O.S.P.D
24/9/04
2.325
19
38
Hồ Chí Minh
RE: So sánh BMW318 với C180

Trích đoạn: nktinhanh

ma` các bác ơi...con 318ia sport của em có thể độ thêm cái gì nữa nhỉ? ngoài dàn âm thanh và đèn bixenon ra?

các bác giúp em với....

:D

Bác có thể gằn thêm spoiler, body kit. Thay kính chiếu hậu (2 bên) bằng kính gập lên trên (giống như Serries 7 í), thay lazăng xoay (cái mâm xoay ngược chiều với chiều bánh xe lăn, dừng lại nó vẫn quay :D)
 
Hạng B1
27/2/05
69
0
0
RE: So sánh BMW318 với C180

Em có tý ý kiến góp với các bác. Đúng hay sai tùy mọi người định đoạt theo ý mọi người.
Không bao giờ so sánh BMW với Mer cả. Trước khi đưa ra lý do các bác cho em hỏi các bác khi đã định mua BMW có ai thay đổi ý định quay sang mua Mer không ạ ? Hay các bác định mua Mer có ai định quay sang mua BMW không ạ ? Hai hãng này đã phân vùng rõ ràng khách hàng cho xe của mình rồi ạ ? BMW chỉ bán chủ yếu cho khách hàng dưới 37 tuổi , còn Mer chỉ bán cho khách hàng từ 40 trở lên. Nên khi đã định mua BMW hay Mer thì mua thôi, so sánh làm gì cho nó lăn tăn.
Còn BMW 318 của bác tinhanh mới mua thì độ được nhiều lắm bác ạ. Từ công tơ mét thay bằng công tơ mét 7 màu, bánh 18inch nhưng nếu bác mà thay bánh 18 inch nhớ phải gắn thêm thanh bar trong dưới năp cabô. Đèn bác đã sắm thì nên mua loại bixenon 14000kenvin và lắp cả pha & cos mới oách. lắp thêm 4 vòng quanh đèn nữa ( gọi là angel eyes ) body kit ( nhiều loại lắm ) . Ống xả tăng tốc ( nếu thay phải thay cả ống xả chứ không phải lắp thêm cái chụp ở đoạn cuối cùng của ống xả ) như thế mới có tiếng kêu hay và tăng tốc nhanh hơn. thay dàn đèn hậu bằng nhiểu kiểu khác đẹp hơn. Thay cửa mở lên trông giống xe thể thao .... nói chung là còn nhiều lắm lắm các bác ạ
 
Hạng C
15/9/04
518
376
73
HCM City
www.facebook.com
RE: So sánh BMW318 với C180

bác minhtit: em thấy cái kính chiếu hậu của con S7 rùi ...trông cũng ấn tượng thật đó ...ở SG nếu mình muốn thay thì thay ở đâu vậy bác ?

bác thêgioixe: nghe bác chỉ ra những cái có thể thay làm em
35.gif
quá ... vậy nếu mình thay thì chi phí từng món là bao nhiêu và ở đâu là làm tôt nhất vậy bác ? thanks bác trước

[8|]
 
Tập Lái
21/12/04
30
1
0
RE: So sánh BMW318 với C180

Có một điều cần chia xẻ, hôm trước mình đi chiếc 318 ra NTrang chơi. Buổi chiều hôm trước rửa xe xong vẫn chạy ok. Sáng hôm sau, chuẩn bị đề pa ve SG thì nó không khởi động được. Gọi điện thoại hỏ hãng thì huớng dẫn là tắt máy đợi 25' rồi nổ máy lại. 25' sau, máy nổ thật nhưng mà lỡ rửa xe đẹp chở bạn gái đi chơi mà kiểu này chắc mất mặc lắm đây.
 
Hạng B2
27/12/04
380
1
18
RE: So sánh BMW318 với C180

Trích đoạn: Jack Ripper

Có một điều cần chia xẻ, hôm trước mình đi chiếc 318 ra NTrang chơi. Buổi chiều hôm trước rửa xe xong vẫn chạy ok. Sáng hôm sau, chuẩn bị đề pa ve SG thì nó không khởi động được. Gọi điện thoại hỏ hãng thì huớng dẫn là tắt máy đợi 25' rồi nổ máy lại. 25' sau, máy nổ thật nhưng mà lỡ rửa xe đẹp chở bạn gái đi chơi mà kiểu này chắc mất mặc lắm đây.
Tại sao vậy bác Kẻ Mổ Bụng?
 
Hạng C
17/3/04
922
26
18
Vietnam
RE: So sánh BMW318 với C180

tại ECU hâm lên ý mà!Bệnh thường ngày của xe đẹp:D:D
 
Hạng C
20/7/10
522
6
0
48
nktinhanh nói:
bác BIM chắc có chạy qua xe bmw và mer rùi nên nói tính năng của chúng đều đúng cả. Nói gì thì nói chứ em vẫn thấy con bmw318ia hơn hẳn con mer C class mặc dù con mer C có nhiều tính năng hơn con em mới mua. Em nghĩ nếu chơi Mer thì phải đi từ mer E class trở lên thì mới đúng điệu ....


[8|]
NHẤT TRÍ với pác !


nếu thật sự muốn chơi và biết chơi ... thì từ E class trở lên mới gọi là "chơi Mer", nhiều khi mình nói mình có Mer ... thiên hạ bá tánh tưởng mình có con Sprinter ... ??? BMW thì khác ngheng, từ 318i đã là "dân choi" rồi !!!
 
Hạng C
8/3/09
601
1
16
Bim nói:
So 318iA với C180K:

318iA hơn C180K: tăng tốc nhanh hơn, dáng thể thao phù hợp giới trẻ, có chế độ số thể thao tự động (sport drive), ga tay (cruise control), 3 bộ nhớ ghế + điều chỉnh ghế điện nhiều chiều hơn, lốp to hơn --> đi đầm hơn, dầu theo lý thuyết 25.000km thay 1 lần, chìa đóng mở được kính, nhiều option thể thao/tuning, perfect choice cho người tự lái, tay lái nặng nhưng lái xe nhẹ, BMW biểu tượng cho XE TĂNG.

C180K hơn 318iA: 7 loa so với 6 loa, nghe hay hơn, có hộp lạnh, dáng business trung niên, ngồi sau rộng hơn và có cửa gió điều hoà, 2 người ngồi trước điều hoà khác nhau, cd changer để phía trước tiện hơn cd changer để trong cốp, máy tính nhiều thông số hơn + trông hiện đại hơn, cách âm tốt hơn, cốp mở bằng chìa nâng cao hơn, tay lái nhẹ nhưng lái xe nặng, MERCEDES biểu tượng cho MÁY BAY PHẢN LỰC.

Chuyện C200 với C180 thì hoàn toàn không có nghĩa, 318 thực ra lại là 2.0, 320 là 2.2, 323 ngày xưa là 2.5, 325 giờ là 2.5, c200 trước có lúc là 1.8, e240 là 2.6, c180k elegance bây giờ tăng áp tương đương với 2.2, 2.3 ấy chứ...

2 em này đúng là người 8 lạng người nửa cân
 
Hạng B2
3/6/07
126
2
18
Hix, bó tay các bác khai quật, e đọc cho đã, định post ý kiến phản hồi rồi mới biết topic bắt đầu từ 2004, quả đúng là Mer C và Bim 3 thời đó thì Bim 3 kiểu dáng đẹp hơn.
Nhưng C và 3 hiện tại thì em lại thấy C đẹp hơn 3.