Ý em nói la chạy LTZ thì cũng tốn từng ấy Obama cho cái việc độ lại mấy món như xe em thôi. ^^ Ngoại trừ ghế da.suppersoi nói:Bác còn thiếu, nó là số tự động => đi nhàn và sướng hơn, với lại máy là cái quan trong nhất của xe đó bác, máy cái khác thay dc chứ máy là thay luôn con xetiger_strongs nói:Thời điểm em mua LS thì bản LTZ cao hơn 100tr. Chỉ khác cai máy + ghế bọc da ngoài ra bề ngoài y chang bản LS. Em cũng thích máy mạnh lắm nhưng lúc đó nghĩ lợi xăng nên chọn LS sau này mới thấy chạy hơi đuối.suppersoi nói:Em đồng ý với quan điểm của bác, biết thời điểm tài chính khác nhau như đã có ý định độ như vậy thì cố lên bãn LTZ chạy cho sướngỚt nói:đã mất công độ 4k đô
sao ko thêm luôn 4k đô nữa mua con ltz chạy cho sướng?
bác chủ thớt dại quá
--> mua LTZ cũng phải độ lại y chang vậy thôi bác vì LTZ cũng gần giống LS thôi ngoại trừ Máy + Ghế da + some small option... ^^
Bác Sơn Tiger nói chưa chính xác rùi rùi, LTZ tuy hơn gần 100 chai, nhưng 100 chai ấy rất đáng đồng tiền bát gạo ạ, chưa kể nội thất ghế bọc da,tablo cũng đẹp hơn,nhiều tính năng hơn,vo lăng chỉnh âm thanh,và đặc biệt quan trọng nhất, là máy thế hệ mới của GM toàn cầu, Ecotec 1.8 AT,rồi 4 bánh xe 4 bố thắng,phanh ABS ....... giữa LS LT (1.8 Số sàn) thì quan điểm riêng của em là em quý nhất là quả số tự động,đi thoải mái,có chế độ +/- sport ...........tiger_strongs nói:Ý em nói la chạy LTZ thì cũng tốn từng ấy Obama cho cái việc độ lại mấy món như xe em thôi. ^^ Ngoại trừ ghế da.suppersoi nói:Bác còn thiếu, nó là số tự động => đi nhàn và sướng hơn, với lại máy là cái quan trong nhất của xe đó bác, máy cái khác thay dc chứ máy là thay luôn con xetiger_strongs nói:Thời điểm em mua LS thì bản LTZ cao hơn 100tr. Chỉ khác cai máy + ghế bọc da ngoài ra bề ngoài y chang bản LS. Em cũng thích máy mạnh lắm nhưng lúc đó nghĩ lợi xăng nên chọn LS sau này mới thấy chạy hơi đuối.suppersoi nói:Em đồng ý với quan điểm của bác, biết thời điểm tài chính khác nhau như đã có ý định độ như vậy thì cố lên bãn LTZ chạy cho sướngỚt nói:đã mất công độ 4k đô
sao ko thêm luôn 4k đô nữa mua con ltz chạy cho sướng?
bác chủ thớt dại quá
--> mua LTZ cũng phải độ lại y chang vậy thôi bác vì LTZ cũng gần giống LS thôi ngoại trừ Máy + Ghế da + some small option... ^^
Hộp số thì ko thể độ dc,và abs cũng vậy
yeu xe hoi nói:Bác Sơn Tiger nói chưa chính xác rùi rùi, LTZ tuy hơn gần 100 chai, nhưng 100 chai ấy rất đáng đồng tiền bát gạo ạ, chưa kể nội thất ghế bọc da,tablo cũng đẹp hơn,nhiều tính năng hơn,vo lăng chỉnh âm thanh,và đặc biệt quan trọng nhất, là máy thế hệ mới của GM toàn cầu, Ecotec 1.8 AT,rồi 4 bánh xe 4 bố thắng,phanh ABS ....... giữa LS LT (1.8 Số sàn) thì quan điểm riêng của em là em quý nhất là quả số tự động,đi thoải mái,có chế độ +/- sport ...........tiger_strongs nói:Ý em nói la chạy LTZ thì cũng tốn từng ấy Obama cho cái việc độ lại mấy món như xe em thôi. ^^ Ngoại trừ ghế da.suppersoi nói:Bác còn thiếu, nó là số tự động => đi nhàn và sướng hơn, với lại máy là cái quan trong nhất của xe đó bác, máy cái khác thay dc chứ máy là thay luôn con xetiger_strongs nói:Thời điểm em mua LS thì bản LTZ cao hơn 100tr. Chỉ khác cai máy + ghế bọc da ngoài ra bề ngoài y chang bản LS. Em cũng thích máy mạnh lắm nhưng lúc đó nghĩ lợi xăng nên chọn LS sau này mới thấy chạy hơi đuối.suppersoi nói:Em đồng ý với quan điểm của bác, biết thời điểm tài chính khác nhau như đã có ý định độ như vậy thì cố lên bãn LTZ chạy cho sướngỚt nói:đã mất công độ 4k đô
sao ko thêm luôn 4k đô nữa mua con ltz chạy cho sướng?
