Hạng C
5/11/10
826
767
93
chặng này lẽ ra MERC sẽ đòi lại đc 2nd constr , nếu ko có sc thì ALO chỉ p3 & KIMI ko có pod,vẫn biết FER&LOTUS biết tận dụng cơ hội sc, nhưng chủ yếu vẫn do lucky ! MERC có vẻ ko may mắn trong 2 chặng vừa rồi, e ko thích sự may mắn trong sports ! dù đó là 1 phần ko thể thiếu !
bash.gif

 
Ka confirmed
Hạng D
7/10/11
2.309
5.141
113
Merc ko thể đổ lỗi cho may mắn chặng này, họ sai chiến thuật khi có SC, ít nhất là với Nico.
 
Hạng C
5/11/10
826
767
93
:D có thể MERC sai chiến thuật khi có sc, nhưng điều kiện tiên quyết ở đây là phải có sc trước !, nếu ko có sc thì sẽ ko có chuyện đúng sai chiến thuật ở đây, mà sc xuất hiện thì rõ ràng là may mắn cho những xe phía sau vì ít nhất, nó xóa khoảng cách với xe phía trước & mở ra cơ hội,cho nên e nghĩ sự may mắn vẫn chiếm phần lớn ở đây đối với FER & LOTUS, & sự thiếu may mắn vẫn chiếm phần lớn đối với MERC !:D
 
Hạng C
4/2/10
799
1.464
93
fanofcar nói:
:D có thể MERC sai chiến thuật khi có sc, nhưng điều kiện tiên quyết ở đây là phải có sc trước !, nếu ko có sc thì sẽ ko có chuyện đúng sai chiến thuật ở đây, mà sc xuất hiện thì rõ ràng là may mắn cho những xe phía sau vì ít nhất, nó xóa khoảng cách với xe phía trước & mở ra cơ hội,cho nên e nghĩ sự may mắn vẫn chiếm phần lớn ở đây đối với FER & LOTUS, & sự thiếu may mắn vẫn chiếm phần lớn đối với MERC !:D
Bạn có vẻ cay cú vụ nhà Mer không như ý nhỉ, trong môn F1 thì may mắn luôn đóng vai trò không nhỏ bạn a! Chặng này từ khi mới khai sinh đến giờ không bao giờ không có safety car bạn nhé!
 
Độn cơ xe Webber bị overheat do bị rò hệ thống làm mát. Grosjean động cơ bị rò hệ thống khí nén dành cho pneumatic valve nên phải vào pit để nạp b xung. Webber và Alonso cùng bị cảnh cáo vì vụ chở nhau về pit sau khi xe Webber bị hỏng. Nhưng do Webber đa bị cảnh cáo trước đó hai lần nên lần này lĩnh cái án 10 place grid penalty ở chặng Hà.
 
Hạng C
16/3/12
722
399
63
Xì Gòn
Hôm qua đuối tòan tập.... Fer cố hết sức vẫn hít khói.... qua xem U19 VN lại thua ở lọat penalty... quay qua MU thì đang nhặt 4 quả muối mặt.... haizzzaaa...
20.gif
20.gif
20.gif

 
Hạng B2
24/1/08
350
169
43
40
fanofcar nói:
:D có thể MERC sai chiến thuật khi có sc, nhưng điều kiện tiên quyết ở đây là phải có sc trước !, nếu ko có sc thì sẽ ko có chuyện đúng sai chiến thuật ở đây, mà sc xuất hiện thì rõ ràng là may mắn cho những xe phía sau vì ít nhất, nó xóa khoảng cách với xe phía trước & mở ra cơ hội,cho nên e nghĩ sự may mắn vẫn chiếm phần lớn ở đây đối với FER & LOTUS, & sự thiếu may mắn vẫn chiếm phần lớn đối với MERC !:D


Bác cho em hỏi chặng Sing những năm gần đây có chặng nào không có SC không ? (1 cái là còn ít đó)
Fan nhưng cũng nên tỉnh táo để coi và đánh giá năng lực và chiến thuật mới đúng là F1.
Các đội và các tay đua luôn luôn trong tư thế SC có khác chăng mỗi đội sẽ lựa chọn chiến thuật riêng cho mình.
- Alo pit lần đầu ra gặp ông thần FI làm vừa hại lốp vừa bị Vet, Ros bứt xa.
- SC ra nếu Alo giữ nguyên không pit thì khả năng bị Web, Ham làm thịt như chơi.
- Alo không pit thì trước sau gì cũng phải pit lần nữa, vậy thì khả năng Pod. lại càng thấp.

Nói như Alo sau chặng đua, "Nothing to lose", vậy thì chơi luôn một lần xem sao.
(Rất ít khi nhưng lần này em khen Fer. có chiến thuật rất là có "số má" ^^)
 
Hạng C
10/9/11
641
115
43
Q9 Tp HCM
Với tình hình này(không có gì đột biến) thì em nghĩ Vet lại vô địch nữa, thấy hắn chạy hôm qua nếu không có SC thì có khi hắn bỏ xa xe sau 1 vòng như chơi!!
 
Ka confirmed
Hạng D
7/10/11
2.309
5.141
113
fanofcar nói:
:D có thể MERC sai chiến thuật khi có sc, nhưng điều kiện tiên quyết ở đây là phải có sc trước !, nếu ko có sc thì sẽ ko có chuyện đúng sai chiến thuật ở đây, mà sc xuất hiện thì rõ ràng là may mắn cho những xe phía sau vì ít nhất, nó xóa khoảng cách với xe phía trước & mở ra cơ hội,cho nên e nghĩ sự may mắn vẫn chiếm phần lớn ở đây đối với FER & LOTUS, & sự thiếu may mắn vẫn chiếm phần lớn đối với MERC !:D


Đồng ý với bác là SC làm mất lợi thế của tay đua chạy trước đang có khoảng cách an toàn. Nhưng khi có SC thì cần có quyết định đúng. Và Merc đã ko làm dc, nên em nghĩ ko nên đổ lỗi hết cho may mắn.

bác thử hình dung thế này:
Trước khi có SC: 1 Vet, 2 Nico, 3 Alo, 4 Mark, 5 Gros, 6 Ham, 7 Massa ...
Khi có SC nếu Nico cũng Pit thay sang Prime tyre (cùng với Alo, Gros, Mass ...) thì thứ tự sẽ là:
1 Vet (used prime) sẽ phải Pit nữa
2 Mark - như Vet
3 Ham - như Vet
4 Nico - (new prime)
5 Alo - (new prime)
Sau đó Ham để cho Nico vượt (vì lốp mới hơn), tạo và duy trì khoảng cách với Alonso, và copy chiến thuật của Alonso ... thì mọi việc đã khác nhiều.
 
Hạng D
16/5/08
1.031
1.108
113
Nhắc đến SC thì nhà RB tiên liệu trước điều này nên liên tục nhắc nhở Vet trên radio trong vài laps đầu khi Vet liên tục lập FL, save lốp khi đã hơn Ros tầm 7-8s, nếu có push thêm tạo khoảng cách nhiều hơn nữa thì công dã tràng khi SC xuất hiện.