RE: So sánh BMW 325 & 318
Em nghĩ nếu bác đã nghĩ đến BMW thì bác nên quên chuyện xăng cộ đi... còn không thì cứ toy và hon mà lướt...Trích đoạn: lamreuters
318 tiêu thụ 11-12 lit/100km trong thanh phố, 325 tiêu thụ 16-18 lít/100km trong thành phố
Máy nào mà chẳng rung hả bác.. em thì lại thấy máy 325i rung hơn nhiều, đi thì lại xóc hơn 318i đấy bác ạ!Trích đoạn: nndinh
318 máy rung hơn 325 bác ạ.
Last edited by a moderator:
RE: So sánh BMW 325 & 318
Inline 6 chứ không phải là L6. Có khi ngừơi ta còn gọi là straight 6
Magnus L6 là tên Model chứ không phải là ký hiệu của máy.
Trích đoạn: chuongmed
I với L cũng giống nhau mà bác (như con Magnus L6 cũng 6 máy thẳng hàng đó).Tại tụi nó bày đặt viết hoa.Chứ viết thường thi I với l đố bác phân biệt được!Trích đoạn: sn1p3r
Máy I chứ L6 là máy gì thế bác
Máy I2.5 là động cơ được xếp no1 3 năm liền đấy bác ạ. Đi cứ gọi là
2.5 đi bốc hơn, có xiền mua 2.5 mua 1.8 làm gì
Mà bác mua bây giờ e nhớ là ko còn hàng mới đâu, toàn secondhand đấy. Riêng hàng series3 2007 nhập về thì đắt lắm toàn tầm >85k$ thôi bác ạ
Inline 6 chứ không phải là L6. Có khi ngừơi ta còn gọi là straight 6
Magnus L6 là tên Model chứ không phải là ký hiệu của máy.
RE: So sánh BMW 325 & 318
Thực ra BMW em thấy cũng không ăn xăng gì lắm đâu, cũng chỉ tương đương với Camry thôi. Vì nếu công suất động cơ ngang nhau thì mức ăn xăng cũng không chênh lệch bao nhiêu. Bác cứ lo ăn xăng, nhưng nhiều khi bác lại quên đi tính năng vận hành và khả năng tăng tốc của BMW.
Trích đoạn: buiduc_hung
Em nghĩ nếu bác đã nghĩ đến BMW thì bác nên quên chuyện xăng cộ đi... còn không thì cứ toy và hon mà lướt...Trích đoạn: lamreuters
318 tiêu thụ 11-12 lit/100km trong thanh phố, 325 tiêu thụ 16-18 lít/100km trong thành phố
Máy nào mà chẳng rung hả bác.. em thì lại thấy máy 325i rung hơn nhiều, đi thì lại xóc hơn 318i đấy bác ạ!Trích đoạn: nndinh
318 máy rung hơn 325 bác ạ.
Thực ra BMW em thấy cũng không ăn xăng gì lắm đâu, cũng chỉ tương đương với Camry thôi. Vì nếu công suất động cơ ngang nhau thì mức ăn xăng cũng không chênh lệch bao nhiêu. Bác cứ lo ăn xăng, nhưng nhiều khi bác lại quên đi tính năng vận hành và khả năng tăng tốc của BMW.
RE: So sánh BMW 325 & 318
Chain nói đúng lắm. Hồi đó chiếc 325ci của em chạy khoảng chừng 25mpg cũng giống như cam 6 máy vậy thôi. Có đều nó phải đổ xăng 92 octane.
Trích đoạn: chain
Trích đoạn: buiduc_hung
Em nghĩ nếu bác đã nghĩ đến BMW thì bác nên quên chuyện xăng cộ đi... còn không thì cứ toy và hon mà lướt...Trích đoạn: lamreuters
318 tiêu thụ 11-12 lit/100km trong thanh phố, 325 tiêu thụ 16-18 lít/100km trong thành phố
Máy nào mà chẳng rung hả bác.. em thì lại thấy máy 325i rung hơn nhiều, đi thì lại xóc hơn 318i đấy bác ạ!Trích đoạn: nndinh
318 máy rung hơn 325 bác ạ.
Thực ra BMW em thấy cũng không ăn xăng gì lắm đâu, cũng chỉ tương đương với Camry thôi. Vì nếu công suất động cơ ngang nhau thì mức ăn xăng cũng không chênh lệch bao nhiêu. Bác cứ lo ăn xăng, nhưng nhiều khi bác lại quên đi tính năng vận hành và khả năng tăng tốc của BMW.
