Mua mẹc giá rẻ thì thà mua xe Nhật bản full, chưa kể giá bán con mẹc vẫn cao hơn giá lăn bánh camry Q
Năm 2012 a họ đập hộp con C300 sau 3 kỳ bảo dưỡng bảo sao cái xe này bảo dưỡng mà tốn thế, gấp mấy lần toyota. Chuyến đi thái nguyên khốn nạn sao nổ liền 2 lốp, phải cẩu xe về + thay tiếp 2 quả lốp...sau đấy bán xe lỗ 300 triệu và
chạy Camry 2.5Q đến bây giờ.
chạy Camry 2.5Q đến bây giờ.
Em thấy bác nói chuẩn nè. Cho không em vẫn chọn Camry thôi còn nếu chơi Mẹc ít nhất phải C200 exclusiveSo sánh vớ vẩn
Anh oai vệ bước xuống từ ghế sau chiếc xe đầu bảng của Toyota chẳng hơn chui ra từ chiếc bét bảng của Merc à.
Đầy thằng dân chơi nửa mùa nhìn con số 180 lại bĩu môi
Năm 2012 a họ đập hộp con C300 sau 3 kỳ bảo dưỡng bảo sao cái xe này bảo dưỡng mà tốn thế, gấp mấy lần toyota. Chuyến đi thái nguyên khốn nạn sao nổ liền 2 lốp, phải cẩu xe về + thay tiếp 2 quả lốp...sau đấy bán xe lỗ 300 triệu và
chạy Camry 2.5Q đến bây giờ.
- Bảo dưỡng tốn hơn là điều dĩ nhiên. Trách anh bác sao không tìm hiểu kĩ trước khi xuống tiền.
- Nổ 2 lốp là chuyện xui xẻo, xe nào cũng có thể bị trừ khi xe không chạy bằng lốp cao su như xe tăng, xe lửa.
- Hiện tại Camry 2.5Q 2019 đi lướt cũng có mức lỗ 300tr so với mua mới.
=> Những dữ kiện anh đưa ra, mà hầu hết theo lời “ông anh” kể không đủ để kết luận được điều gì.
Cam fom mới đẹp mà ghét mỗi cái máy nó sài 6-7 năm nay thôi =)) tiên sư anh Toy
Tự lái, trẻ thì Mẹc C. Lúc đó cái quan trọng nhất là lái sướng (động cơ, hộp số, dẫn động cầu sau), sang, trẻ. Thế mạnh của Camry là khoang phía sau, êm ái thì ko liên quan.
Tất nhiên ngồi sau, có tuổi chút thì Cam. Vị trí ngồi phía sau của Cam thì xe hạng E của Đức cũng chả so được: êm ái do dẫn động cầu trước, rộng miên man, bảng điều khiển trên bệ tì tay chỉ có trên xe hạng F như Mẹc S. Tất nhiên chất liệu sẽ ko được cao cấp, sang trọng như các dòng Mẹc.
Tất nhiên ngồi sau, có tuổi chút thì Cam. Vị trí ngồi phía sau của Cam thì xe hạng E của Đức cũng chả so được: êm ái do dẫn động cầu trước, rộng miên man, bảng điều khiển trên bệ tì tay chỉ có trên xe hạng F như Mẹc S. Tất nhiên chất liệu sẽ ko được cao cấp, sang trọng như các dòng Mẹc.
Có 1 xe duy nhất thì mua Cam , có nhiều hơn 1 chiếc thì mua Mer
Vãi cả “oai vệ” bước xuống từ CamrySo sánh vớ vẩn
Anh oai vệ bước xuống từ ghế sau chiếc xe đầu bảng của Toyota chẳng hơn chui ra từ chiếc bét bảng của Merc à.
Đầy thằng dân chơi nửa mùa nhìn con số 180 lại bĩu môi