Đơn giản nhen. Cần thì hú em@Tuithichxehoi có nhận kèo này ko?
Xe có tuổi rồi thì có rất nhiều thứ cơ khí để hỏng và cần phải bảo trì chứ ko có chuyện nó luôn tốt như lúc đập hộpTừ vận tốc 70km/g đạp ga mà ghế nó lắc dữ, nhưng ko phải do thước lái hoặc bánh xe, vì đạp ga xong buông chân ga thì hết bị ngay.
Chỉ ghế hàng trên mới bị (cảm nhận cái ghế sàng qua sàng lại y như ghế mát-xa đó), nhưng tay lái ko bị rung.
Khó hiểu thật.
Theo mô tả của a thì nên để ý tới ~ gì liên quan tới phần truyền động là cây láp và ~ thanh cân bằng. Láp bị khô, các khớp bi chữ thập hư nó sẽ gây sượng/rung...
Nên tới gara chuyên nghiệp để kiểm tra.
Phải xe cầu sau đâu mà láp khô với chữ thậpXe có tuổi rồi thì có rất nhiều thứ cơ khí để hỏng và cần phải bảo trì chứ ko có chuyện nó luôn tốt như lúc đập hộp
Theo mô tả của a thì nên để ý tới ~ gì liên quan tới phần truyền động là cây láp và ~ thanh cân bằng. Láp bị khô, các khớp bi chữ thập hư nó sẽ gây sượng/rung...
Nên tới gara chuyên nghiệp để kiểm tra.
Khó hiểu ở phần này nè các anh:Xe có tuổi rồi thì có rất nhiều thứ cơ khí để hỏng và cần phải bảo trì chứ ko có chuyện nó luôn tốt như lúc đập hộp
Theo mô tả của a thì nên để ý tới ~ gì liên quan tới phần truyền động là cây láp và ~ thanh cân bằng. Láp bị khô, các khớp bi chữ thập hư nó sẽ gây sượng/rung...
Nên tới gara chuyên nghiệp để kiểm tra.
"đạp ga xong (ví dụ từ 70km/g là rung, lên đến 100km/g vẫn rung), nhưng khi buông chân ga (vẫn 100km/g) thì hết bị rung."
Vậy cơ cấu tay láp trước nó dao động lên xuống theo phuộc là nhờ cái gì đó a Rock?Phải xe cầu sau đâu mà láp khô với chữ thập
E vẫn giữ quan điểm như trên..cần xem lại cặp láp trước. Cần vệ sinh sạch sẽ các khớp và vòng bi, tra lại dầu mỡ mới. Có thể ae để bị rách các chụp bụi nên lội nước bùn sình đất cát lọt vào đó và bắt đầu nó bị rung..ko kiểm tra sửa chữa hư nặng hơn là thay láp luôn á.Khó hiểu ở phần này nè các anh:
"đạp ga xong (ví dụ từ 70km/g là rung, lên đến 100km/g vẫn rung), nhưng khi buông chân ga (vẫn 100km/g) thì hết bị rung."
Xem lại ngay ổ trục láp này...vệ sinh tra mỡ mới. Tình trạng này xem ra thì chiếc Sienna chạy nhiều rồi á chủ thớt
Chỉnh sửa cuối:
Vấn đề là xe cầu trước khi có vấn đề về rung, rần truyền vô cabin thì ko phải do khô mỡ láp trước cũng như khớp nối cát đăng. Láp trước có vấn đề thì thường là do đầu láp đã quá mòn. Khả năng anh chủ phải thay đầu láp ngoài như này. Trong hình là nguyên cây. Thông thường chỉ cần thay đầu láp phía ngoài thôiVậy cơ cấu tay láp trước nó dao động lên xuống theo phuộc là nhờ cái gì đó a Rock?
Đương nhiên ăn xăng rồi. Ko ăn dầu DO đượcXe a đời 2010 à a? Có ăn xăng như trong truyền thuyết không?