Ý em vốn của chiếc xe đó bác. Còn 12 tỷ là giá hãng bán cho người tiêu dùng.Tính sao ra 3 tỷ Bác?
Vậy nếu k có tiền công, người lắp ráp thì 1 đống sắt tự biến thành 1 chiếc xe sao bác.Giá vật tư.
Kệ.Vậy nếu k có tiền công, người lắp ráp thì 1 đống sắt tự biến thành 1 chiếc xe sao bác.
Thích và có điều kiện là mua. Không lăn tăn. Dân mình nhiều đại gia giàu lắm. Mấy anh nước ngoài nhìn ngưỡng mộ luôn. Cứ tiền do lao động làm ra là ủng hộ, chứ hối lộ, cắt xén ăn bớt công trình xyz là ko oki thui
Chưa chắc thuế cao đã thu được thuế nhiều, đó là bài học vỡ lòng của thuế. Thuế cao dân chơi qua Lào, Cam đóng thuế rồi chạy về VN hiên ngang. Rồi lúc mấy chiếc này di chuyển trên đường VN thì VN không thu được phí đường bộ mà có mấy anh Cam Lào thu giùm...Xe giá càng cao thì ngành thuế càng có lợi,, thuế thu càng cao thì dân mình càng dc lợi ích,, suy cho cùng thuế là phục vụ nhà nước mà
Bữa còn thấy ở báo autopro.com.vn ghi cậu nào mua chiếc Lam Centenario 260 tỷ nữa mới vãi.
Mà anh mua lại tư nhân từ một người ngoại quốc nên không chính hãng vậy chắc anh cũng bơm tí cho giá lên trời luôn.
Mà anh mua lại tư nhân từ một người ngoại quốc nên không chính hãng vậy chắc anh cũng bơm tí cho giá lên trời luôn.
3 tỷ là tính luôn tiền công rồi đó bác. Chứ xe 2 tấn sắt bác nhân lên 10k/kg xem có có 20tr tiền sắt à.Vậy nếu k có tiền công, người lắp ráp thì 1 đống sắt tự biến thành 1 chiếc xe sao bác.
Một người nói thẳng nói thật là đây.3 tỷ là tính luôn tiền công rồi đó bác. Chứ xe 2 tấn sắt bác nhân lên 10k/kg xem có có 20tr tiền sắt à.
Sợ 3 tỉ còn cao đấy. Nếu nói đúng công chế tạo thì 100.000 đô đủ chuẩn ra xe công suất cao rồi. M5 nó thua mấy đâu mà giá 100.000 bao lời rồi.
Khổ vì Lam bán được quá ít hàng nên nó phải lấy giá gấp mấy lần lên.
Sau này bán được nhiều, thì giá sẽ giảm.
Vấn đề là sợ mai mốt xe điện hạ giá thì xe máy nổ sẽ tiêu nên Lam cũng gặp nhiều nguy hiểm lắm đấy.