Chủ đề tương tự
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Nếu số sàn có nhiều ưu điểm thì các dòng xe cao cấp như S Class.... hay 7 Series thì họ đều cho thiết kế số sàn rồi... thay vì số tự động.
Ưu điểm của số sàn là khỏe cơ chân mỗi khi kẹt xe. .và phù hợp cho dòng xe Offroad.. phải dùng số 01 để kéo xe khác.. hoặc khi vượt lầy ..
Ưu điểm của số sàn là khỏe cơ chân mỗi khi kẹt xe. .và phù hợp cho dòng xe Offroad.. phải dùng số 01 để kéo xe khác.. hoặc khi vượt lầy ..
Theo em, số tự động nhiều ưu điểm hơn.
Về ưu điểm ít ỏi của số sàn, em thấy vầy, không biết trúng không (các bác ném nhẹ tay vì hiện tại em vẫn chưa lấy bằng lái ạ
)
- SỐ sàn chủ động hơn trong việc chạy trớn, đây là một trong những nguyên nhân khiến số sàn có vẻ ít ăn xănng hơn (phụ thuộc kỹ thuật lái của tài xế.) Hiện nay, các bác tài số sàn có kinh nghiệm đều thành thạo kỹ thuật chạy trớn băng cách về số 0 hoặc cắt côn canh đèn đỏ (trong nội thị) và thả dốc ngoài đường trường. SỐ AT cũng chạy trớn đuợc nhưng bị động và khó thực hiện hơn.
- Số sàn đơn giản hơn nên bền, dễ bảo trì.
Về ưu điểm ít ỏi của số sàn, em thấy vầy, không biết trúng không (các bác ném nhẹ tay vì hiện tại em vẫn chưa lấy bằng lái ạ
- SỐ sàn chủ động hơn trong việc chạy trớn, đây là một trong những nguyên nhân khiến số sàn có vẻ ít ăn xănng hơn (phụ thuộc kỹ thuật lái của tài xế.) Hiện nay, các bác tài số sàn có kinh nghiệm đều thành thạo kỹ thuật chạy trớn băng cách về số 0 hoặc cắt côn canh đèn đỏ (trong nội thị) và thả dốc ngoài đường trường. SỐ AT cũng chạy trớn đuợc nhưng bị động và khó thực hiện hơn.
- Số sàn đơn giản hơn nên bền, dễ bảo trì.
innova_ga nói:bác thấy có xe đua nào xài số tự động kg, xe số tự động chỉ dành cho dân amateur thôi.
phát biểu thế thì thua...
bác phân biệt Amateur và Pro. có nghĩa là dân không biết đua xe và dân biết đua xe? thông qua cái việc số AT hay MT? nếu vậy bác nào lái Maserati đều là dân Amateur so với lái Ỉn G?
vậy em hỏi thêm tí, đã số MT sao xe đua F1 nó không có côn nhể? vậy nó khác quái gì chiếc Civic AT với phím chuyển số trên vô lăng đâu? hay F1 cũng không Pro = Ỉn G?
Các bác bình tĩnh, cái số sàn và số tự động thì rõ ràng ai cũng biết nó nếu đã từng đi 2 xe rồi. Ưu điểm và thói quen của mỗi người, nhiều người có thói quen chạy "gấu" thì phát biểu thích số sàn và ngược lại, em thấy một số phim đua xe đường phố hình như họ cũng có số tự động ấy thôi.
Đi xe số tự động lúc kẹt xe xong mà vẫn phát biểu thích đi số sàn đó là nguỵ biện trừ khi không muốn chân trái teo vì ít hoạt động
Cái gì cũng thế, nó phức tạp thì khó sửa chữa, phí bảo trì cao, nhìn cái hộp AT 4 cấp đã phức tạp, không biết hộp AT 7cấp tronic của Mec thì nó cỡ nào, chắc như rối như bo bạch chủ máy tính quá...
Xe To được khen là bền và kinh tế, một phần là thiết kế của To khá đơn giản cho các dòng xe phổ thông, nên đơn giản nên ít hư...nó là thế.
Đi xe số tự động lúc kẹt xe xong mà vẫn phát biểu thích đi số sàn đó là nguỵ biện trừ khi không muốn chân trái teo vì ít hoạt động
Cái gì cũng thế, nó phức tạp thì khó sửa chữa, phí bảo trì cao, nhìn cái hộp AT 4 cấp đã phức tạp, không biết hộp AT 7cấp tronic của Mec thì nó cỡ nào, chắc như rối như bo bạch chủ máy tính quá...
Xe To được khen là bền và kinh tế, một phần là thiết kế của To khá đơn giản cho các dòng xe phổ thông, nên đơn giản nên ít hư...nó là thế.
- Status
- Không mở trả lời sau này.