RE: SH125i
Cái vụ này thì hơi bị thừa bác ạ, việc cái quạt nó hoạt động là do cảm biến nhiệt độ máy, nếu máy nóng nó sẽ tự quạt, máy nguội nó sẽ tự tắt đi. Đối với dòng xe dùng carburator như Dylan thì đấu trực tiếp làm khó chịu mỗi khi bật contact chính và chỉ làm tuổi thọ quạt giảm xuống. Còn với hệ có chữ i thì nó làm sai lệch thông tin cung cấp cho phun xăng nữa. Mấy bác thợ nhà mình chỉ khoái "cải lùi" công nghệ!
Trích đoạn: haianh244
có xe mới 125 bác ạ chênh nhau 150 tầm 300-500$. màu sơn zin là màu nó ghi trong giấy hải quan của nó ấy bác,đi xe 125 và 150 hầu như nó cũng ko khác nhau gì lắm, chỉ khi bác đang đi 150 mà xuống đi 125 thì mơi thật sự nhận biết đc, chứ đang đi 125 mà lên 150 thì hầu như ko cảm thấy # nhau gì, nếu mua thì bác nói cửa hàng đấu lại dây quạt làm mát sang trực tiếp, ( mở khóa lên là quạt chạy ko cần đề ), tiếp nữa roda sau 200-300km bác thay dầu, đến km thứ 700 đến 1000 bác thay dầu lần nữa, rồi từ đó trở đi cứ 1000-1500km bác nên thay dầu 1 lần,3 lần thay dầu thì bác bảo dưỡng xe 1lần, khi bác đi nhớ chú ý đến két nước xem hết hay còn để châm thêm, có thế thôi ạ,
Cái vụ này thì hơi bị thừa bác ạ, việc cái quạt nó hoạt động là do cảm biến nhiệt độ máy, nếu máy nóng nó sẽ tự quạt, máy nguội nó sẽ tự tắt đi. Đối với dòng xe dùng carburator như Dylan thì đấu trực tiếp làm khó chịu mỗi khi bật contact chính và chỉ làm tuổi thọ quạt giảm xuống. Còn với hệ có chữ i thì nó làm sai lệch thông tin cung cấp cho phun xăng nữa. Mấy bác thợ nhà mình chỉ khoái "cải lùi" công nghệ!