Giá 2 con này bên mỹ ngang nhau nhé Bác.Lúa nhiều thì mút xe Nhật, lúa ít thì chọn xe Hàn... .... Tiền nào của đó...
Em chiêm ngưỡng em nó rồi bác,cũng hào hứng lắm ạngon và rẻ thôi bác, còn bổ chắc bác phải test lại =))
Cùng phân khúc em sẽ chon KIA Se mà chạy dư đc gần 700 chai , chạy 5 năm em đổi xe khác lấy số tiền dư ra đổi tiếp xe mới . Cá nhân em thấy khoản không gian nội thất của KIA đáp ứng đủ rộng cho gia đình rồi
Nếu Sedona sau 3 năm chất lượng ổn định thì cứ sau 5 năm ra đời sau với giá 1 chai tư năm chục như vầy em quết định đổi tiếp em nó.Cùng phân khúc em sẽ chon KIA Se mà chạy dư đc gần 700 chai , chạy 5 năm em đổi xe khác lấy số tiền dư ra đổi tiếp xe mới . Cá nhân em thấy khoản không gian nội thất của KIA đáp ứng đủ rộng cho gia đình rồi
Trong bài người ta viết Sedona là xe lắp ráp Việt Nam, thương hiệu lại còn là Kia chứ chưa được Hyundai nữa. Trong khi em Odyssey là xe nhập Nhật, nhập Nhật chứ không phải nhập Thái hay Ấn hay Hàn; lại còn là thương hiệu Honda, chứ chẳng phải là Suzuki hay Mitsubishi hay Nissan nữa. Không nói đến ngoại hình (mặc dù mình thấy Odyssey đẹp hơn) thì Odyssey cũng hơn hẳn về nội thất. Điềm trừ duy nhất của nó so với Sedona là nó ngắn hơn.
Nói tóm lại, những gì Odyssey hơn Sedona toàn là những thứ rất quan trọng cho một chiếc xe. Cho nên Honda có định giá em nó là 2 tỉ thì cũng không phải là không hợp lý. Em này mà định giá 1.8 tỉ thì trừ khi chạy dịch vụ, chứ không sợ Sedona không có cửa.
Nói tóm lại, những gì Odyssey hơn Sedona toàn là những thứ rất quan trọng cho một chiếc xe. Cho nên Honda có định giá em nó là 2 tỉ thì cũng không phải là không hợp lý. Em này mà định giá 1.8 tỉ thì trừ khi chạy dịch vụ, chứ không sợ Sedona không có cửa.
Nếu nhập Hàn em Carnival (Sedona) Limousine và giá bằng Odyssey thì các bác chọn em nào?
Chỉ sợ vẫn chọn e Odyssey thôi. Bằng giá, một thằng nhập Hàn, một thằng nhập Nhật; một anh Honda, một anh Kia, nếu anh Kia không có gì đáng kể thì thua chắc. Nhìn Sonata và các đối thủ của nó thì biết.