“cương thường trực “ đi ạh ... sẽ có rraat nhiều đôai tác nhất là nữ ... hoặc bê dê
Em không phải là chuyên gia thương hiệu , nhưng ví dụ như em vừa nhận tài liệu một thang máy , nhìn là có cảm tình ngayEm có xem qua một số slogan của mấy anh đi trước nhưng nó hơi mơ hồ, em nghe còn ko hiểu sao bọn đế quốc hiểu được? Nên mới biến nó thành khẩu hiệu cho trực quan xíu.
Kết nối không gian
An toàn nâng bước
Vì bên cạnh khẩu hiệu có logo lột tả sản phẩm rồi anh. Nên nó gọi slogan cũng chưa chuẩn lắm!Nghe như câu hô khẩu hiệu ấy, ko nói lên được cty làm gì hay có liên tưởng gì đến sp cả
Mặt hàng duy nhất là cá tra, nhưng nhiều quy cách đóng gói với sản xuất thôi anh.USP của sp anh là gì?
End user là ai?
Khách hàng trực tiếp chỉ là DN Trading, nhưng logo có khi nó theo đến tay người tiêu dùng.
“Our food is worth a wait”"Chất lượng - uy tín - bền vững"
Nhưng dùng anh ngữ sao cho chuẩn ngữ pháp mấy anh hàng lâm?
Chất lượng: hướng tới người tiêu dùng
Uy tín: hướng tới khách hàng trực tiếp
Bền vững: mong muốn của mềnh.
Kinh doanh hàng thực phẩm đưa vào mồm mỗi bửa ăn trên qui mô toàn cầu nên cần chuẩn mực từ những cái nhỏ nhất.
Mời anh em cho ý kiến, vì slogan em gắn vào logo luôn nên cần nhiều ý kiến trên diện rộng. Qua quần sẽ có lôg cho ae chặc chém thoải mái.
- đồ ngon chất lương thì phải CHỜ
- uy tín, bền vững, cao thì xây dựng lâu, phải CHỜ
- CHỜ thì mới thèm, đồ ăn mà
Kiểu này giao hàng chậm nó đéo làm gì được mình đâu nhể? Tiền nó thanh toán châm mình cũng thấy an ủi...“Our food is worth a wait”
Góp ý vui
- đồ ngon chất lương thì phải CHỜ
- uy tín, bền vững, cao thì xây dựng lâu, phải CHỜ
- CHỜ thì mới thèm, đồ ăn mà
Anh chủ hãy tham khảo Viettel thành lập và chạy 1 khoảng time rất lâu sau đó mới tổ chức thi sì lô gân và em rất thán phục ai đã nghĩ ra được câu "Hãy nói theo cách của bạn"
"Thề không chây ì công nợ" anh chơi cái slogan này thì hơn 99.99% doanh nghiệp ngoài kia rồi.
Organic từ phân động vật"Thề không chây ì công nợ" anh chơi cái slogan này thì hơn 99.99% doanh nghiệp ngoài kia rồi.