Ka confirmed
Hạng D
7/10/11
2.309
5.141
113
boymi nói:
Mas không còn gì để mất chơi bộ mặt chí phèo với Alo:D, dù sao thì Mas vẫn thua Web về tính chuyên nghiệp.


Thực ra theo em thì Massa mới "ngoan", chuyên nghiệp và đồng đội, dù nhiều khi muối mặt với thiên hạ. :D. Ai để ý Massa 3 năm qua sẽ thấy rõ. Ngược lại Web thì sao? tính thẳng như ruột ngựa, hắn có ngán ai đâu, cũng chẳng có tinh thần đồng đội.

Phản ứng của Massa vừa qua theo em cũng dễ hiểu... đang muốn cố kéo dài sự nghiệp thì cũng phải chứng tỏ một chút với nhà tuyển dụng chứ.
 
Ka confirmed
Hạng D
7/10/11
2.309
5.141
113
biminh nói:
W164 nói:
vậy từ giờ đến hết mùa đc xem Massa chiến Alonso.... :D
Lấy gì mà chiến bác? Đội ngũ kỹ thuật mới quyết định có chiến hay không ha. Nó setup xe kiểu gì thì chỉ có bác Dom và bác Ze mới biết thôi hehe. Nói tóm lại Fer sẽ không để Mas làm ảnh hưởng đến thành tích chung của đội cũng như của Alo đâu ạ!!!!


nếu Ferrari có ý đì Massa thì sẽ rớt thê thảm trên bảng xếp hạng WCC. họ dĩ nhiên không muốn vậy rồi.

Theo em từ chặng này sẽ không có chuyện Massa tow (như Qualifying ở Monza) hay nhường vị trí cho Alo dễ dàng nữa (như trong chặng Monza khi Alo vượt Massa lên P2).

Alo muốn có kết quả thì phải lao động cật lực nhá ... như Vettel vậy.:D
 
Hạng D
27/11/06
1.376
23
38
50
Mùa tới xe vẫn như mùa này hay là 1.6 V10 hả bác Ka?
 
Hạng B2
1/4/11
352
23
18
Em đồng ý quan điểm với bác Ka. Massa giờ cũng phải bày tỏ cái tôi của mình để còn kiếm cơm chứ.
Alonso quá được hỗ trợ từ Massa và Ferrari (mà tác động mạnh nhất có lẽ là từ nhà tài trợ Santander).
Ngày ở Renault thì được Fisichella, rồi Nelson Piquet, rồi tại Ferrari thì được Massa hỗ trợ nhiệt tình.
 
Ka confirmed
Hạng D
7/10/11
2.309
5.141
113
Kate nói:
Mùa tới xe vẫn như mùa này hay là 1.6 V10 hả bác Ka?


Không bác ạ, 1.6 V6, turbo. Khung gầm cũng mới, và nhiều cái mới khác nữa bác.
 
Hạng B2
1/4/11
352
23
18
Lên 3.0 V10 như những năm 2005 trở về trước thì không. Giờ lại hạn chế đến 1.6 V6 thì F1 có lẽ cũng đến lúc giải tán cho rồi.
Ngày trước, speed trap tại Monza lên đến 360km/h (có tay đua lên đến 363km/h). Nay thì đì đẹt, speed trap tại Monza chỉ lên đến 340km/h là kịch kim.
Bác Ka cho em hỏi hiện nay F1 còn giới hạn 18k/rpm nữa không nhỉ?
 
Ka confirmed
Hạng D
7/10/11
2.309
5.141
113
BMW passion boy1 nói:
....
Bác Ka cho em hỏi hiện nay F1 còn giới hạn 18k/rpm nữa không nhỉ?


Hiện nay đang giới hạn 18k rpm. Sang năm xuống còn 15k rpm thôi bác ạ.
 
Hạng B2
1/4/11
352
23
18
Giới hạn như thế này thì chán thật. Không biết khối lượng tối thiểu họ bắt buột là bao nhiều các bác có biết không? Hay vẫn là 600kg, hay bỏ quy định này rồi?
Hôm qua em xem trên EPSN-HD thấy có đua xe VW Scirocco R-Cup. Tốc độ tối đa cũng lên đến 200km/h/
Nếu F1 mà giới hạn vòng tua còn 15k/rpm thì chắc tốc độ cũng tương đương VW Scirocco chứ chẳng đùa.


 
Ka confirmed
Hạng D
7/10/11
2.309
5.141
113
Năm 2013:
trọng lượng xe (tối thiểu) (ko nhiên liệu, tx) = 642kg
phân bổ trọng lượng (tối thiểu) trục trước - sau: 292kg - 343kg
trọng lượng động cơ (tối thiểu): 95kg

Năm 2014 (tương ứng):
685kg
311kg - 366kg
145kg