Các seeder của Mit PR lộ liễu quá, nó thể hiện cái trình marketing của Mit quá tệ so với các hãng khác. Xpander xe đang đầy ở cảng, các khách đc hẹn nhận xe quý 2 thì xe cũng đã có mặt mặt cảng luôn rồi. Mit đang thúc ép các đại lý nhận xe để giao cho khách mà đại lý thì khóc ròng vì cận tết k làm thủ tục đăng ký giao cho khách kịp, chạy vại khắp nơi để tìm kho chứa xe kìa, nên Bác nào có ý định mua X thì qua Tết tha hồ mà mua.
- Tags
- mitsubishi xpander
Bác lấy thông tin ở đâu ra ?, bác làm cho hãng xe nào vậyCác seeder của Mit PR lộ liễu quá, nó thể hiện cái trình marketing của Mit quá tệ so với các hãng khác. Xpander xe đang đầy ở cảng, các khách đc hẹn nhận xe quý 2 thì xe cũng đã có mặt mặt cảng luôn rồi. Mit đang thúc ép các đại lý nhận xe để giao cho khách mà đại lý thì khóc ròng vì cận tết k làm thủ tục đăng ký giao cho khách kịp, chạy vại khắp nơi để tìm kho chứa xe kìa, nên Bác nào có ý định mua X thì qua Tết tha hồ mà mua.
Bác lấy thông tin ở đâu ra ?, bác làm cho hãng xe nào vậy
Em làm cho hãng xe nước ngoài, tên là Grab. Thông tin em lấy từ bà bán chè đầu ngõ nhà em ạ .
Hihi, box box này của Mit mà anh.Các seeder của Mit PR lộ liễu quá, nó thể hiện cái trình marketing của Mit quá tệ so với các hãng khác. Xpander xe đang đầy ở cảng, các khách đc hẹn nhận xe quý 2 thì xe cũng đã có mặt mặt cảng luôn rồi. Mit đang thúc ép các đại lý nhận xe để giao cho khách mà đại lý thì khóc ròng vì cận tết k làm thủ tục đăng ký giao cho khách kịp, chạy vại khắp nơi để tìm kho chứa xe kìa, nên Bác nào có ý định mua X thì qua Tết tha hồ mà mua.
Mình quan tâm là R nó có 7 túi khí, dẫn động câù sau thể thao hơn.
Còn lại thua cmn X. Xe nào cũng dc nhưng chở vk con thì e thích 7 túi khí hơn
Đi đâu cũng thấy cụ dìm Mít thế, năm mới rồi sang lên cụ ơiHihi, box box này của Mit mà anh.
Mình quan tâm là R nó có 7 túi khí, dẫn động câù sau thể thao hơn.
Còn lại thua cmn X. Xe nào cũng dc nhưng chở vk con thì e thích 7 túi khí hơn
Em mới lấy xe khoảng 1 tháng, bản AT, chạy tròm trèm 1k cây số. Nhận xét ban đầu như sau:
Ưu điểm: Nhìn bề ngoài hay hay, càng nhìn càng đẹp; lạ lạ, để xe đâu cũng có người xem vì mẫu mới, đầu xe khác hẳn hơn xe khác. Chạy trời mưa không dễ bẩn đèn như nhiều người lầm tưởng.
Trang bị đủ dùng: Số AT, thiết bị an toàn đủ, chìa khóa thông minh. cam lùi, tự động gập gương chiếu hậu khi khóa... Nhiều chỗ nhét các thứ linh tinh. Băng ghế sau thấy rộng, nếu gập chở thoải mái khi đi du lịch.
Vận hành: Máy 1.5 nhưng chạy không có vẻ yếu, tải 5 người cứ vi vu đi đâu cũng được, kể cả đèo dốc (em chưa chở đủ 7 lần nào). Số 4 cấp nhưng chạy đừng đạp thốc thì rất mượt, ngồi bên không có cảm giác xe chuyển số. Cách âm tốt, không có tiêng ù như Toy, khi lên dốc tua cao mới nghe tiếng máy nhẹ. Tay lái nhẹ ở tốc độ thấp, chuyển dần đằm ở tốc độ cao. Em đạp thử trên cao tốc 120 -130 km/h thấy bình thường...
Nhược điểm: Ghế nỉ dễ bẩn, em phải bọc lại. Trong xe nhìn toàn nhựa cứng, không biết có dễ hỏng và phai màu không; Xe này không thiết kế để đua nên khi đạp thốc ga máy phản ứng hơi chậm; lên dốc tua máy hơi cao (trên 3000 v/p); không có cảm biến lùi; không có trang bị dẫn đường (em phải lắp thêm); Khu cửa lên xuống dễ trầy, em lấy xe không để ý giày quet trầy một đường...
Em mới cảm nhận chừng đó. Nói chung tầm giá đó em thấy vừa lòng.
Ưu điểm: Nhìn bề ngoài hay hay, càng nhìn càng đẹp; lạ lạ, để xe đâu cũng có người xem vì mẫu mới, đầu xe khác hẳn hơn xe khác. Chạy trời mưa không dễ bẩn đèn như nhiều người lầm tưởng.
Trang bị đủ dùng: Số AT, thiết bị an toàn đủ, chìa khóa thông minh. cam lùi, tự động gập gương chiếu hậu khi khóa... Nhiều chỗ nhét các thứ linh tinh. Băng ghế sau thấy rộng, nếu gập chở thoải mái khi đi du lịch.
Vận hành: Máy 1.5 nhưng chạy không có vẻ yếu, tải 5 người cứ vi vu đi đâu cũng được, kể cả đèo dốc (em chưa chở đủ 7 lần nào). Số 4 cấp nhưng chạy đừng đạp thốc thì rất mượt, ngồi bên không có cảm giác xe chuyển số. Cách âm tốt, không có tiêng ù như Toy, khi lên dốc tua cao mới nghe tiếng máy nhẹ. Tay lái nhẹ ở tốc độ thấp, chuyển dần đằm ở tốc độ cao. Em đạp thử trên cao tốc 120 -130 km/h thấy bình thường...
Nhược điểm: Ghế nỉ dễ bẩn, em phải bọc lại. Trong xe nhìn toàn nhựa cứng, không biết có dễ hỏng và phai màu không; Xe này không thiết kế để đua nên khi đạp thốc ga máy phản ứng hơi chậm; lên dốc tua máy hơi cao (trên 3000 v/p); không có cảm biến lùi; không có trang bị dẫn đường (em phải lắp thêm); Khu cửa lên xuống dễ trầy, em lấy xe không để ý giày quet trầy một đường...
Em mới cảm nhận chừng đó. Nói chung tầm giá đó em thấy vừa lòng.
Xem ra cũng phải thêm thắt tí mới ngon đc nhỉ. Thực chất mấy cái thiết bị điện tử kèm theo làm rất dễ mà rẻ,mà sao các hãng nó ko tích hợp vào nhỉ?View attachment 1833289 Em xe của em đây
Đồ điện tử hay hỏng vặt, lắp càng nhiều thì xe hay hỏng vặt nhiều! Tốt nhất là không lắp thì không có gì để hỏng, lại được tiếng là xe nồi đồng cối đá!:vXem ra cũng phải thêm thắt tí mới ngon đc nhỉ. Thực chất mấy cái thiết bị điện tử kèm theo làm rất dễ mà rẻ,mà sao các hãng nó ko tích hợp vào nhỉ?