Trên kia mình thấy bạn trả lời như sau :
- Đưa KHL ra như 1 ví dụ về việc "phải bốc thăm"
- Đưa cái ưu điểm của công ty bạn là "không phải bốc thăm" - nhưng cho "đợt 2"
Nên mình xin hỏi bạn lại :
- Chủ đầu tư nói Đợt 1 dự kiến mở bán theo hình thức bốc thăm. Vậy khi khách hàng hỏi bạn sẽ trả lời sao?
- Tại sao bạn phải nói là bên sàn KHL bốc thăm? ủa có bất kỳ sàn nào F1 bán Đợt 1 mà không phải bốc thăm à?
- Bạn bảo bên bạn không phải bốc thăm -> Oke! sàn bạn là sàn nào thế ạ? nếu đúng vậy mình sẽ đổi qua book bên bạn nha, có sẵn mấy khách đây.
=> Nhưng khi chốt, bạn lại bảo booking cho đợt 2?
ủa đợt 2 thì có liên quan gì ở đây mà so sánh với KHL vậy nè?
Bonus : Đợt 2 là câu chuyện khác nhưng mình cũng damage được luôn
:
- Chủ đầu tư ngưng booking nhà phố / shophouse thì rõ ràng phải booking cho đợt 2 rồi còn gì.
- Bạn có chắc là Đợt 2 chủ đầu tư sẽ không tiếp tục bốc thăm không. Vì chỉ có mở bán theo giỏ hàng riêng từng đại lý thì số thứ tự tại sàn mới được ưu tiên. Hay lại như câu chuyện của mình đây : Booking số thứ tự 20 nhưng giờ phải ở chung giỏ với ông thứ 200 và ông booking 2 hôm trước
)))
------
P/s : bạn muốn nói gì thì nói nhưng nói đúng sự thật nhé. Nhắc nhẹ thế thôi hà
chúc bạn buôn may bán đắt.