sợ đi chơi mà vô gặp mấy hầm này ói xong đi về luôn khỏi chơiĐược tập đổ đèo + phượt trong rừng trùng trùng điệp điệp mà không phải đi xa còn muốn gì nữa bác chủ?
Lối xuống hầm để xe của tòa nhà nào cũng khó khăn và khiếp đảm hết. Cái Saigon Centre xuống dưới cũng như là mê cung. Có lần mình chạy xe xuống dưới rồi quên ghi nhớ đậu ở tầng hầm mấy, khu nào. Lúc ra kiếm xe chết mịa luôn.
Mấy chỗ như Pearl plaza lối xuống hầm cũng khiếp.
Ngay cả cái chỗ mới xây dựng là Gigamall Thủ Đức lối xuống cũng xoáy chôn ốc, vẹo cả người. Mình không hiểu sao những chỗ như thế này rất rộng mà họ phải làm lối lên xuống như vậy. Sao không làm thẳng tắp đi cho dễ, xuống một đầu, lên một đầu của tòa nhà.
Nhìn sâu xa hơn thì đó là vấn đề của quy hoạch. Các đô thị ở Việt nam quá thiếu diện tích dành cho giao thông tĩnh. Đúng ra xây các tòa nhà nhiều thì cũng phải dành đất để xây các bãi đậu xe trong thành phố. Đằng này có bao nhiêu đất là cho xây lô cốt hết, mặc mịa cho thằng nào thằng đó tự lo chỗ đậu xe.
Mấy chỗ như Pearl plaza lối xuống hầm cũng khiếp.
Ngay cả cái chỗ mới xây dựng là Gigamall Thủ Đức lối xuống cũng xoáy chôn ốc, vẹo cả người. Mình không hiểu sao những chỗ như thế này rất rộng mà họ phải làm lối lên xuống như vậy. Sao không làm thẳng tắp đi cho dễ, xuống một đầu, lên một đầu của tòa nhà.
Nhìn sâu xa hơn thì đó là vấn đề của quy hoạch. Các đô thị ở Việt nam quá thiếu diện tích dành cho giao thông tĩnh. Đúng ra xây các tòa nhà nhiều thì cũng phải dành đất để xây các bãi đậu xe trong thành phố. Đằng này có bao nhiêu đất là cho xây lô cốt hết, mặc mịa cho thằng nào thằng đó tự lo chỗ đậu xe.