Thay bin mà hỏg dì chời!Nếu thay ở ngoài lỡ hỏng thì sao đây?
Em chào anhEm quá thất vọng về cách ford đối xử với KH cũ. Số là remote của e hết pin. E mang remote vào SG ford Cao Thắng thì bảo là ở đây không có dịch vụ thay pin. Và khuyên e ra tiệm đồng hồ thay?!! Sau khi e nói là e ko biết thông số kỹ thuật để ra tiệm đồng hồ thì hướng dẫn e qua bàn khac ngồi đợi. Một anh cố vấn dv ra bảo là ko có pin trong danh mục spare parts. Sau khi e nhất quyết không ra tiệm đòng hồ thì 1 tư vấn viên tư vấn e như sau:
1/ Thay remote?!
2/ Thứ 2 quay lại để tính tiếp. Có thể thay pin.
3/ Chấp nhận vặn chìa 10 lần mỗi khi báo động đến khi nào thay được pin.
4/ Khi e hỏi có thể giúp e liên lạc ford nào có pin thì anh dvkh bảo là ko biết, e tự liên lạc.
Thật sự thất vọng về cách ford đối xử với KH!
Thay mặt Sài Gòn Ford, em xin phép được xin lỗi anh, Có lẽ do anh cố vấn dịch vụ đang gặp vấn đề cần giải quyết gấp, nếu anh có thắc mắc về sản phẩm hoặc kỹ thuật anh có thể liên hệ với bạn sale bán xe cho anh, để có thể được cung cấp sđt của anh Cố vấn dịch vụ để anh liên hệ, Hy vọng là không vì 1 tình huống nhỏ anh lại cảm thấy thất vọng về sản phẩm Ford, Uy tín chất lượng dịch vụ Khách hàng là điều quan trọng nhất của Ford. Hy vọng anh đã thay được pin và không gặp rắc rối như vậy nữa.
Chúc các anh trong tin này 1 ngày làm việc vui vẻ ^^
Trân trọng
bác nhầm..toy không có pin chạy bằng gì.Anh đá ... hơi bị thừa .......
theo văn phong ... chắc cú chủ thớt là nữ .. vì nữ ít chơi đồ điện ... không biết remote cần có pin.
chứ chủ thớt là boy, thì biết tự đi mua pin thay rồi, không rảnh ra ngồi cho thằng sale nó thả dê
Phải nói là nản với dv của ford. 3 năm trước everest at mình bị mất k vào số được do đầu dây gắn vào nó bị bể đầu nhựa gióng như dây thắng xe đạp vậy. ford an lạc báo thay dây mới gì tầm gần 5tr nhưng mình xem thì chỉ bị bể thôi chứ k bị đứt hư gì đem ra kiểm tra chú thợ mài dũa chế gì đó mất gần 1g bên hảng khong tính tiền mình bòi dưỡng 2xị về tới nhà bị nữa tức quá tháo ra coi mình mua con bùlon+longđền chưa đầy 10k chạy tới nay luôn.Tới bảo dưởng 70k km thay dầu lọc trợ lực các thứ tùm lum. Xong khong thèm gắn dây bơm trợ lực vô luôn hôm bữa bị hư bình xe dọc đường tháo ra kiểm tra mới thấy bó tay luôn.
6 lần thôi thým.Với ford escape, khi remote hết pin, bác dùng chìa chọc vào khoá cửa để mở thì xe sẽ hú. Bác phải cắm chìa vào khoá điện On-Off 8 lần liên tục nó mới im.
Các cụ dùng xe lâu rồi nên mới biết tháo pin, tháo chìa. Chứ như người mới thì cũng phải loay hoay mệt phết đấy ạ. Và, với tư cách là người tiêu dùng, mình có quyền được người trong Ford hướng dẫn. Nếu đó vẫn không phải là trách nhiệm của Ford, thì việc hướng dẫn cho khách hàng đang sử dụng sản phẩm của mình cũng là 1 cách tỏ thái độ thiện chí cũng như trân trọng họ. Nó cũng đâu quá phức tạp và mất thời gian.
Tình huống của bác chủ, việc hỏi TVDV về chuyện thay pin là hoàn toàn bình thường khi bác í chưa biết tháo ra như nào, thông số pin như nào. Vậy bác í vào CHÍNH HÃNG để hỏi thì có gì là sai? Chẳng lẽ ở FORD không bác nào biết cách tháo pin ra như nào, thông số pin như nào để hướng dẫn bác í hay sao? Nếu việc đó khó tới mức chính người trong hãng mà không biết thì sao lại đòi hỏi khách hàng phải tự biết?
Tình huống của bác chủ, việc hỏi TVDV về chuyện thay pin là hoàn toàn bình thường khi bác í chưa biết tháo ra như nào, thông số pin như nào. Vậy bác í vào CHÍNH HÃNG để hỏi thì có gì là sai? Chẳng lẽ ở FORD không bác nào biết cách tháo pin ra như nào, thông số pin như nào để hướng dẫn bác í hay sao? Nếu việc đó khó tới mức chính người trong hãng mà không biết thì sao lại đòi hỏi khách hàng phải tự biết?
Hồi trước em tự thay pin cho remote Lacetti, phải nạy mãi mới mở được để thấy mã số của viên pin, mở ra được thì cái vỏ cũng trầy xước tùm lum. Ra gần chục tiệm đồng hồ hỏi thì đều không có (pin cmos nó to hơn), theo mã của viên pin em google thì lòi ra chỉ vài chổ bán. Giá 60k/viên.
Cho nên em rất cảm thông với tình huống của anh chủ. Việc có thể dễ với người này nhưng không dễ với người khác.
Cho nên em rất cảm thông với tình huống của anh chủ. Việc có thể dễ với người này nhưng không dễ với người khác.
Bởi vậy, chạy xe thì cố gắng tìm hiểu về xe, và những thứ gì làm được thì cố gắng làm.
Tụi hãng mà thấy anh em mình gà, vào là nó chơi trò dẫn dắt, từ từ cái nhỏ rồi đến cái to thôi, lúc đó cứ 700-1 chai cứ từ từ mà hãng nó xúc, tất nhiên là được sự đồng ý của mình. Tí nữa là lên 8-10 chai là bình thường.
Tụi hãng mà thấy anh em mình gà, vào là nó chơi trò dẫn dắt, từ từ cái nhỏ rồi đến cái to thôi, lúc đó cứ 700-1 chai cứ từ từ mà hãng nó xúc, tất nhiên là được sự đồng ý của mình. Tí nữa là lên 8-10 chai là bình thường.