Hạng B2
6/4/07
320
171
43
vnexpress.net
Năm 2012 a họ đập hộp con C300 sau 3 kỳ bảo dưỡng bảo sao cái xe này bảo dưỡng mà tốn thế, gấp mấy lần toyota. Chuyến đi thái nguyên khốn nạn sao nổ liền 2 lốp, phải cẩu xe về + thay tiếp 2 quả lốp...sau đấy bán xe lỗ 300 triệu và
chạy Camry 2.5Q đến bây giờ.
 
Hạng B1
30/9/17
61
65
18
34
So sánh vớ vẩn
Anh oai vệ bước xuống từ ghế sau chiếc xe đầu bảng của Toyota chẳng hơn chui ra từ chiếc bét bảng của Merc à.
Đầy thằng dân chơi nửa mùa nhìn con số 180 lại bĩu môi :D
Em thấy bác nói chuẩn nè. Cho không em vẫn chọn Camry thôi còn nếu chơi Mẹc ít nhất phải C200 exclusive
 
Hạng D
15/11/13
3.933
4.811
113
Năm 2012 a họ đập hộp con C300 sau 3 kỳ bảo dưỡng bảo sao cái xe này bảo dưỡng mà tốn thế, gấp mấy lần toyota. Chuyến đi thái nguyên khốn nạn sao nổ liền 2 lốp, phải cẩu xe về + thay tiếp 2 quả lốp...sau đấy bán xe lỗ 300 triệu và
chạy Camry 2.5Q đến bây giờ.
  • Bảo dưỡng tốn hơn là điều dĩ nhiên. Trách anh bác sao không tìm hiểu kĩ trước khi xuống tiền.
  • Nổ 2 lốp là chuyện xui xẻo, xe nào cũng có thể bị trừ khi xe không chạy bằng lốp cao su như xe tăng, xe lửa.
  • Hiện tại Camry 2.5Q 2019 đi lướt cũng có mức lỗ 300tr so với mua mới.

=> Những dữ kiện anh đưa ra, mà hầu hết theo lời “ông anh” kể không đủ để kết luận được điều gì.
 
Hạng D
12/4/19
1.690
3.348
118
39
Tự lái, trẻ thì Mẹc C. Lúc đó cái quan trọng nhất là lái sướng (động cơ, hộp số, dẫn động cầu sau), sang, trẻ. Thế mạnh của Camry là khoang phía sau, êm ái thì ko liên quan.
Tất nhiên ngồi sau, có tuổi chút thì Cam. Vị trí ngồi phía sau của Cam thì xe hạng E của Đức cũng chả so được: êm ái do dẫn động cầu trước, rộng miên man, bảng điều khiển trên bệ tì tay chỉ có trên xe hạng F như Mẹc S. Tất nhiên chất liệu sẽ ko được cao cấp, sang trọng như các dòng Mẹc.