RE: shumi thử chạy với moto gp 1000cc
năm ngoái MAX BiAGI chạy thế là nhanh hơn tốc độ trung bình năm nay rồi
GP 125= 157km/h
GP250 = 163km/h
GP 1000 > 167km/h
năm ngoái MAX BiAGI chạy thế là nhanh hơn tốc độ trung bình năm nay rồi
GP 125= 157km/h
GP250 = 163km/h
GP 1000 > 167km/h
RE: shumi thử chạy với moto gp 1000cc
@ bác sidecar: dưng mà thú thật là em vẫn chưa biết cái GP 1000 bác nói có phải là SuperBike hay không nên phiền bác cần phơm lại hộ. Nếu với thành tích MotorGP 500 của Max Biaggi là 1'50"117 so với 1'18"704 của xe F1 thì em nghĩ cảm giác mạnh mà F1 mang lại phải lớn hơn nhiều so với MotorGP chứ bác nhể...
@ bác sidecar: dưng mà thú thật là em vẫn chưa biết cái GP 1000 bác nói có phải là SuperBike hay không nên phiền bác cần phơm lại hộ. Nếu với thành tích MotorGP 500 của Max Biaggi là 1'50"117 so với 1'18"704 của xe F1 thì em nghĩ cảm giác mạnh mà F1 mang lại phải lớn hơn nhiều so với MotorGP chứ bác nhể...
RE: shumi thử chạy với moto gp 1000cc
supẻ bike cũng chạy xe 1000 nhưng là xe thương mại ( sporty ) thường các tay đua sử dụng xe SUZUKI RSX 1000 và có công thức khác GP, SB đua nhiều lượt rồi cộng điểm , chứ ko chạy 1 lượt tính giờ như GP . Xe chạy cho GP là RACE MOto EDITOR
supẻ bike cũng chạy xe 1000 nhưng là xe thương mại ( sporty ) thường các tay đua sử dụng xe SUZUKI RSX 1000 và có công thức khác GP, SB đua nhiều lượt rồi cộng điểm , chứ ko chạy 1 lượt tính giờ như GP . Xe chạy cho GP là RACE MOto EDITOR
RE: shumi thử chạy với moto gp 1000cc
TƯƠNG TỰ như đua BMW 325 ( 2500cc ) ở MACAO , tất nhiên sẽ khác BMW F1 (2400cc) ở MONACO
TƯƠNG TỰ như đua BMW 325 ( 2500cc ) ở MACAO , tất nhiên sẽ khác BMW F1 (2400cc) ở MONACO
RE: shumi thử chạy với moto gp 1000cc
Chú này người Tây Ban Nha bác à. Cùng quê với Alonso đấy nhưng chú này chạy Moto GP cống hiến hơn. Tại đường đua Italia vừa rồi chiếc Honda của Pedrosa có vẻ có vận tốc không được tốt. Nếu không, vị trí xuất phát của chú này chắc không phải là số 8 đâu. Cũng có lẽ do chiếc Honda của Pedrosa không được nhanh nên Stoner mặc dù xuất phát ở vị trí 9 nhưng đã vượt mặt Pedrosao ngay sau xuất phát.
Em rất mê tay đua này. Không biết sau khi chinh phục moto GP rồi chú này có thử F1 không. Mới 20 tuổi thôi mà.
Năm nay moto GP có sự canh tranh rất lớn của các tay đua trẻ đầy tài năng như PEDROSA( italia ), STONER ( Úc)
Chú này người Tây Ban Nha bác à. Cùng quê với Alonso đấy nhưng chú này chạy Moto GP cống hiến hơn. Tại đường đua Italia vừa rồi chiếc Honda của Pedrosa có vẻ có vận tốc không được tốt. Nếu không, vị trí xuất phát của chú này chắc không phải là số 8 đâu. Cũng có lẽ do chiếc Honda của Pedrosa không được nhanh nên Stoner mặc dù xuất phát ở vị trí 9 nhưng đã vượt mặt Pedrosao ngay sau xuất phát.
