Dành cho đường ở VN với xe 2B chuyên cắt đầu, chạy ngược chiều , lùi cao tốc... vậy thì chức năng đó có nhiệm vụ gì ở VN mình .... 100 cái ACC cũng chếtACC, cảnh báo điểm mù, cảnh báo cắt ngang khi de xài rất rất nhiều luôn.
Mấy cái này mới giá trị. Ví dụ em đi từ SG ra NT, trên cao tốc hay QL em đều xài ACC, LKA, chạy khỏe tay chân biết bao nhiêu. Dĩ nhiên tay lái vẫn để hờ, mắt nhìn trước, chân thắng để sẵnACC, cảnh báo điểm mù, cảnh báo cắt ngang khi de xài rất rất nhiều luôn.
Còn cai phanh chủ động thì em toàn off, cho no hú lên cảnh báo thôi.
Các chức năng tăng thêm tính an toàn cho xe ô tô được trang bị cũng tốt nhưng tất cả đều qui thành tiền mà thôi. Ở Việt Nam thì các bác lái xe đều căng 2 con mắt và cảnh giác luôn ở mức cao độ nên mọi việc xử lý là do yếu tố con người là chính. ADAS chỉ hỗ trợ thêm thôi. Bác nào cần thì khi mua xe mới chưa có ADAS thì các bác ra tiệm ở VN gắn thêm cũng rẻ mà
.
bố thằng hâm, trên YOUTUBE người ta so sánh đầy ra (Tây nhé), chả có cái lý do gì không so sánh được cảcười muốn đau ruột, bố thằng hâm ấy lại đi ss xe xăng vs dầu , nói 1 hồi dám nó đem thằng xe điện như vF8 vô so thì 2 thằng xe xăng vs xe dầu ải chỉa luôn
lần sau comment tôi bị đần là được. Khi nào tôi so sánh xe SUV với xe tải thì mới thắc mắc, còn đây là xe SUV với nhau, nhiên liệu khác nhau không liên quan. Con này xác định ếcười muốn đau ruột, bố thằng hâm ấy lại đi ss xe xăng vs dầu , nói 1 hồi dám nó đem thằng xe điện như vF8 vô so thì 2 thằng xe xăng vs xe dầu ải chỉa luôn
tao sợ m ròi,bố thằng hâm, trên YOUTUBE người ta so sánh đầy ra (Tây nhé), chả có cái lý do gì không so sánh được cả
lần sau comment tôi bị đần là được. Khi nào tôi so sánh xe SUV với xe tải thì mới thắc mắc, còn đây là xe SUV với nhau, nhiên liệu khác nhau không liên quan. Con này xác định ế