Hyundai bỏ ít tiền cho R&D mà ra sản phẩm mới liên tục, chẳng bù cho thánh Toy đốt tiền vào R&D mà không làm cho bất kỳ ai tin rằng xe Toy có cải tiến, thậm chí nhiều người nghĩ chỉ dăm năm nữa là thánh sẽ bị Hyundai vượt qua. Tuy nhiên theo em điều này mới đúng ở VN nhưng không đúng trên thị trường thế giới, nhất là trong bối cảnh doanh thu của Hyundai ở hai thị trường lớn nhất thế giới là TQ và Mỹ đều đi xuống với tỷ lệ 2 chữ số. Tất nhiên nếu Hyundai đặt mục tiêu trở thành đối thủ ngang hàng với BMW, Daimler, Porsche thì doanh thu nhiều ít không quan trọng lắm.
Chỉnh sửa cuối: