều ok hết bác à!
Thợ tụi em thì ok hết bác à!Có gì bác cứ gọi em nha.anhtuanbp2011 nói:Võ cái mới , cái cũ nên vấn đề tay lái chẳng biết sao . Ăn võ phải có thời gian theo dõi . Khi thay võ mới Dr Joe chỉnh lại free cho anh nhé . Thanks phong cách phục vụ của Dr JoeDr. Joe nói:Hình như bác chủ hôm qua tới bên em làm rồi thì phải,có phải BS 93N-xxxx ko vậy bác chủ?
Bên em chuyên khắc phục mòn vỏ và xỉa lái.Đã làm cho Santa Fe,Sonato,Getz,Accent v.v... đều ok hết bác à!
Thanks bác đã tư vấn, vậy em cũng ráng đi thêm 1 thời gian nữa rồi thay luôn vậy vì em chỉ loanh quoanh ở SG thôi không có đi xa.anhtuanbp2011 nói:Mình chạy điềm đạm , đi gần thì thay võ # 50 k km . Tôi có thay 1 võ vì o vá được , (vì kinh tế , chạy tốc độ VN cho phép ) thấy xe bị lệch vô lăng . Cá nhân thấy nên thay võ mới cùng 1 trục là được . Cần xem dấu cảnh báo trên võ rồi quyết định thaylaonong nói:Sẵn tiện cho em hỏi ké thớt của bác anhtuanbp2011 luôn ạ, bộ vỏ xe mình đi khoảng bao nhiêu ngàn km là phải thay ạh, xe em SLX 2010 đi được 33k km rồi, chỉ chạy loanh quoanh sài gòn không thôi nên gai vỏ vẫn còn tốt tuy nhiên có 1 vỏ sau bị vá cũng 4 lỗ rồi và có lần bị đinh mà em không hay nên chạy khoảng 500m (từ trong hầm xe ra đường thôi) nên nó bị cấn và bào mòn phần hông, mấy chú thợ vá nói có điều kiện nên thay, vậy nếu thay thì chỉ thay 1 vỏ thôi có nên không ạ hay là nên thay hết 4 vỏ?
Cám ơn các bá nhiều.