bác chủ thớt dại quá
--> mua LTZ cũng phải độ lại y chang vậy thôi bác vì LTZ cũng gần giống LS thôi ngoại trừ Máy + Ghế da + some small option... ^^
Hộp số thì ko thể độ dc,và abs cũng vậy
<span style=""color: #800080;"">Đồng quan điểm với ý kiến của chú Bách! Mỗi lần leo lên bà 2 LTZ rồi thì chẳng muốn... xuống nữa!!!</span>
Bên cạnh đó LTZ thì 139 sức ngựa,và LS 107 sức ngựa ,cái này em nghĩ là quan trọng nữa đó.Paulafoot nói:Pac Bách nói 9 xác e là e thích 4 thắng dĩa (LS 2 thắng dĩa) khi lên mâm lớn 4 thắng dĩa nhìn rất đẹp và hoài hoà xe hơn Chắc tháng 5 e mới cưới vợ LTZ dc nong nóng quá đi
Nhưng thực sự tuỳ vào nhu cầu mỗi người và sở thích,chạy AT or MT để mọi người đưa ra quyết định mua LS or LTZ LT, nhưng ngoài đường đa số mọi người đều chạy LS , vì so với vóc dáng , độ đầm .......giá tiền với cùng phân khúc thì LS luôn được đánh giá cao nhất.
Bác Sơn Tiger cũng có mục đích nhu cầu của mình nên việc lựa chọn LS em nghĩ theo quan điểm của S là cũng ok rồi ah, vì có thể Sơn ko thích đi số AT,và số tiền còn dư trang điểm cho xe là cũng rất hợp lý ạ
tiger_strongs nói:Thời điểm em mua LS thì bản LTZ cao hơn 100tr. Chỉ khác cai máy + ghế bọc da ngoài ra bề ngoài y chang bản LS. Em cũng thích máy mạnh lắm nhưng lúc đó nghĩ lợi xăng nên chọn LS sau này mới thấy chạy hơi đuối.suppersoi nói:Em đồng ý với quan điểm của bác, biết thời điểm tài chính khác nhau như đã có ý định độ như vậy thì cố lên bãn LTZ chạy cho sướngỚt nói:đã mất công độ 4k đô
sao ko thêm luôn 4k đô nữa mua con ltz chạy cho sướng?
bác chủ thớt dại quá
--> mua LTZ cũng phải độ lại y chang vậy thôi bác vì LTZ cũng gần giống LS thôi ngoại trừ Máy + Ghế da + some small option... ^^
các thứ hơn của LTZ(100 triệu cho 13 hạng mục là quá rẻ):
1. MÁy 140 ngựa, LS 107 ngựa
2. SỐ tự động
3. Đèn sương mù
4. ghế tài điều chỉnh cao thấp
5. 4 phanh đĩa
6. Ghế da
7. Cần số da
8. Vô lăng da
9. Khiển vô lăng
10. Ghê sau gập xuống phẳng
11. Hộp tì tay
12. Đèn soi cốp
13. hộc đựng đĩa CD trên tap lô
Mục 1,2,4,5,9 bác ko thể độ dc
Last edited by a moderator: