- Status
- Không mở trả lời sau này.
Sự thiếu hiểu biết đa phần của người VN đi cách âm mất tiền ngu mà không nói nên lời.Đường xá VN thì cách âm cở nào cũng ồn
Tại sao mọi người không nghỉ rằng xe mình chạy có lúc ồn lúc không, thậm chí đôi lúc chẳng nghe gì?Nếu đi trên con đường cao tốc TL với độ ma sát mặt đường lớn, thử hỏi bạn xe xịn cở nào có cách âm tốt không?
Nhà sản xuất trước khi đưa sản phẩm ra thị trường, không dưới 30 chục thằng kỹ sư được đào tạo hết tiền ăn học nghiên cứu thiết kế...mới có được sản phẩm.Không lẻ mấy anh kỹ sư nhà sản xuất lại thua mấy anh kỹ sư miệt vườn tại mấy gara VN?
1)Kỹ sư chính qui :
-Chân tay hiếm khi nào dơ bẩn vì dầu nhớt
-Nghiên cứu với công nghệ cao, tính toán khoa học
-Dụng cụ chuyên dùng bằng robot điện và điện tử
2)Kỹ sư miệt vườn:
-Dầu nhớt lấm lem cả người
-Chẩn đoán bằng cảm tính, đoán mò không có cơ sở
-Dụng cụ chuyên dùng bằng búa đục và robot biết ăn cơm
-Đặc biệt luôn miệng chê bai sản phẩm mà cả đời người và đời con cháu không biết có sản xuất được không
Tại sao mọi người không nghỉ rằng xe mình chạy có lúc ồn lúc không, thậm chí đôi lúc chẳng nghe gì?Nếu đi trên con đường cao tốc TL với độ ma sát mặt đường lớn, thử hỏi bạn xe xịn cở nào có cách âm tốt không?
Nhà sản xuất trước khi đưa sản phẩm ra thị trường, không dưới 30 chục thằng kỹ sư được đào tạo hết tiền ăn học nghiên cứu thiết kế...mới có được sản phẩm.Không lẻ mấy anh kỹ sư nhà sản xuất lại thua mấy anh kỹ sư miệt vườn tại mấy gara VN?
1)Kỹ sư chính qui :
-Chân tay hiếm khi nào dơ bẩn vì dầu nhớt
-Nghiên cứu với công nghệ cao, tính toán khoa học
-Dụng cụ chuyên dùng bằng robot điện và điện tử
2)Kỹ sư miệt vườn:
-Dầu nhớt lấm lem cả người
-Chẩn đoán bằng cảm tính, đoán mò không có cơ sở
-Dụng cụ chuyên dùng bằng búa đục và robot biết ăn cơm
-Đặc biệt luôn miệng chê bai sản phẩm mà cả đời người và đời con cháu không biết có sản xuất được không
Bác Civic lại nặng lời quá, miệt thị kỹ sư nhà mình rồi.
Nên góp ý chia sẻ cho ae trong OS này có đôi chút kinh nghiệm để khỏi nhức đầu vì xế yêu thì ae ủng hộ và thanks nhìu nhìu
Nên góp ý chia sẻ cho ae trong OS này có đôi chút kinh nghiệm để khỏi nhức đầu vì xế yêu thì ae ủng hộ và thanks nhìu nhìu
Em xin góp ý thêm về sơ đồ các điểm dễ bị hú, rùng giật, ồn từ khung gầm...
để các bác tham khảo thêm nhé
để các bác tham khảo thêm nhé
không biết các bác đã sử dụng 3M chưa , vì lâu nay em que dùng loại dó, em thấy chất lượng khá tốt.
maidotran nói:không biết các bác đã sử dụng 3M chưa , vì lâu nay em que dùng loại dó, em thấy chất lượng khá tốt.
Bác góp ý theo title của bác chủ thớt đấy, ro rõ tí nữa đi, cho ae theo với
Civic_2009 nói:Sự thiếu hiểu biết đa phần của người VN đi cách âm mất tiền ngu mà không nói nên lời.Đường xá VN thì cách âm cở nào cũng ồn
Tại sao mọi người không nghỉ rằng xe mình chạy có lúc ồn lúc không, thậm chí đôi lúc chẳng nghe gì?Nếu đi trên con đường cao tốc TL với độ ma sát mặt đường lớn, thử hỏi bạn xe xịn cở nào có cách âm tốt không?
Nhà sản xuất trước khi đưa sản phẩm ra thị trường, không dưới 30 chục thằng kỹ sư được đào tạo hết tiền ăn học nghiên cứu thiết kế...mới có được sản phẩm.Không lẻ mấy anh kỹ sư nhà sản xuất lại thua mấy anh kỹ sư miệt vườn tại mấy gara VN?
1)Kỹ sư chính qui :
-Chân tay hiếm khi nào dơ bẩn vì dầu nhớt
-Nghiên cứu với công nghệ cao, tính toán khoa học
-Dụng cụ chuyên dùng bằng robot điện và điện tử
2)Kỹ sư miệt vườn:
-Dầu nhớt lấm lem cả người
-Chẩn đoán bằng cảm tính, đoán mò không có cơ sở
-Dụng cụ chuyên dùng bằng búa đục và robot biết ăn cơm
-Đặc biệt luôn miệng chê bai sản phẩm mà cả đời người và đời con cháu không biết có sản xuất được không
Bác ơi, xe cao cấp và ko cao cấp độ cách âm khác nhau 1 trời 1 vực đó bác. Ở VN hay xịt, cái này dán cái nọ là trên tinh thần ko bổ ngang thì cũng bổ ngửa đó mà. Nhưng chủ yếu xuất phát từ chỗ quá yêu vợ 2 mà thôi, thông cảm đi bác vợ 2 thì ai mà ko thương hơn vợ cả, đừng nặng lời thế.
Civic_2009 nói:Sự thiếu hiểu biết đa phần của người VN đi cách âm mất tiền ngu mà không nói nên lời.Đường xá VN thì cách âm cở nào cũng ồn
Tại sao mọi người không nghỉ rằng xe mình chạy có lúc ồn lúc không, thậm chí đôi lúc chẳng nghe gì?Nếu đi trên con đường cao tốc TL với độ ma sát mặt đường lớn, thử hỏi bạn xe xịn cở nào có cách âm tốt không?
Nhà sản xuất trước khi đưa sản phẩm ra thị trường, không dưới 30 chục thằng kỹ sư được đào tạo hết tiền ăn học nghiên cứu thiết kế...mới có được sản phẩm.Không lẻ mấy anh kỹ sư nhà sản xuất lại thua mấy anh kỹ sư miệt vườn tại mấy gara VN?
1)Kỹ sư chính qui :
-Chân tay hiếm khi nào dơ bẩn vì dầu nhớt
-Nghiên cứu với công nghệ cao, tính toán khoa học
-Dụng cụ chuyên dùng bằng robot điện và điện tử
2)Kỹ sư miệt vườn:
-Dầu nhớt lấm lem cả người
-Chẩn đoán bằng cảm tính, đoán mò không có cơ sở
-Dụng cụ chuyên dùng bằng búa đục và robot biết ăn cơm
-Đặc biệt luôn miệng chê bai sản phẩm mà cả đời người và đời con cháu không biết có sản xuất được không
Bác nói như vậy thì quá bất công đối với anh em thợ "miệt vườn" rồi. Bác hãy tự suy ngẫm lại xem nếu lấy cả đất nước mình so sánh với các nước đã phát triển thì còn không bằng huống hồ gì chuyên ngành.
Điều thứ 2 là em nghĩ bác đã chạy civic trên cao tốc TL rồi và theo quan niệm của bác có chống ồn thì cũng không hiệu quả, vậy cùng một đoạn đường bác có thử ngồi trên những xe cao cấp hơn như: Mer, BMW, etc... với sự quan tâm nhiều hơn của hãng về việc chống ồn chưa? Và theo em được biết thì đa phần những hãng này đều cộng tác với các nhà máy khác sản xuất công nghệ và sản phẩm chống ồn
Và điều thứ 3 là mỗi một hãng xe có đội ngũ kĩ sư chuyên nghiệp để thiết kế và sản xuất ra một cái xe, tùy budget và đối tượng khách hàng mà hãng sẽ sản xuất ra model phù hợp, nên cho dù kĩ sư có cao siêu cỡ nào mà budget cho dòng xe thấp thì làm sao họ lại có thể đưa công nghệ chống ồn có hiệu quả được? Còn đội ngũ kĩ sư nhà mình, tuy họ không cao siêu như bác muốn nhưng nhiều người trong số họ vẫn muốn mở mang và học hỏi thêm từ những công nghệ của nước ngoài nên bác khoan vội đánh giá họ như vậy, thay vào đó bác nên khích lệ họ để có được dịch vụ tốt hơn.
Điều cuối cùng em muốn nói nếu bác vẫn chưa thông suốt, sau này bác hãy gửi xe ra nước ngoài để làm dịch vụ bởi vì "mấy tay kĩ sư miệt vườn....."
Vài dòng chia sẻ chân tình với bác
Thôi các bác thông cảm cho bác Civic đi, chẳng wa bác ấy chưa có kinh trong vấn đề giao tế với nhà xe nên hơi bức xúc í mà.
Bỏ wa hết nhe, huề cả làng hén ...
Còn em xin góp í ẹ về Flinkote - Shell, Thái Lan :
Hàng này thì em có chống thấm mái bê tông ở nhà em thì ok, nhưng trên mái tôn thì khoảng chừng 3 tháng nắng là nó nứt tùm lum.
Túm lại là các bác tuyệt đối k nên sơn gầm xe, nguy hiểm vô cùng, why?
- Giá trên thị trường thì rất rẻ : 43 ngàn/kg
- Chỉ có thể dùng trong ngành xây dựng cho vật liệu bê tông.
- Dùng trên vật liệu sắt thép thì khả năng chống thấm k có, lại tích tụ nước rất nhiều, gây mục rỉ sau 1 tuần ---> Tuyệt đối k được dùng để sơn gầm xe ---> mau mục rỉ
Nếu bác nào k tin thì ra các chợ sơn (ngã tư 7 Hiền, Nguyễn Văn Cừ, Hậu Giang...) mua 1 kg về pha với nước rồi sau đó quét lên 1 tấm tôn sẽ có kết quả liền hè...
Các bác nên take care!
Bỏ wa hết nhe, huề cả làng hén ...
Còn em xin góp í ẹ về Flinkote - Shell, Thái Lan :
Hàng này thì em có chống thấm mái bê tông ở nhà em thì ok, nhưng trên mái tôn thì khoảng chừng 3 tháng nắng là nó nứt tùm lum.
Túm lại là các bác tuyệt đối k nên sơn gầm xe, nguy hiểm vô cùng, why?
- Giá trên thị trường thì rất rẻ : 43 ngàn/kg
- Chỉ có thể dùng trong ngành xây dựng cho vật liệu bê tông.
- Dùng trên vật liệu sắt thép thì khả năng chống thấm k có, lại tích tụ nước rất nhiều, gây mục rỉ sau 1 tuần ---> Tuyệt đối k được dùng để sơn gầm xe ---> mau mục rỉ
Nếu bác nào k tin thì ra các chợ sơn (ngã tư 7 Hiền, Nguyễn Văn Cừ, Hậu Giang...) mua 1 kg về pha với nước rồi sau đó quét lên 1 tấm tôn sẽ có kết quả liền hè...
Các bác nên take care!
Last edited by a moderator:
Civic_2009 nói:Sự thiếu hiểu biết đa phần của người VN đi cách âm mất tiền ngu mà không nói nên lời.Đường xá VN thì cách âm cở nào cũng ồn
Tại sao mọi người không nghỉ rằng xe mình chạy có lúc ồn lúc không, thậm chí đôi lúc chẳng nghe gì?Nếu đi trên con đường cao tốc TL với độ ma sát mặt đường lớn, thử hỏi bạn xe xịn cở nào có cách âm tốt không?
Nhà sản xuất trước khi đưa sản phẩm ra thị trường, không dưới 30 chục thằng kỹ sư được đào tạo hết tiền ăn học nghiên cứu thiết kế...mới có được sản phẩm.Không lẻ mấy anh kỹ sư nhà sản xuất lại thua mấy anh kỹ sư miệt vườn tại mấy gara VN?
1)Kỹ sư chính qui :
-Chân tay hiếm khi nào dơ bẩn vì dầu nhớt
-Nghiên cứu với công nghệ cao, tính toán khoa học
-Dụng cụ chuyên dùng bằng robot điện và điện tử
2)Kỹ sư miệt vườn:
-Dầu nhớt lấm lem cả người
-Chẩn đoán bằng cảm tính, đoán mò không có cơ sở
-Dụng cụ chuyên dùng bằng búa đục và robot biết ăn cơm
-Đặc biệt luôn miệng chê bai sản phẩm mà cả đời người và đời con cháu không biết có sản xuất được không
Bác nói không sai : dàn kỹ sư nước ngoài với công cụ hiện đại có thể có được sản phẩm như ý mà không cần đến bàn tay của kỹ sư miệt vườn
Nhưng bác không đúng ở chỗ : không phải cái gì nhà sản xuất nghiên cứu được đều đưa vào bất kỳ sản phẩm nào. Vì mỗi loại sản phẩm bán cho đối tượng tiêu dùng khác nhau, nên giá thành khác nhau, nghĩa là một sản phẩm khi sản xuất ra không bao giờ hội đủ các công nghệ họ có, ngoại trừ đó là các siêu xe.
- Status
- Không mở trả lời sau này.