Cứ làm theo HDSD cho lành!MT thì cứ cắt côn rồi chuyển số thôi chứ lái MT mà muốn chơi theo kiểu AT thì mệt lắm!
Mà không chỉ cắt côn không đâu,khi cần chuyển số,nên gia giảm tốc độ cho phù hợp với số cần chuyển(chắc cái này mấy bác gọi là đồng tốc đây!)thì xe sẽ di chuyển rất ngọt!
BANH_TET nói:thường xe xài rồi bán lại (hoặc xe mượn, thuê) nhiều chiếc cần số lỏng le phải "linh động" lừa lừa mới vô số được khi đạp côn : các bác tài trước đó đã vô số ẩu không theo chữ H mà cứ cố vô chữ X lại đạp côn không sát
Vô số chữ X - chữ H là thế nào vậy bro ?
Em đoán chắc bác ấy muốn nói các bác tài vô số kiểu đẩy xéo từ số 2 lên số 3 (chữ X)so với kiểu kéo lên giữa,ghịch nhẹ sang ngang rồi mới đẩy lên(chữ H).Nếu đúng vậy thì em hay sang số kiểu chữ H!trungctu nói:BANH_TET nói:thường xe xài rồi bán lại (hoặc xe mượn, thuê) nhiều chiếc cần số lỏng le phải "linh động" lừa lừa mới vô số được khi đạp côn : các bác tài trước đó đã vô số ẩu không theo chữ H mà cứ cố vô chữ X lại đạp côn không sát
Vô số chữ X - chữ H là thế nào vậy bro ?
Hồi 2001 2002 lâu lâu lấy xe của cơ quan chạy, thích thì đạp côn để chuyển số, không thích thì thôi. Chẳng thấy nghe cạc cạc mà xe cũng chẳng hư. Bác nào đi xe loại cũ thật là cũ, chuyển số phải đạp côn rịn ga hai lần mà lên xe xịn là chắc chắn làm được như thế này. Nói chung là có kinh nghiệm là làm được hết