Hôm nọ em vừa đọc quảng cáo của Kenton, khu phố tây ở Nhà Bè.
Ọe, chả hiểu dân tri thức có tiền nào thích ở Bùi Viện, cái nơi bẩn thỉu, tệ nạn, ma túy, mại dâm đầy đường. Thế mà kenton mang ra làm signature point của khu. Thương cho cái đầu óc Mkt của anh Tâm ghê gứm.
Trong khi SRR bên cạnh thì đẩy mạnh vào khu vui chơi liên hoàn + thư viện cho trẻ em. Hàng rào cao 3m biệt lập với dân tạp nham xung quanh.
Đấy sản phẩm thì chưa biết thế nào nhưng riêng cái mindset PMH đã cao hơn anh Tâm 1 tầm
Bác nhầm mindset rồi . Dự án Complex với Hotel, Condotel, Rạp Hát trên không, Startup thì nó phải Open- thu hút mọi người đến, thế thì lập phố đi bộ thưởng ngoạn sông có gì lạ. Trong đó nội khu vẫn riêng biệt chứ không open hết đâu.
SSR là khu dân cư thuần nên mindset nghỉ dưỡng tại gia với nhiều tiện ích tập trung cho trẻ em ( để dụ người mua thôi )