Hạng F
13/9/07
7.046
48.561
113
Bên sing chạy đc con Mer C thôi oai hơn cóc. Mer S là trùm cuối cmnl. Con gái xấu quắc nhưng có giá thôi rồi
 
Hạng B2
7/10/16
228
103
43
34
Toàn đi Merc đi chơi đó bác. Taxi có khi cũng mer S. Khiếp, Y bên Đức.
 
Hạng D
19/5/15
1.544
1.764
113
31
Bộ Công thương đặt ra mục tiêu tăng trưởng, cố sản xuất cho nhiều để đạt doanh thu. Bộ Giao thông cố hạn chế cho bằng được, bán càng ít càng tốt.
Trên lý thuyết ta chỉ có thể chọn một trong hai: hạn chế hoặc tăng trưởng. Như Sing nó chọn giải pháp hạn chế số lượng cấp mới, và đương nhiên phải chấp nhận tăng trưởng bằng 0%.

Nhưng đó là Sing. Ở VN nó nghĩ ra sáng kiến tăng thuế phí. Vậy là bên Công thương cũng đạt doanh thu dù chả bán được nhiều. Giao thông cũng hạn chế phần nào.
 
Hạng D
17/7/15
1.343
1.527
113
Bình Dương
Đất nước bé tí tẹo thì phải chấp nhận như vậy thôi. Mà tôi phải công nhận rằng các nhà lãnh đạo của Singapore rất tài năng. Nhưng vẫn còn "thua xa" các lãnh đạo của một đất nước... thôi, bỏ đi :rolleyes:
 
Hạng B2
19/7/17
406
516
93
Chỉ được cái hơi bị chuẩn.

Chém quá nha bác....

Bác nói đúng mộtphần nhưng đối với người Singapore, chiếc xe còn được xem là "status symbol". Người Sing có cụm từ "3C" (Car, Credit Card, Condominium) đại loại như câu ở ta "tivi, tủ lạnh, honda. Có 3 thứ ấy mới ra con người".
Nhiều người có xe nhưng vẫn đi phương tiện công cộng, thỉnh thoảng cuối tuần thì lấy xe chở vợ con đi chơi, đến shopping mall thì xếp hàng dài cổ hoặc phải chạy vòng vòng chỗ đậu xe để chờ có chỗ đậu :D

Nói tới nói lui, Singapore hệ thống giao thông công cộng gần như tới mọi ngõ ngách mà đến tận bây giờ mới dám bàn tới chuyện cân bằng số lượng xe ôtô trên đường, ngẫm tới nước ta tự nhiên rùng mình...phương tiện công cộng vẫn chưa rộng khắp, thế mà vẫn tính việc cấm xe này xe kia :D
 
Hạng C
3/3/12
524
369
63
Quận 2, tp. HCM
Bố chủ thớt cứ viết theo đề tài này chẳng may đầy tớ của dân dân đọc được lại áp dụng thì bỏ mẹ các ông chủ của đầy tớ xứ mình đấy
 
Hạng D
1/7/10
2.055
1.279
133
giaotoviet.com
VN mình cái gì cũng muốn thì khó phát triển được, đòi ra cho bằng được 1 cái ô tô thương hiệu Vịt, đòi bảo vệ môi trường (SX ô tô mà bv được môi trường thì Ô Singapore làm rồi)
 
Hạng D
21/2/17
1.566
1.691
113
44
Chém quá nha bác....


Bác nói đúng mộtphần nhưng đối với người Singapore, chiếc xe còn được xem là "status symbol". Người Sing có cụm từ "3C" (Car, Credit Card, Condominium) đại loại như câu ở ta "tivi, tủ lạnh, honda. Có 3 thứ ấy mới ra con người".
Nhiều người có xe nhưng vẫn đi phương tiện công cộng, thỉnh thoảng cuối tuần thì lấy xe chở vợ con đi chơi, đến shopping mall thì xếp hàng dài cổ hoặc phải chạy vòng vòng chỗ đậu xe để chờ có chỗ đậu :D

Nói tới nói lui, Singapore hệ thống giao thông công cộng gần như tới mọi ngõ ngách mà đến tận bây giờ mới dám bàn tới chuyện cân bằng số lượng xe ôtô trên đường, ngẫm tới nước ta tự nhiên rùng mình...phương tiện công cộng vẫn chưa rộng khắp, thế mà vẫn tính việc cấm xe này xe kia :D
Sau này phát triển hơn, từ 3C sinh ra 5C : Cash, Credit Card, Car, Condominium, Country Club membership (để đi đánh golf)
Sắp tới không biết có thêm "C" nào nữa không.. .:D
 
Hạng D
19/6/12
1.449
7.231
113
Sau này phát triển hơn, từ 3C sinh ra 5C : Cash, Credit Card, Car, Condominium, Country Club membership (để đi đánh golf)
Sắp tới không biết có thêm "C" nào nữa không.. .:D


viet nam CCC lâu rồi
 
Tập Lái
20/10/17
8
28
13
45
Cấm luôn ô tô cá nhân là hợp lí nhất . Diện tích nhỏ quá đường đâu mà chạy