OSOM
13/6/05
983
1
0
hanoi
bác bị hỏng van điều hoà khí( hay van gì đó) em ko nhớ, van này tác dụng hút khí sạch vào xả khí bẩn ra, nhưng do chất lượng dầu kém nên van bị kẹt do muội, nên khí xả lại bị hút vào sử dụng lại thành 1 vòng tuần hoàn nên gây ra khói đen! bác đến gara nói thợ tháo van đó ra làm vệ sinh là ổn ngay vì xe bác còn mới, nếu toi rùi thì thay mất khoảng 4 triệu...chúc xe bác mau sì khói trắng nhé!
 
Hạng B2
11/10/07
248
5
18
Hà nội
www.aumodulo.com
báo cáo các bác e đã vào HDC 199Mk khám bệnh. Bác Hiển và bác Thành rất nhiệt tình vác con IBM T42 cài sẵn software của Huyndai cắm vào ECU "siêu âm" cho vợ 2 em.....bác Thành nói xe e có Lambda sensor >>>> EURO 4 (????)......sau 15 phút "siêu âm" và so sánh với tài liệu tiêu chuẩn của Huyndai bác Thành phán: mọi thông số đều đạt tiêu chuẩn, chưa chẩn được bệnh phải "trưng cầu hội chẩn" để bác Huy đích thân test,....nhưng đen quá bác Huy lại đang training tận Mã lai.....đành phải chờ vậy! Mang vợ 2 về mà lòng lo ngay ngáy!
 
Tập Lái
22/11/06
4
0
0
Ho Chi Minh City
xe bac cũng giống xe của tôi rồi, ăn dầu quá trời luôn ma xe ì lắm, lúc đạp ga lên cứ như có ai kéo lại vậy đó. mà vào Hãng kiểm tra mà chẳng thấy gì bất thường cả, thế mới chá`n chứ, Bác Huy nói đợi sang đầu tháng 12 có chuyên gia HQ sang thi nhờ kiểm tra va tư vấn xem sao, họ sẽ làm ở hànội trước đó. bác có tin vui thì cho tôi biết với nhé, Tks. Luxsantafe/0903833070
 
Hạng B2
23/11/04
309
5
18
@ Blacksuv: Chỉ cắm vào ECU test & check không thôi à? Thế không làm vệ sịnh lọc gió, lọc nhớt, lọc diesel gì hả bác?

Xe em chạy 4,000km rồi, chưa thay dầu hay làm bất cứ điều gì nhưng vẫn chạy ngon lành, 10 lít/100km thành phố, 6.5lit/100km đường trường.

Hay xe bác giữ quá it đi xa? Nên máy chưa "thoát"? He he... Xe em rít Hải Phòng, Vinh, Cẩm Phả rồi bác ạ

Bác cập nhật thông tin để anh em biết nhé!
 
Hạng D
19/9/08
1.277
4
38
www.otosaigon.com
Theo tôi, trước tiên các bác đừng nghĩ vợ hai mình mắc bệnh nặng vội, trước tiên phải vệ sinh lọc gió (mỗi khi thay dầu máy các bác chú ý bảo thợ máy họ vệ sinh cho). Thứ hai là vệ sinh lọc dầu diezel (thông thường nếu lọc này bị bẩn, máy kém bốc sau đó sẽ báo đèn lỗi nhiên liệu). Vi vậy các bác có thể tự kiểm tra trước khi đến gara: Tháo lọc gió: tự vệ sinh, nếu tháy bẩn quá thì thay ngay (nếu lọc gió bị bẩn sẽ làm tăng nồng độ dầu trong khi nạp vào máy dẫn đến đốt không hết - máy khói và tốn nhiên lệu và đi không bốc. Việc này nên làm ngay, để lâu có thể sinh chuyện trong bộ trung hòa khí thải nữa đấy). lọc diezel cũng vậy, nếu không tự làm được thì nên đến gara.

Bác cứ thử làm đi, nếu không được thì port lại cho anh em chia sẻ nhé.
Chúc thành công.
 
Hạng B1
19/6/08
93
0
6
50
Các bác ơi! Theo em biết chương trình kiểm tra xe và thay dầu miễn phí do các chuyên gia Hàn Quốc thực hiện của HMV chỉ dành cho xe nhập qua HMV thôi. MLX 2.0 tiêu chuẩn nội địa không nằm trong diện chăm sóc này. Bác chịu khó đợi bác Huy thôi. Chúc bác sớm chữa khỏi bịnh cho bà hai.