Xe ăn nhau ở mô men xoắn. Ở VN luật cho 120 thì hp ko mấy ý nghĩa. Con C 180 đã nhỏ gọn mà full 250 Nm từ 1.500 rpm, trong khi con Camry phải đến 4.000 rpm mới được full 235 Nm, tức là hao xăng và gào máy hơn.
Các bạn trẻ sành điệu đi bar cầm chìa Mer sẽ đẹp hơn. Ko nhẽ giữa đám rich kids hỏi đi xe gì, lại bảo tao đi Camry >>> "Xe mày đâu, đi xe ông già à", kaka.
Các bạn trẻ sành điệu đi bar cầm chìa Mer sẽ đẹp hơn. Ko nhẽ giữa đám rich kids hỏi đi xe gì, lại bảo tao đi Camry >>> "Xe mày đâu, đi xe ông già à", kaka.
Nói thế đụng chạm FLC bác nhé.Em cao 1.5m, nặng 40kg thì có bước xuống RR cũng chả "oai vệ" được chứ đừng nói Cẩm Ly. Hehe
Nếu như đã có tài chính, điều kiện họ không cần nói đến bền mà là hưỡng thụ, Theo lý thuyết thì xe càng cũ càng mất giá (trừ xe sưu tập), đó nếu thật sự các bạn có điều kiện, khả năng thì thụ hưởng, vì sau nầy có những chức năng mới hơn, tốt hơn và dỉ nhiên hầm hố (nếu có sự cố tai nạn). Tôi thì chọn giải quyết 3 năm đổi 1 lần, Với lại không phải suy nghĩ nằm đường, thay cái nầy cái nọ. Những người chạy nhiều họ còn thay đổi 1 năm một lần. Trở về bài chính thì với 164 triệu cho xe trên 1 tỉ thì người mua họ biết họ như thế nào, Tôi thì chọn xe Đức. Và tôi lập lại là chọn thời điểm hiện tại, nhưng 3 năm sau nó sẽ là xe khác, Cuộc sống ngắn ngủi, nếu có điều kiện thì nên hưởng thụ vì Xe không phải là gia tài để lại cho con cháu như bất động sản được .
Ngoài lề : nếu có thể thì chọn xe chính thức và thêm những gì mình thích.
Ngoài lề : nếu có thể thì chọn xe chính thức và thêm những gì mình thích.
Nhưng lên đỉnh khác nhau nhiều nha. 1 cô miễn cưỡng tặc lưỡi cho xong, 1 cô cứ leo lên là lồng lộne thì múc ngay e Cam ko lăn tăn suy nghĩ, em Cam ví như cô vợ thuần nết, đảm đang khi sống lâu ko chán và e vẫn phục vụ mình còn Mer như mấy nàng hot girl khi đủ tiền nuôi e thì e happy khi hết tiền ko cho e vô hãng thay đồ thì e nhức đầu sổ mũi khi đó mình phục vụ e chứ e ko phục vụ mình , thỉnh thoảng vẫn có mấy e Mer bán lại giá rớt muốn xỉu luôn
Chạy gì mà lốp runflat nổ luôn 2 cái. Vậy mà bạn ấy còn ko nghĩ nếu là lốp thường sẽ thế nào?!C200 2012 chưa được trang bị lốp runflat. Còm của bạn vẫn chưa có tính tham khảo lắm
Còn nói runflat ở tỉnh khó tìm?! Ai cấm mua vỏ thường ở tỉnh chạy về sau này thay runflat lại, mắc gì lên cứu hộ?!
Chi phí bảo dưỡng có mắc hơn chút. Nhưng xe mới 1-2 năm đầu đi bình thường chỉ thay nhớt, lọc, vệ sinh thắng... ko biết tốn thêm nhiêu mà rên quá.
đã chơi merc nói riêng và xe sang nói chung lại cứ lăn tăn giùm ngta chi phí bảo dưỡng. Đúng hài