Em rất mê tay đua này. Không biết sau khi chinh phục moto GP rồi chú này có thử F1 không. Mới 20 tuổi thôi mà.
Last edited by a moderator:
RE: shumi thử chạy với moto gp 1000cc
cuộc đua trước dani pedrosa set up lốp không đúng trước mền- sau mềm , nên sau khi rosi bỏ cuộc vì hỏng lốp ,mặc dù dẫn đầu khá lâu ,nhưng những lap cuối đã bị 2 tay đua khác vựot lên đẩy dani về thứ 3. Trong cuộc đua ở mugello, dani ped set up lốp trưước mềm , sau trung bình nên , chaỵ khá tốt ,nhưng ,mugello là trường đua đầy cam bẫy nên sau khi casey stoner biị tay nạn , pedrosa chắc cũng chột dạ nên ko dám mạo hiểm , bảo toàn ssó điểm , trờ lần đua sau. Nhưng pedrosa chính là đối thủ của rossi năm nay , thật quá thú vị khi xem GP 2006
cuộc đua trước dani pedrosa set up lốp không đúng trước mền- sau mềm , nên sau khi rosi bỏ cuộc vì hỏng lốp ,mặc dù dẫn đầu khá lâu ,nhưng những lap cuối đã bị 2 tay đua khác vựot lên đẩy dani về thứ 3. Trong cuộc đua ở mugello, dani ped set up lốp trưước mềm , sau trung bình nên , chaỵ khá tốt ,nhưng ,mugello là trường đua đầy cam bẫy nên sau khi casey stoner biị tay nạn , pedrosa chắc cũng chột dạ nên ko dám mạo hiểm , bảo toàn ssó điểm , trờ lần đua sau. Nhưng pedrosa chính là đối thủ của rossi năm nay , thật quá thú vị khi xem GP 2006
RE: shumi thử chạy với moto gp 1000cc
Moto GP bây giờ là 990cc.
Moto GP đã thay đổi, 500cc 2 thì thành 990cc 4 thì, nhiều năm rồi. Công suất của chiếc xe đua Moto GP 990cc 4T cũng chỉ nhỉnh hơn chiếc Moto GP 500cc 2T một chút.
Moto GP bây giờ là 990cc.
Moto GP đã thay đổi, 500cc 2 thì thành 990cc 4 thì, nhiều năm rồi. Công suất của chiếc xe đua Moto GP 990cc 4T cũng chỉ nhỉnh hơn chiếc Moto GP 500cc 2T một chút.
Last edited by a moderator:
RE: shumi thử chạy với moto gp 1000cc
ặc, xong béng các bác có nhầm giữa MotoGP và Superbike ko ạ???
em thấy MotoGP với các tay đua có tên tuổi như Rossi, Hayden, Gilbenau...là xe 500cc chứ ? Còn SBK với Bayliss, Corser, hay Xaus là xe 1000cc (tùy theo hãng có thể chỉ 990cc thôi)
Trích đoạn: lamchieu
Moto GP bây giờ là 990cc.
Moto GP đã thay đổi, 500cc 2 thì thành 990cc 4 thì, nhiều năm rồi. Công suất của chiếc xe đua Moto GP 990cc 4T cũng chỉ nhỉnh hơn chiếc Moto GP 500cc 2T một chút.