Chain nói đúng lắm. Hồi đó chiếc 325ci của em chạy khoảng chừng 25mpg cũng giống như cam 6 máy vậy thôi. Có đều nó phải đổ xăng 92 octane.
RE: So sánh BMW 325 & 318
Đã là series 3 thì chung chassis rồi . Cụ thể là
318i & 325i : kich thước : chiều dài toàn bộ : 4520 (đời 2005 - đới 2004 chỉ có 4488 thôi) - chiều ngang (không kề kính chiếu hậu) :1817 - toàn bộ : 2013 - bề rộng (trong) giữa 2 cửa : trước 1460 sau 1456
riêng 320i : khỏang cách ngang tâm của 2 bánh lớn hơn 10 mm (cả trước lẫn sau)
và 325i & 330i : khỏang cácg giữa 2 bánh sau nhỏ hơn 2mm !!!??? (1481 so với 1483)
Trích đoạn: cruise_ngo
mấy bác nói giống chứ e thấy 318 nhỏ hơn 325 đấy chứ...e đang nói cái không gian trong xe ấy....
Trích đoạn: lovebmw
Thế bác nên lấy thước đo lại đi xem nó nhỏ hơn bao nhiêu?Còn em chắc chắn 318 va 325 dùng chung 1 chassis.Tất cả mọi đồ phụ tùng lẫn nội thất đều có thể lắp chung.
318i & 325i : kich thước : chiều dài toàn bộ : 4520 (đời 2005 - đới 2004 chỉ có 4488 thôi) - chiều ngang (không kề kính chiếu hậu) :1817 - toàn bộ : 2013 - bề rộng (trong) giữa 2 cửa : trước 1460 sau 1456
riêng 320i : khỏang cách ngang tâm của 2 bánh lớn hơn 10 mm (cả trước lẫn sau)
và 325i & 330i : khỏang cácg giữa 2 bánh sau nhỏ hơn 2mm !!!??? (1481 so với 1483)
RE: So sánh BMW 325 & 318
Thực ra dùng chữ I hay chữ L: cũng là do từng hãng hoặc hiệu xe thôi. Thực chất là một dòng máy để phân biệt với dòng máy V. (ví dụ M3 2007 dung máy V8)
Còn hình như dòng "straight" dùng để chỉ là máy lắp dọc (theo chiều xe) chăng ????
Bác nào biết rành thì giải thích giúp vụ nì nhé .
Thôi dể em lên wikipedia làm phát ra ngay vậy ... em đang rảnh
Chào các bác
Trích đoạn: nineeleven
Trích đoạn: chuongmed
I với L cũng giống nhau mà bác (như con Magnus L6 cũng 6 máy thẳng hàng đó).Tại tụi nó bày đặt viết hoa.Chứ viết thường thi I với l đố bác phân biệt được!Trích đoạn: sn1p3r
Máy I chứ L6 là máy gì thế bác
Máy I2.5 là động cơ được xếp no1 3 năm liền đấy bác ạ. Đi cứ gọi là
2.5 đi bốc hơn, có xiền mua 2.5 mua 1.8 làm gì
Mà bác mua bây giờ e nhớ là ko còn hàng mới đâu, toàn secondhand đấy. Riêng hàng series3 2007 nhập về thì đắt lắm toàn tầm >85k$ thôi bác ạ
Inline 6 chứ không phải là L6. Có khi ngừơi ta còn gọi là straight 6
Thực ra dùng chữ I hay chữ L: cũng là do từng hãng hoặc hiệu xe thôi. Thực chất là một dòng máy để phân biệt với dòng máy V. (ví dụ M3 2007 dung máy V8)
Còn hình như dòng "straight" dùng để chỉ là máy lắp dọc (theo chiều xe) chăng ????
Bác nào biết rành thì giải thích giúp vụ nì nhé .
Thôi dể em lên wikipedia làm phát ra ngay vậy ... em đang rảnh
Chào các bác
RE: So sánh BMW 325 & 318
link về các kiểu máy đây rồi : http://en.wikipedia.org/wiki/Engine_configuration
các bác ghé coi nhé.
link về các kiểu máy đây rồi : http://en.wikipedia.org/wiki/Engine_configuration
các bác ghé coi nhé.