Em thấy bán tải dài nhưng mà ngồi cao tầm quan sát tốt, gương chiếu hậu cũng bao quát được. Còn em này tầm quan sát, gương chiếu hậu y chang sedan nên xoay trở khó hơn một tí đó bác. Em thích mấy em gầm cao ở chỗ là quay đầu em cho nó leo 1 bánh lên lề đối diện để quay luôn. Còn mấy em van này em nghĩ phải 1 đỏ mới quay được.Em đi BT-50, dài 5m4. Đi thì sướng, Đi trên đương đông em cũng chả thấy bất tiện, bữa em đi đêm Noel bò xuống, xe máy bu xung quanh chả có sao (lúc đó e là lái mới, mới lấy xe đc 10 ngày). Nhưng mỗi lần đậu xe thì bất tiện lắm. Nhà trong phố thì toàn chiều ngang <5m, đậu ngoài đường nhiều khi che hết nhà này còn lố qua nhà kia, nên thấy hơi ngại ngại.
Xe to đi xa thì cứ gọi là sướng, ngồi cao, quan sát dễ. Bữa em đi Vũng Tàu, mấy xe nhỏ như Mornning, e đá đèn mấy phát là nó lo mau mau tấp vô nhường e :v
Đù, mấy sale Honda quậy quá nha.
Mấy cưng yên tâm, Odysey vẫn ở đẳng cấp của nó. HDVN đưa về chủ yếu cho thiên hạ thèm chơi. Chứ có bán đc éo đau. Giống Accord ấy.
Mấy cưng yên tâm, Odysey vẫn ở đẳng cấp của nó. HDVN đưa về chủ yếu cho thiên hạ thèm chơi. Chứ có bán đc éo đau. Giống Accord ấy.
5115mm và 4830mm mà bảo là chênh lệch đôi chút gì hả bác? Con Od này dài hơn Grandis nhà em xíu thôi.
Giá này em chọn Sedona khỏi suy nghĩ. Tiền chênh mua thêm con Triton full nữa chạy offroad chơi.
Giá này em chọn Sedona khỏi suy nghĩ. Tiền chênh mua thêm con Triton full nữa chạy offroad chơi.
Thấy nhiều bác chê xe Hàn, điều này cũng đúng vì xe Hàn trước giờ vẫn chưa bắt kịp xe Nhật về độ bền . Em hiện giờ cũng toàn xe Nhật, và cũng mê Sienna và OD phiên bản Mỹ để dùng đi chơi cho cả gia đình, nhưng ko thích cái giá nó ở VN chút nào vì toàn là xe lướt nhập về VN mà giá ảo quá vì vậy nên khi thấy Sedona xuất hiện tại VN là xem xét thôi. Bề ngoài to và bệ vệ, nội thất rộng rãi thấy rõ và cũng ok đẹp chứ đâu đến nỗi nào. Vô lăng đồng hồ, táp lô cần số mang hơi hám Audi nhiều hơn vì thuê kỹ sư tk bên Audi về để làm cách mạng mà. Cảm giác lái lướt, êm và đầm chắc. Và một điều mà ko phải hãng nào cũng dám làm tại VN đó là bảo hành 3 năm ko giới hạn số km, mặc dù ko cho thuê xe hay chạy dịch vụ và 3 năm chắc chạy cũng chỉ 50k - 60k km là nhiều nhưng chế độ bảo hành này là điểm + rất lơn đến em để quyết định mua chiếc xe Hàn này. Còn bác nào định mua xe này mà chạy nhiều thì 3 năm chạy 400k - 500k km, với chế độ bảo hành này là thấy phê rồi. Honda VN có dám đưa ra chế độ bảo hành tương tự cho OD?
Chỉnh sửa cuối:
Thần linh ơi chạy 3 năm 500, mỗi ngày 500km. Em e là bác tài xuống trước cái xe .Thấy nhiều bác chê xe Hàn, điều này cũng đúng vì xe Hàn trước giờ vẫn chưa bắt kịp xe Nhật về độ bền . Em hiện giờ cũng toàn xe Nhật, và cũng mê Sienna và OD phiên bản Mỹ để dùng đi chơi cho cả gia đình, nhưng ko thích cái giá nó ở VN chút nào vì toàn là xe lướt nhập về VN mà giá ảo quá vì vậy nên khi thấy Sedona xuất hiện tại VN là xem xét thôi. Bề ngoài to và bệ vệ, nội thất rộng rãi thấy rõ và cũng ok đẹp chứ đâu đến nỗi nào. Vô lăng đồng hồ, táp lô cần số mang hơi hám Audi nhiều hơn vì thuê kỹ sư tk bên Audi về để làm cách mạng mà. Cảm giác lái lướt, êm và đầm chắc. Và một điều mà ko phải hãng nào cũng dám làm tại VN đó là bảo hành 3 năm ko giới hạn số km, mặc dù ko cho thuê xe hay chạy dịch vụ và 3 năm chắc chạy cũng chỉ 50k - 60k km là nhiều nhưng chế độ bảo hành này là điểm + rất lơn đến em để quyết định mua chiếc xe Hàn này. Còn bác nào định mua xe này mà chạy nhiều thì 3 năm chạy 400k - 500k km, với chế độ bảo hành này là thấy phê rồi. Honda VN có dám đưa ra chế độ bảo hành tương tự cho OD?
với giá thuê xe 1 ngày 1 chẹo, 250km, phụ thu 3000/1km vượt giới hạn thì sau 3 năm mà bác chạy được 500k thì bác kiếm được 1,5 con Sedona rồi . Bán con sedona cũ 1 nửa giá hốt 2 con Sedona mới về chạy tiếp nữa quá lời . Kiếm tiền không khó
Chỉnh sửa cuối:
thần linh ơi hết so với toyota sienna giờ so với odyssey
mai này so với mẹc bim
mai này so với mẹc bim
Chỉnh sửa cuối:
Chiều em mới nhìn thấy em nó ngoài đời các bác ạ, ko đẹp bằng siena. Dáng bé bé như con nissan livina. Được cái nội thất thì đẹp thôi các bác. Giá 1,8 tỉ trở lên thì chắc khó bán ở Việt Nam.
Attachments
-
50,1 KB Đọc: 15
-
48,9 KB Đọc: 18
-
80,4 KB Đọc: 20
-
64,6 KB Đọc: 18
Em thấy bán tải dài nhưng mà ngồi cao tầm quan sát tốt, gương chiếu hậu cũng bao quát được. Còn em này tầm quan sát, gương chiếu hậu y chang sedan nên xoay trở khó hơn một tí đó bác. Em thích mấy em gầm cao ở chỗ là quay đầu em cho nó leo 1 bánh lên lề đối diện để quay luôn. Còn mấy em van này em nghĩ phải 1 đỏ mới quay được.
nếu quay đầu minivan thì bác canh ôm cua rộng và xa con lươn ở giữa ra là ok hết, một khi đã quen xe thì sẽ biết được mọi thói hư tật xấu của nó và từ đó có hướng giải quyết. Mấy con 16 chỗ dài thòng lòng và thấp lè tè em thấy mấy bác tài vẫn quay đầu vù vù