Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng D
15/5/09
2.269
114
0
48
Drift thì số sàn là ưu thế đặc biệt, nẹt bô vê côn cũng phải dùng số sàn thì nghe mới khóai tai.
số tự động có rất nhiều ưu điểm so với số sàn do vậy các dòng xe cao cấp thường trang bị số tự động, nhược điểm chi phí cao , khó sửa chữa.
có 1 số người vẫn thích số sàn vì biểu diễn quay compa (donut) và đốt lốp vẫy đuôi thì phải số sàn cùng với kỹ thuật kế hợp giữa chân và tay nhuần nhuyễn thì mới thực hiện được.
số tự động em chưa thấy ai xác nhận là đã thực hiện được , có bác nào làm rồi hướng dẫn cho em.
 
Tập Lái
27/2/07
10
0
0
bọn tây đã chế thí tất nhiên phải có lý của nó
nhưng số sàn chạy " đàn ông" hơn
kẹt xe thì phải chịu thôi
cũng giống như chạy xe WIN thích hơn DREAM vậy
nó có cảm giác chế ngự xe nhìu hơn !!!
 
Hạng D
3/9/08
4.595
48.635
113
sgman nói:
Theo em, số tự động nhiều ưu điểm hơn.
Về ưu điểm ít ỏi của số sàn, em thấy vầy, không biết trúng không (các bác ném nhẹ tay vì hiện tại em vẫn chưa lấy bằng lái ạ
bash.gif
)
- SỐ sàn chủ động hơn trong việc chạy trớn, đây là một trong những nguyên nhân khiến số sàn có vẻ ít ăn xănng hơn (phụ thuộc kỹ thuật lái của tài xế.) Hiện nay, các bác tài số sàn có kinh nghiệm đều thành thạo kỹ thuật chạy trớn băng cách về số 0 hoặc cắt côn canh đèn đỏ (trong nội thị) và thả dốc ngoài đường trường. SỐ AT cũng chạy trớn đuợc nhưng bị động và khó thực hiện hơn.
- Số sàn đơn giản hơn nên bền, dễ bảo trì.

Mong là bác bỏ đi quan niệm chạy trớn khi sử dụng oto. (cắt côn để chạy trớn chỉ có mau mòn bố chứ chẳng lợi lộc gì.)
 
Hạng B2
1/2/07
309
13
18
36
hoadat nói:
sgman nói:
Theo em, số tự động nhiều ưu điểm hơn.
Về ưu điểm ít ỏi của số sàn, em thấy vầy, không biết trúng không (các bác ném nhẹ tay vì hiện tại em vẫn chưa lấy bằng lái ạ
bash.gif
)
- SỐ sàn chủ động hơn trong việc chạy trớn, đây là một trong những nguyên nhân khiến số sàn có vẻ ít ăn xănng hơn (phụ thuộc kỹ thuật lái của tài xế.) Hiện nay, các bác tài số sàn có kinh nghiệm đều thành thạo kỹ thuật chạy trớn băng cách về số 0 hoặc cắt côn canh đèn đỏ (trong nội thị) và thả dốc ngoài đường trường. SỐ AT cũng chạy trớn đuợc nhưng bị động và khó thực hiện hơn.
- Số sàn đơn giản hơn nên bền, dễ bảo trì.

Mong là bác bỏ đi quan niệm chạy trớn khi sử dụng oto. (cắt côn để chạy trớn chỉ có mau mòn bố chứ chẳng lợi lộc gì.)

cắt côn là đạp sẵn côn chờ đèn xanh là vào số chạy tiếp hả bác, em chạy toàn về mo khi thấy đèn đỏ, rồi chạy trớn nhấp thắng thôi...
 
Hạng F
5/3/05
8.716
75.845
113
đây
đi học lái xe mà thằng nào cắt côn lúc sắp sửa tấp lề là y như rằng đc thầy cho ăn chưởng... côn kết hợp số không những làm phanh nhẹ gánh mà nó còn hữu ích khi chả many xe bị mất phanh, trường hợp về mo ngồi chờ trớn tới khi đạp phanh thấy không ăn thì lúc đó có nước nhảy ra khỏi xe bỏ chạy à
 
Hạng D
12/9/06
4.562
20
0
58
Sài Gòn
tuanle nói:
đi học lái xe mà thằng nào cắt côn lúc sắp sửa tấp lề là y như rằng đc thầy cho ăn chưởng... côn kết hợp số không những làm phanh nhẹ gánh mà nó còn hữu ích khi chả many xe bị mất phanh, trường hợp về mo ngồi chờ trớn tới khi đạp phanh thấy không ăn thì lúc đó có nước nhảy ra khỏi xe bỏ chạy à

Tui học bài này kỹ đến nổi trả số mà không cắt côn, nó kêu một tiếng ghê hồn, may mà không sao... hehehe. Sắp tới mua xe số tự động rồi, vĩnh biệt số sàn luôn.:D
 
Hạng F
22/5/05
17.656
6.051
113
60
Thành phố Run Quất
trungnghia nói:
tuanle nói:
đi học lái xe mà thằng nào cắt côn lúc sắp sửa tấp lề là y như rằng đc thầy cho ăn chưởng... côn kết hợp số không những làm phanh nhẹ gánh mà nó còn hữu ích khi chả many xe bị mất phanh, trường hợp về mo ngồi chờ trớn tới khi đạp phanh thấy không ăn thì lúc đó có nước nhảy ra khỏi xe bỏ chạy à

Tui học bài này kỹ đến nổi trả số mà không cắt côn, nó kêu một tiếng ghê hồn, may mà không sao... hehehe. Sắp tới mua xe số tự động rồi, vĩnh biệt số sàn luôn.:D

Số sàn cool hơn số tự động bác bướm ơi!
- 3 í quên là 2 chân :Dlàm việc đều đặn phát triển cân đối
- Khi tăng tốc 2 tay, 2 chân, đầu..(toàn thân) đều làm việc giúp đỡ buồn ngủ khi lái xe
- còn gì nữa....
 
Hạng C
14/2/09
789
6
18
49
1. Nói về sở thích thì thích số sàn hơn số tự động, cũng như thích xe tay côn hơn xe côn tự động hay xe ga.
2. Nói về tiện nghi thì số tự động tiện nghi hơn số sàn.
3. Nói về chi phí thì số tự động cao hơn số sàn.
4. Nói về kỹ thuật thì số sàn sử dụng khó hơn số tự động.
Cuối cùng bạn chọn số nào là do bạn quyết định ko phải do mình:D
 
O.S.P.D
16/8/04
2.803
129
63
61
"Trung Tâm Công Nghệ Hoá Màu"
Một quy trình do máy móc tự động điều khiển và một quy trình do người điều khiển , theo các bác thì quy trình nào hòan thiện hơn ?
Không nói đến quy trình ...Sinh học đâu đấy nhé ! :)
 
Status
Không mở trả lời sau này.