ặc, xong béng các bác có nhầm giữa MotoGP và Superbike ko ạ???
em thấy MotoGP với các tay đua có tên tuổi như Rossi, Hayden, Gilbenau...là xe 500cc chứ ? Còn SBK với Bayliss, Corser, hay Xaus là xe 1000cc (tùy theo hãng có thể chỉ 990cc thôi)
RE: shumi thử chạy với moto gp 1000cc
Theo website motogp:
"Since the FIM approved the authorized engine capacity of 4-stroke bikes up to 990cc at the start of the 2002 season, MotoGP has become the undisputed elite category of motorcycle racing. These specially designed, multi-million-dollar prototypes are the most powerful machines in two-wheeled sport. The 350 pound machines produce more than 240 horsepower and exceed 215 mph. The most important manufacturers in the world have already committed their efforts to the leading class, including Honda, Yamaha, Suzuki, Ducati and Kawasaki. The 250cc and 125cc classes are made up of prototypes or production machines that receive specific modifications to increase their performance and allow them to be competitive in the racing environment. "
Theo website Yamaha: http://www.yamaha-motor.co.jp/global/race/motogp/index.html
"The MotoGP is the pinnacle class of the world championship racing that developed primarily in Europe after FIM (Federation Internationale de Motocyclisme) consolidated the regulations for motorcycle competition for the first time in 1949. In the past the pinnacle class was the 500 cc class of the road race World Championships, but in 2002 the regulation was changed to create the MotoGP class in which 2-stroke machines of up to 500 cc and 4-stroke machines of up to 990cc competed together. Then the regulation was changed again in 2004 to limit the MotoGP class to 4-stroke machines only. Since plans call for the displacement limit to be reduced to 800 cc from the 2007 season, this 2006 season will be the last for the 990 cc machines.
The competing machines are models created specifically for the MotoGP by the different makers, and they must be powered by a 4-stroke engine with a displacement of less than 990 cc and have a body machine weight of over 148 kg. The races are competed on paved circuits with a length of about four or five kilometers per lap. All the competitor start at the same time and compete to be the top finishers over the prescribed number of laps. The length of the final race is about 110 to 120 km and it is completed in about 40 minutes. During the race the competitors reach speeds of over 330 km/hr.
The 17-round 2006 MotoGP season starts with the Spanish GP on March 26 and ends with the Valencia GP on Oct. 29. "
Theo website motogp:
"Since the FIM approved the authorized engine capacity of 4-stroke bikes up to 990cc at the start of the 2002 season, MotoGP has become the undisputed elite category of motorcycle racing. These specially designed, multi-million-dollar prototypes are the most powerful machines in two-wheeled sport. The 350 pound machines produce more than 240 horsepower and exceed 215 mph. The most important manufacturers in the world have already committed their efforts to the leading class, including Honda, Yamaha, Suzuki, Ducati and Kawasaki. The 250cc and 125cc classes are made up of prototypes or production machines that receive specific modifications to increase their performance and allow them to be competitive in the racing environment. "
Theo website Yamaha: http://www.yamaha-motor.co.jp/global/race/motogp/index.html
"The MotoGP is the pinnacle class of the world championship racing that developed primarily in Europe after FIM (Federation Internationale de Motocyclisme) consolidated the regulations for motorcycle competition for the first time in 1949. In the past the pinnacle class was the 500 cc class of the road race World Championships, but in 2002 the regulation was changed to create the MotoGP class in which 2-stroke machines of up to 500 cc and 4-stroke machines of up to 990cc competed together. Then the regulation was changed again in 2004 to limit the MotoGP class to 4-stroke machines only. Since plans call for the displacement limit to be reduced to 800 cc from the 2007 season, this 2006 season will be the last for the 990 cc machines.
The competing machines are models created specifically for the MotoGP by the different makers, and they must be powered by a 4-stroke engine with a displacement of less than 990 cc and have a body machine weight of over 148 kg. The races are competed on paved circuits with a length of about four or five kilometers per lap. All the competitor start at the same time and compete to be the top finishers over the prescribed number of laps. The length of the final race is about 110 to 120 km and it is completed in about 40 minutes. During the race the competitors reach speeds of over 330 km/hr.
The 17-round 2006 MotoGP season starts with the Spanish GP on March 26 and ends with the Valencia GP on Oct. 29. "