đường VN mình chật chội thế, con lợn này chạy vướng viu, trúng lúc kẹt xe thì xd cmnrbữa giờ em ra đường bắt đầu thấy sedona bắt đầu chạy nhiều như lợn con. Nhiều bác em thấy chê máy V6 3.3 của se hao xăng này nọ nhưng em ra đường toàn thấy se xăng không còn se dầu lâu lâu mới thấy vài em đúng là dân việt nam chịu chơi thật.
đi V6 nên em phải học chạy đường nội ô "từ tốn" lâu rồi nên quenNgày trước xăng 18k mà em đi Morning đổ đầy bình 600k đi vòng vòng SG cũng được có 260km. Bác chạy tiết kiệm thiệt
còn OD tiết kiệm là nhờ chế độ eco, thứ 2 là chạy từ tốn chứ bác mà chịu khó chạy hơi hỗn tí thì xăng nó vực xuống cực kỳ nhanh, em đã thử tương tự trên civic 2016 cũng có cùng kết quả
honda thì ngon rồi nhìn nội thất đã mắt thật nhưng em nghĩ senoda giá cả hợp lý với nhiều người hơn mà chất lượng giờ thì 7 năm chắc xe nào cũng vẫn ok trừ hàng tq
Hôm xem triển lãm, OD phiên bản châu Á này nhỏ quá, cá nhân em thấy thất vọng, mặc dù nội thất làm rất khá. Vẫn kết Sedona hơn nội thất rộng rãi bề ngoài trông bệ vệ và giá là một ưu thế.
đường VN mình chật chội thế, con lợn này chạy vướng viu, trúng lúc kẹt xe thì xd cmnr
ranger cũng dài thòng lòng đó bác, mà dân chúng chạy ầm ầm ngoài đường em thấy có vướng víu gì đâu. Chạy xe nào thì sẽ quen xe đó thì có kẹt xe hay hẻm hóc đều không sợ